Cách kết bạn trên Messenger bằng mã QR

Messenger đã cung cấp tùy chọn kết bạn trên Messenger bằng mã QR, khi bạn tạo mã QR cho tài khoản Messenger của mình và gửi cho người khác để họ kết nối nhanh với bạn. Ngay khi đối phương quét mã QR Messenger của bạn thì lập tức họ được kết nối với bạn để nhắn tin, trong trường hợp bạn không chặn tin nhắn Messenger từ người lạ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn kết bạn Messenger bằng mã QR.

Hướng dẫn kết bạn Messenger bằng mã QR

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng Messenger, người dùng nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở góc trái trên cùng. Hiển thị giao diện như hình dưới đây, người dùng nhấn vào tên tài khoản Messenger của mình để chuyển sang giao diện cá nhân của bạn.

Bước 2:

Trong giao diện tài khoản Messenger cá nhân của bạn, chúng ta nhấn vào biểu tượng mã QR ở góc phải trên cùng.

Mã QR Messenger

Bước 3:

Ngay sau đó bạn sẽ nhìn thấy giao diện mã QR tài khoản Messenger của bạn để chia sẻ tới người khác. Bên dưới có tùy chọn Đặt lại mã QR để tạo mã QR Messenger khác nếu cần.

Cuối cùng bạn nhấn nút Chia sẻ để gửi mã QR Messenger của bạn tới người khác là được.

Chia sẻ mã QR Messenger

Người nhận được mã QR Messenger chỉ cần thực hiện quét mã để kết nối nhắn tin với bạn. Hiện tại tính năng mã QR Messenger đang dần triển khai tới tất cả tài khoản nên bạn cần cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất và chờ update cho tài khoản Messenger của bạn.

Thứ Tư, 17/04/2024 09:12
3,914 👨 48.027
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Facebook Messenger