Những câu chuyện có thật đáng sợ hơn cả phim kinh dị

Không có gì là không thể xảy ra trên thế giới này, trong đó có không ít sự việc xảy ra ẩn chứa những tình tiết kỳ bí, đáng sợ mà con người không thể lý giải nổi. Chắc chắn sau khi đọc xong bài này, ngay cả những người gan dạ, thích phim kinh dị cũng không khỏi rùng mình và thốt lên rằng phim ảnh quả thực không bao giờ đáng sợ bằng đời thực.

Ước mơ thành sự thật

Khác với những cậu bé khác, khi còn nhỏ George Boyer không muốn khi lớn lên mình sẽ trở thành ca sĩ, vận động viên hay bác sĩ... Ước mơ duy nhất của cậu là trở thành một người cụt một chân.

Ước mơ thành người cụt chân

Để thực hiện ước mơ kỳ dị này, năm 68 tuổi ông đã tự bắn vào chân mình và cầu xin các bác sĩ tháo bỏ nó dù có thể cứu được để trở thành người một chân trong suốt quãng đời còn lại.

Máu người bí ẩn trong ngôi nhà đồ chơi

Ngôi nhà đồ chơi bí ẩn

Một ngày nọ, các học sinh của trường tiểu học Riveerwood, Úc đã phát hiện ra 1,5 lít máu người trong một căn nhà đồ chơi trong giờ giải lao. Cảnh tượng đáng sợ trong ngôi nhà khiến ngay cả những người can đảm nhất cũng phải bủn rủn tay chân. Cảnh sát đã vào cuộc điều tra, các xét nghiệm DNA được tiến hành nhưng không tìm ra ai là chủ nhân của số máu đó.

Bé 17 tháng tuổi cắn chết rắn độc

Rắn lục có nọc độc chết người

Tháng 11/2015, cô Jaine Ferreira vô cùng hoảng hốt, sợ hãi khi phát hiện cậu con trai 17 tháng tuổi của mình, Lorenzo dính đầy máu. Đáng sợ hơn là một con rắn lục có nọc độc chết người đang cố gắng để thoát ra khỏi mồm cậu bé.

Sau khi được đưa tới bệnh viện kiểm tra, cậu bé hoàn toàn khỏe mạnh và không hề có bất cứ vết thương nào. Điều này cho thấy, Lorenzo đã phát hiện và cắn chết con rắn độc trước khi nó tấn công cậu.

Số điện thoại tử thần

Số điện thoại tử thần

Mobitel, một công ty viễn thông ở Bulgaria đã phải ngừng cấp số điện thoại đẹp, được cho là mang lại nhiều may mắn được nhiều người mong muốn sở hữu 0888 888 888 sau khi 3 người sử dụng nó qua đời trong vòng 10 năm. Chủ nhân xấu số đầu tiên của số điện thoại này là Vladimir Grashnov, cựu tổng giám đốc điều hành của công ty. Các nạn nhân tiếp theo là Konstantin Dimitrov, một trùm ma túy và Konstantin Dishliev, một kẻ buôn lậu ma túy kiêm nhà quản lý bất động sản.

Người chết sống lại

Người chết sống lại

Năm 1885, một người đàn ông thấy một bức thư trong hòm thư nhà mình. Khi mở thư ra đọc, ông vô cùng bất ngờ, hoảng sợ vì đó là bức thư của người anh đã chết và được chôn cất cách đó 13 năm. Nội dung bức thư nói rằng người anh trai đang mắc bệnh tâm thần và sẽ sớm ghé thăm người em. Sau đó, người em đã đào mộ và mở nắp quan tài của người anh nhưng bên trong hoàn toàn trống rỗng.

Người có hai khuôn mặt

Edward Mordrake, người có hai khuôn mặt

Edward Mordrake, một quý tộc người Anh sinh ra với hai khuôn mặt trên đầu. Gương mặt thứ hai nằm ngược lại và nhỏ hơn với khuôn mặt phía trước. Khuôn mặt phụ này không thể ăn và nói chuyện được nhưng vẫn có những biểu cảm như khóc, cười. Nó được nhiều người gọi là "khuôn mặt của quỷ". Edward Mordrake đã yêu cầu các bác sĩ phẫu thuật tách khuôn mặt thứ hai ra khỏi đầu nhưng không được nên đã tự sát năm ông 23 tuổi.

Con tàu ma

Con tàu ma

Tháng 2/1948, Ourang Medana là một con tàu thương mại của Hà Lan đã phát đi tín hiệu cấp cứu cực khó hiểu. Theo ghi chép của một vài trạm rada ở đảo Sumatra, Indonesia và Singapore thì tín hiệu đó có nội dung: "SOS... SOS tất cả đã chết... tôi là người duy nhất còn sống sót...", "Tôi đang chết dần" và kết thúc bằng một sự im lặng đáng sợ.

Khi được phát hiện, con tàu đang ở tại vịnh Malacca, Malaysia, cách nơi phát tín hiệu trước đó khoảng 80km. Toàn bộ thủy thủ đoàn đã chết với đôi mắt mở to, nét mặt sợ hãi nhưng không bị tổn thương bên ngoài. Tàu vẫn giữ nguyên hiện trạng, không có dấu hiệu bị tấn công. Các nhân viên cứu hộ chưa kịp xem xét thêm thì đột nhiên con tàu phát nổ.

Sự trùng hợp kỳ lạ đáng sợ

Sự trùng hợp kỳ lạ đáng sợ

The Narrative of Arthur Gordon Pym of Nantucket - "Chuyện kể về Arthur Gordon Pym xứ Nantucket", một cuốn tiểu thuyết của Edgar Allan Poe được xuất bản năm 1838. Nội dung cuốn tiểu thuyết kể về câu chuyện của ba thủy thủ đoàn đã phải ăn thịt bạn mình để tồn tại sau khi con tàu bị đắm.

Năm 1884, câu chuyện này đã trở thành sự thật và tên của nạn nhân xấu số là Richard Parker, trùng với tên của nhân vật bị ăn thịt trong câu chuyện tưởng tượng của Edgar Allan Poe.

Hộp sọ chiến tranh

Hộp sọ của Timurm, một trong những tướng lĩnh xâm lược vĩ đại người Mông Cổ

Hộp sọ của Timurm, một trong những tướng lĩnh xâm lược vĩ đại người Mông Cổ được các nhà khoa học Liên Xô phát hiện và khai quật. Trước đó, người dân địa phương đã cảnh báo và ngăn chặn việc này vì họ tin rằng hộp sọ chứa linh hồn của Timurm và có thể dẫn tới chiến tranh.

Nhưng nhóm khoa học vẫn tiến hành khai quật và mang hộp sọ về nghiên cứu. Chỉ một ngày sau đó, ngày 22/6/1941, Đức quốc xã mở chiến dịch Barbarossa tấn công nước Nga. Hàng trăm người đã chết chỉ trong một tuần ngắn ngủi.

Cuốn phim bí ẩn

Năm 1977, Rita Swifft vô tình nhặt được một cuốn phim bí ẩn khi đang đi trên đường. Sau khi rửa, cuốn phim đó gồm 60 bức ảnh, đa số được chụp từ năm 1969. Nhưng có 3 bức ảnh được các nhà nghiên cứu xác định là đã chụp rất lâu bằng phương pháp chụp ảnh cổ nhất là chụp qua lỗ kim. Những người trong các bức ảnh đó đều mặc trang phục của người Mỹ bản địa từ những năm 1800.

Mơ thấy cái chết của chính mình

Tổng thống Mỹ Lincoln mơ thấy cái chết của chính mình

Ngày 15.4.1969, tổng thống Mỹ Lincoln bị ám sát. Điều đặc biệt là trước đó, Lincoln đã mơ thấy cái chết của chính mình. Trong mơ, ông thấy một người nằm đó với rất nhiều binh lính đứng xung quanh. Khi hỏi một trong những người lính đó rằng người chết là ai, ông vô cùng hoảng sợ khi nhận được câu trả lời "Đó chính là tổng thống". Sau đó 10 ngày, Lincoln bị bắn chết.

Người phụ nữ bí ẩn bước ra từ tủ chén

Người phụ nữ sống nhờ trong tủ chén

Sau khi thường xuyên bị mất trộm thức ăn trong bếp, một người đàn ông Nhật đã quyết định lắp camera giám sát để tìm thủ phạm. Nhưng khi bật camera lên, ông phát hiện ra rằng thủ phạm chính là một người phụ nữ. Nhưng đáng sợ là người phụ nữ này đã sống nhờ trong nhà ông cả năm trời, mỗi đêm bà bước ra từ tủ chén, ăn thức ăn, tắm rửa mà chủ nhà không hề phát hiện ra.

Thứ Ba, 28/02/2017 16:45
4,17 👨 15.051
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Bí ẩn - Chuyện lạ