Icon Facebook đầy đủ, mới nhất 2024

Icon Facebook được sử dụng khi nhắn tin, chat, đăng status Facebook, hoặc bình luận chỉ bằng emoji Facebook mà thôi. Bảng icon Facebook đầy đủ nhất dưới đây sẽ giúp bạn đăng tải biểu tượng cảm xúc dễ dàng hơn khi dùng Facebook.

Có một số kí tự đặc biệt để gõ nhanh biểu tượng cảm xúc Facebook, nhưng không phải ai cũng nhớ, trừ một số icon quen thuộc như biểu tượng mặt cười Facebook chẳng hạn. Nếu như bạn không thể nhớ hết các biểu tượng cảm xúc Facebook thì có sử dụng ngay bảng Facebook icon trong bài viết dưới đây của Quản trị mạng.

Tổng hợp biểu tượng cảm xúc Facebook

Trên đây là bảng tổng hợp hơn 1269 icon Facebook từ Quản trị mạng để người dùng sử dụng luôn. Bạn chỉ cần nhấp vào các biểu tượng mình thích để chọn, icon ngay sau đó sẽ được copy tự động vào bộ nhớ tạm, bạn chỉ cần chuyển sang ứng dụng/mạng xã hội khác để dán icon đã chọn vào là xong. Để bỏ chọn bạn nhấn vào chữ x đỏ ở góc trên bên phải của icon hoặc nhấn Xóa để bỏ toàn bộ.

Cách sử dụng bảng Tổng hợp biểu tượng cảm xúc Facebook

Giao diện này đã phân rõ từng chủ đề icon Facebook khác nhau, thông qua các biểu tượng ở cạnh trái màn hình. Bạn có thể thấy icon Facebook mặt cười, icon like, dislike, icon hình người, icon động vật, icon trái tim, icon Facebook bông hoa, mặt trời, nhà cửa, xe cộ, vân vân và mây mây, không thể kể hết được. Bạn click thử để khám phá nhé.

Phân loại icon Facebook

Khi bạn click vào từng nhóm biểu tượng, sẽ có những icon khác nhau để chúng ta lựa chọn sử dụng. Riêng với nhóm cử chỉ, hành động người dùng sẽ có nhiều màu để lựa chọn cho biểu tượng sử dụng.

Nhóm biểu tượng Facebook

Khung icon Facebook của Quản trị mạng sử dụng rất đơn giản, chỉ cần click vào biểu tượng để sao chép, nếu không muốn dùng thì nhấn Xóa để loại bỏ.

Sao chép biểu tượng Facebook

Mục Tìm kiếm trên cùng giao diện để tìm các biểu tượng cảm xúc, icon Facebook theo từ khóa mà bạn nhập. Khi chúng ta nhập từ khóa liên quan tới icon muốn tìm, thì kết quả sẽ hiển thị các icon tương ứng.

Tìm kiếm icon

Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn nút Copy để sao chép biểu tượng và paste vào bất cứ trang web nào tùy thích như Facebook chẳng hạn.

Viết status Facebook

Với bảng icon Facebook đầy đủ và mới nhất trên đây, bạn có thể dễ dàng lấy được biểu tượng cảm xúc mình cần khi trò chuyện, chia sẻ tâm trạng trên Facebook. Hãy lưu lại bài viết để luôn cập nhật những icon Facebook mới được thêm liên tục và lấy icon mỗi khi bạn cần dùng nhé.

Đố vui: Bạn có biết Icon =)), :)), :3, :v, ^^ là gì? Khi nào nên dùng?

Tham khảo thêm:

Thứ Hai, 18/09/2023 10:51
3,573 👨 132.308
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook