Fnatic Mode trên điện thoại OnePlus là gì và cách kích hoạt chế độ này

Với những game thủ chuyên nghiệp, việc có một chế độ dành riêng cho lúc chơi game trên smartphone đúng là vô cùng tuyệt vời. Những chiếc điện thoại OnePlus giới thiệu chế độ Fnatic Mode dành riêng cho những người dùng hay chơi game trên điện thoại, làm tăng trải nghiệm trò chơi. Vậy Fnatic Mode là gì? Những dòng OnePlus nào có hỗ trợ Fnatic Mode? Và cách để kích hoạt chế độ này trên những thiết bị có hỗ trợ? Bạn sẽ tìm thấy câu trả lời trong bài viết dưới đây.

Chế độ Fnatic Mode trên điện thoại OnePlus là gì?

Fnatic Mode là một loại chế độ dành riêng cho việc chơi game, được thiết kế bởi OnePlus và Fnatic (một tổ chức thể thao điện tử). Chế độ này được ra mắt lần đầu tiên trên chiếc OnePlus 7 Pro. Khi Fnatic Mode được bật, điện thoại của bạn sẽ chặn hết tất cả các thông báo và tắt luôn cả SIM hai để tăng kết nối mạng cho SIM chính. Thêm vào đó, để tăng hiệu suất của trò chơi, một vài ứng dụng sẽ không chạy theo cách thông thường.

Dòng OnePlus nào có hỗ trợ Fnatic Mode?

Hiện nay, tính năng Fnatic Mode đã có sẵn trên những dòng điện thoại sau của hãng:

Cách bật chế độ Fnatic Mode trên thiết bị OnePlus?

Để bật Fnatic Mode trên điện thoại OnePlus, bạn hãy làm theo những bước sau:

  1. Vào Settings > Utilities > Gaming mode.
  2. Kéo xuống chọn Automatically Turn on for These Apps.
  3. Click Add apps for Gaming mode và tích tất cả những app bạn muốn sử dụng trong chế độ chơi game.
  4. Rồi ấn mũi tên quay lại màn hình chính. Bạn sẽ thấy những tựa game bạn vừa mới thêm vào Gaming mode.
  5. Gạt sang để bật Fnatic Mode. Bạn cũng có thể bật Gaming display enhancement để tăng độ tương phản trên màn hình hiển thị.

Giờ thì thưởng thức tính năng Fnatic Mode này thôi.

Những cài đặt khi bật Fnatic Mode
Những cài đặt khi bật Fnatic Mode

Có một cách khác để kích hoạt tính năng này. Bạn hãy kéo thanh thông báo từ trên xuống, chọn Gaming mode và bật Fnatic Mode khi chơi game.

Nếu không tìm thấy hoặc Fnatic Mode không hoạt động bình thường, hãy cập nhật phiên bản hệ thống mới nhất bằng cách vào Settings > System > Software Update.

Bây giờ bạn đã hiểu hơn về tính năng Fnatic Mode trên điện thoại OnePlus rồi, hãy thử bật lên và trải nghiệm nó khi chơi game nhé.

Thứ Ba, 02/06/2020 19:36
41 👨 1.393
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản