Apple trình làng AirPods Pro 2 với USB Type-C, chống bụi và âm thanh lossless

Việc chuyển toàn bộ dòng iPhone 15 và 15 Pro sang sử dụng cổng USB Type-C đồng nghĩa Apple cũng sẽ mang chuẩn sạc này đến với các dòng sản phẩm phụ kiện của mình, điển hình là AirPods Pro 2. Phiên bản được làm mới của AirPods Pro thế hệ thứ hai vừa chính thức được trình làng, nổi bật với sự xuất hiện của cổng USB-C và khả năng hỗ trợ âm thanh lossless khi kết nối với Apple Vision Pro.

Như vậy sau nhiều năm chờ đợi, người dùng hiện có thể sử dụng một dây cáp duy nhất cho tất cả các thiết bị Apple của mình, và thậm chí sạc tai nghe ở chế độ có dây trực tiếp từ iPhone 15 hoặc 15 Pro. Ngoài ra, AirPods Pro 2 với USB-C đạt xếp hạng IP54, cung cấp thêm khả năng chống bụi khi sử dụng trong điều kiện khắc nghiệt. Đi kèm với đó là khả năng hỗ trợ âm thanh lossless (20 bit, 48 kHz) với độ trễ cực thấp khi kết nối với Apple Vision Pro.

AirPods Pro 2

Với việc iOS 17 sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 9 năm 2023, AirPods Pro thế hệ thứ hai cũng sẽ được bổ sung thêm một số tính năng đáng chú ý, chẳng hạn như Adaptive Audio kết hợp giữa chế độ xuyên âm và khử tiếng ồn, cho phép tai nghe nhận biết và tự động giảm âm lượng khi ai đó nói chuyện với bạn. Tính năng Personalized Volume sử dụng công nghệ học máy để hiểu các điều kiện môi trường và sở thích cá nhân, cũng như những cử chỉ điều khiển của người dùng để cải thiện trải nghiệm và thiện khả năng chuyển đổi giữa các thiết bị Apple tương thích.

AirPods Pro 2 phiên bản mới với Hộp sạc MagSafe và cổng USB-C có giá niêm yết 249 USD (khoảng 6 triệu đồng) trên trang web chính thức của Apple. Sản phẩm sẽ chính thức xuất xưởng vào ngày 22 tháng 9 năm 2023. Một điều khá đáng tiếc Apple sẽ không bán lẻ hộp sạc USB-C của AirPods Pro 2 để người dùng tai nghe cũ có thể mua sử dụng.

Thứ Tư, 13/09/2023 19:41
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ