Galaxy S10 hiện có thể stream game trực tiếp từ PC

Chủ sở hữu Galaxy S10 hiện có thể sử dụng ứng dụng PlayGalaxy Link để truyền phát trực tuyến (stream) các trò chơi từ PC sang điện thoại di động của mình chỉ bằng một vài bước thiết lập đơn giản.

Theo một bài viết được chia sẻ trên SamMobile, phiên bản 1.0.5 của ứng dụng PlayGalaxy Link đã được bổ sung khả năng hỗ trợ phát trực tuyến trò chơi cho Galaxy S10e, Galaxy S10, Galaxy S10 + và Galaxy S10 5G.

Bằng cách sử dụng PlayGalaxy Link, bạn có thể liên kết tài khoản Samsung của mình trên cả máy tính và điện thoại để tìm và quản lý các trò chơi đã được cài đặt trên máy tính một cách nhanh chóng. Các trò chơi này sau đó sẽ hiển thị trên điện thoại, bạn chỉ cần chọn một trong số đó để sẵn sàng phát trực tuyến.

PlayGalaxy Link

Các trò chơi có thể được phát trực tuyến thông qua nhiều hình thức kết nối khác nhau, bao gồm 4G, 5G và WiFi. Bạn có thể stream game tại bất cứ nơi nào có WiFi hoặc trong khi di chuyển bằng kết nối 4G/5G. Tuy nhiên đây đều là các dịch vụ trả phí, do đó hãy chú ý đến mức dữ liệu tiêu thụ và chọn cho mình hình thức kết nối tiết kiệm nhất. Nếu bạn không sở hữu Galaxy Note 10 hay S10, hoặc ứng dụng PlayGalaxy Link không khả dụng trên thiết bị di động của bạn, bạn vẫn có thể stream game nhờ vào một dịch vụ phát trực tuyến trò chơi được gọi là Parsec. Chỉ cần tải ứng dụng ở liên kết phía dưới sau đó làm theo hướng dẫn, quá trình này vô cùng đơn giản và chỉ mất vài phút.

Về cơ bản, PlayGalaxy Link và Parsec là 2 nền tảng cùng sở hữu rất nhiều điểm tương đồng, do đó trải nghiệm trên cả 2 ứng dụng gần như không có nhiều sự khác biệt. Chúc bạn chơi game vui vẻ!

  • Link download Parsec: https://parsecgaming.com/
  • Link download PlayGalaxy Link: https://playgalaxy.com/download
Thứ Bảy, 16/11/2019 23:37
4,73 👨 184
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chuyện công nghệ