Facebook gặp lỗi, spam bình luận trên trang người nổi tiếng đi khắp nơi và cách khắc phục

Facebook đang gặp một vấn đề khó hiểu khi đẩy lên feed của người dùng bài đăng từ các tài khoản của người nổi tiếng. Rất nhiều người dùng đã gặp vấn đề này và có vẻ như Facebook vẫn chưa có giải pháp khắc phục.

Thay vì bài đăng từ bạn bè, trang như bình thường, giờ đây News Feed của người dùng hiển thị bình luận của người khác lên trang của những người nổi tiếng. Bạn theo dõi ngời nổi tiếng nào thì trang của bạn sẽ toàn bình luận của người nổi tiếng đó.

Lợi dụng điều này, một số người thích đùa đã gửi meme tới người nổi tiếng bởi họ biết meme ấy sẽ được chia sẻ rộng rãi.

Facebook gặp lỗi, spam bình luận trên trang người nổi tiếng đi khắp nơi

Rõ ràng đây không phải là một sự cố liên quan tới máy chủ mà nhiều khả năng nó liên quan tới những dòng code hiển thị nội dung của Facebook. Trên trang trạng thái của Meta, chưa có thông báo gì về vấn đề này. Phát ngôn viên của Meta cũng chưa phản hồi lại truyền thông.

Ở thời điểm hiện tại, bạn có thể khắc phục bằng cách truy cập: https://www.facebook.com/?sk=h_chr.

Update: Sau khoảng 3 tiếng, sự cố đã được Facebook giải quyết. Chia sẻ trên Twitter, phát ngôn viên của Meta, Alexandru Voica, đã cho biết một lỗi "thay đổi cấu hình" không xác định đã gây ra vấn đề này. Voica khẳng định Facebook đã giải quyết vấn đề nhanh nhất có thể cho tất cả người dùng bị ảnh hưởng và xin lỗi vì bất kỳ sự bất tiện nào.

Thứ Năm, 25/08/2022 08:13
52 👨 1.461
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ