Chiếc PC thiết kế nhỏ gọn đẹp như giày thể thao

Cooler Master, nhà sản xuất hàng đầu trong lĩnh vực linh kiện và thiết bị ngoại vi PC mới đây đã giới thiệu một chiếc máy PC để bàn có thiết kế siêu ấn tượng có tên gọi Sneaker X. Mẫu PC này được lấy cảm hứng từ các đôi giày thể thao mang tính biểu tượng được giới trẻ ưa chuộng.

Sneaker X

Sneaker X có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, 650 x 306 x 651mm. Bên trong "chiếc giày" này được trang bị các phụ kiện cực xịn sò như RTX 4080, bộ tản nhiệt Cooler Master's Flux 360 Special Edition. Điều hạn chế của “chiếc giày” này là chỉ có thể tích hợp duy nhất một khoang ổ SSD 2,5 inch do không gian quá nhỏ gọn.

Sneaker X có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, 650 x 306 x 651mm

Không chỉ đẹp, độc đáo, thiết kế mới lạ còn mang đến hiệu ứng cao cho chiếc PC này, khiến không ít người phải trầm trồ.

Jimmy Sha, giám đốc điều hành của Cooler Master cho biết, Sneaker X là một trong những sản phẩm thể hiện được sự đột phá, vượt qua ranh giới đổi mới của hãng, sẵn sàng đáp ứng đa dạng các nhu cầu của người dùng lẫn game thủ.

Chiếc PC hình chiếc giày thể thao độc đáo

Dự kiến chiếc PC hình chiếc giày thể thao độc đáo này sẽ ra mắt vào đầu tháng 7 tới, với mức giá niêm yết là 5.999$ (khoảng hơn 140 triệu VND). Một mức giá không hề rẻ chút nào, chắc chắn các game thủ sẽ phải cân nhắc khá nhiều khi phải bỏ ra hơn 140 triệu đồng cho một bộ PC dù thiết kế của nó rất độc đáo. Không biết, liệu doanh số của Sneaker X đạt đến mức nào, có thật sự mang tới những thành công dành cho Cooler Master hay không.

Thứ Năm, 25/05/2023 15:41
31 👨 157
0 Bình luận
Sắp xếp theo