Hướng dẫn thay đổi giao diện Samsung Galaxy S8/S8 Plus

Thay đổi theme cho thiết bị

Với hệ thống giao diện phong phú với các tùy chọn, người dùng Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có thể lựa chọn các giao diện mới để thay đổi phong cách cho thiết bị. Chúng ta có thể thay đổi giao diện hay themes với các chủ đề từ âm thanh, hình nền, biểu tượng ứng dụng hay thậm chí cả ứng dụng hệ thống.

Tuy nhiên nếu người dùng có nhu cầu tải ứng dụng, tải nội dung từ hệ thống cung cấp cho Galaxy S8 / S8 Plus cần có tài khoản Samsung Account. Chúng ta có thể sử dụng tài khoản Google hoặc Facebook để tạo tài khoản Samsung.

Bước 1:

Trước hết, chúng ta nhấn và giữ lên khoảng trống màn hình chính trên thiết bị, sau đó sẽ hiển thị tùy chọn chỉnh sửa màn hình chủ. Nhấn chọn vào Hình nền và theme ở bên dưới.

Thay đổi hình nền trên S8

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta nhấn chọn vào mục Theme để lựa chọn giao diện mới cho thiết bị S8.

Chọn mục Theme

Bước 3:

Xuất hiện danh sách các chủ đề ở bên dưới như hình. Bạn vuốt sang trái hoặc sang phải để chọn theme muốn thay đổi cho thiết bị.

Chon theme mới cho S8

Người dùng sẽ nhấn chọn theme muốn đổi để xem bản preview toàn bộ giao diện hệ thống sau khi đã áp dụng theme này. Bạn nhấn Tải về thiết bị.

Tải theme mới về thiết bị

Bước 4:

Sau khi tải theme đã chọn về thiết bị, bạn nhấn Áp dụng để thay đổi giao diện mới cho toàn hệ thống trên Samsung Galaxy S8.

Áp dụng theme mới cho Galaxy S8

Hệ thống giao diện, theme trên Galaxy S8 / S8 Plus rất phong phú nên người dùng có thể thoải mái chọn lựa. Ở mỗi giao diện sẽ kèm theo đó là dung lượng lẫn bản xem trước giao diện thiết bị sẽ thay đổi như thế nào sau khi áp dụng, giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc lựa chọn theme để tải và áp dụng cho thiết bị.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Thứ Tư, 17/05/2017 21:16
42 👨 3.392
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản