Font Thư Pháp

Font Thư Pháp

Miễn phí 21/12/2021 100+

Font Thư Pháp là bộ font chữ rất thường thấy ở các câu đối ngày Tết, thiệp mừng năm mới, mang lại những giá trị về mặt tinh thần và thể hiện tính nhân văn về truyền thống xưa của đất nước ta. Font Thư Pháp này cũng có thể tải và cài đặt font trên máy tính để sử dụng như những font khác.

Download Font Thư Pháp

Bộ Font Thư Pháp có 64 font với rất nhiều kiểu font khác nhau, font chữ tiếng Việt với nhiều kiểu chữ độc đáo nghệ thuật. Khi đó người dùng có thể lựa chọn bất kỳ kiểu font nào để viết chữ thư pháp ngay trên máy tính, tạo nên bức câu đối ý nghĩa cho ngày Tết

Với bộ font chữ thư pháp này, sau khi cài đặt vào bộ font trên máy tính thì bạn chỉ cần nhấn vào phần chọn font ở tất cả các phần mềm, ứng dụng chẳng hạn như phần mềm chỉnh sửa ảnh hay trong Word,... Bạn cũng có thể kết hợp thêm với các hình nền Tết có những họa tiết đặc trưng của Tết Nguyên đán để viết thiệp chúc Tết hay câu đối.

Các ưu điểm Font Thư Pháp

Tích hợp trên rất nhiều phần mềm trong máy tính để chọn font như Photoshop, Paint.. hay các công cụ văn phòng để bạn viết chữ, từ đó có thể chia sẻ lên mạng xã hội hay viết thiệp chúc Tết gửi tặng người khác.

Font Thư Pháp thích ứng với phần mềm gõ tiếng Việt

Font Thư Pháp gõ theo mã VNI trên máy tính nên rất tương thích với hầu hết các phần mềm gõ tiếng Việt

Hướng dẫn cài đặt Font Thư Pháp trên máy tính

Chúng ta giải nén file zip Font Thư Pháp xuống máy tính rồi nhấn vào thư mục font chữ để tiến hành cài đặt.

Chúng ta có thể cài đặt thử một số font thư pháp, nhấn chuột phải vào font chữ rồi chọn Install để cài đặt theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Cài font chữ thư pháp

Hoặc truy cập vào C:\Windows\Fonts rồi paste tất cả font chữ thư pháp vào thư mục này.

Font chữ thư pháp trên máy tính

Sau khi đã cài font thư pháp trên máy tính thì cần mở công cụ viết chữ để nhập chữ viết thư pháp vào là xong.

Viết chữ thư pháp trên máy tính

1,52 👨 1.923

Tải Font Thư Pháp:

0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Ứng dụng văn phòng