Cách bật nút Like đỏ trên Facebook đón Tết Tân Sửu

Facebook mới cập nhật thêm nút Like màu đỏ với họa tiết và màu sắc đậm chất Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 sắp tới để cùng hòa chung không khí đón Tết tươi vui, rộn ràng. Về cơ bản thì nút Like này chỉ thay đổi về mặt giao diện, chuyển từ màu xanh sang màu đỏ và kèm thêm đó là 1 vài họa tiết cho phù hợp với không khí Tết đang đến gần. Được biết thì nút Like mới này trên Facebook sẽ hiển thị trong suốt những ngày trước Tết và trong đúng ngày lễ Tết để chúng ta có thể dùng khi muốn gửi lời chúc Tết may mắn, lời chúc mừng năm mới an khang thịnh vượng tới mọi người trên Facebook. Giao diện Facebook chắc chắn sẽ đẹp hơn rất nhiều với màu sắc đỏ đậm của nút Like trong ngày Tết.

Lưu ý, hiện tại Facebook đang dần triển khai nút Like đỏ tới tất cả tài khoản. Nếu bạn chưa có nút Like đỏ sau khi thực hiện theo bài hướng dẫn dưới đây của Quantrimang.com thì cần chờ trong thời gian tới.

Hướng dẫn bật nút Like đỏ trên Facebook

Trước hết chúng ta cần cập nhật ứng dụng Facebook lên phiên bản mới nhất.

Cập nhật Facebook

Sau đó bạn khởi động lại ứng dụng Facebook rồi truy cập tài khoản như bình thường. Chúng ta di chuyển tới bài viết muốn thả biểu tượng cảm xúc rồi nhấn vào chữ Thích, ngay lập tức chúng ta sẽ nhìn thấy biểu tượng nút Like màu đỏ mới được cập nhật hiển thị ngay ở phía đầu các biểu tượng cảm xúc trên Facebook.

Nút Like đỏ

Bạn chỉ cần nhấn chọn để thả nút Like màu đỏ vào bài viết mà mình muốn trên Facebook là được nhé. Nhìn cũng khá đẹp mắt đó chứ?!

Thả nút Like đỏ

Thứ Tư, 10/02/2021 08:16
4,326 👨 84.590
3 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Cậu Vàng
    Cậu Vàng

    Trên FB mn cứ bảo gõ "Mantap" nhưng mik ko hiểu lắm

    Thích Phản hồi 11/02/21
    • 肖战
      肖战

      Sao em cập nhật rồi mà sao khongg có ạ_?_

      Thích Phản hồi 09/02/21
      • Nguyễn Trang
        Nguyễn Trang

        Tính năng này phải phụ thuộc vào tài khoản bạn ạ. Mình cũng cập nhật mà chưa thấy có. 

        Thích Phản hồi 10/02/21
    • Giang Lưu
      Giang Lưu

      trên máy tính thì cập nhật kiểu gì ạ?

      Thích Phản hồi 06/02/21
      • Nguyễn Trang
        Nguyễn Trang

        trên máy tính thì bạn phải chờ Facebook update cho tài khoản của mình thôi. Những kiểu này toàn phụ thuộc vào tài khoản.

        Thích Phản hồi 06/02/21
    ❖ Facebook