Mời download gói hình nền Huawei Mate 40 tuyệt đẹp (độ phân giải 2K)

Huawei đang bước vào giai đoạn có lẽ là đen tối nhất trong lịch sử của hãng, với hàng loạt những rắc rối phải đối mặt không ngừng tăng lên từng ngày và sức ép “ngạt thở” từ phía chính quyền Donald Trump khiến gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc gặp khó trong việc duy trì hoạt động kinh doanh mảng viễn thông cũng như điện thoại thông minh. Tuy nhiên không vì thế mà các dòng sản phẩm cao cấp của hãng đánh mất đi sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ, dòng Mate 40 series vừa ra mắt chính là ví dụ điển hình.

Huawei vừa chính thức cho ra mắt bộ 3 sản phẩm cao cấp thuộc dòng Mate 40 mới, bao gồm Mate 40, Mate 40 Pro và Mate 40 Pro+. Các mẫu flagship đầu bảng của Huawei trong năm 2020 sẽ vẫn chạy trên con chip Kirin 9000 cao cấp nổi tiếng được tối ưu hóa rất tốt, hiệu năng cực cao, đi kèm với đó là những cải tiến lớn về khả năng chụp hình vốn đã được công nhận rộng rãi trong cộng đồng smartphone, thiết kế đẹp hơn, công nghệ sạc tiên tiến hơn…

Đối với mỗi mẫu smartphone mới ra mắt, bên cạnh những đổi mới về thiết kế, cấu hình cũng như tính năng, một yếu tố khác tuy nhỏ nhưng cũng luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của những người yêu công nghệ chính là bộ hình nền đi kèm, được nhà sản xuất ra phát hành riêng cho sản phẩm đó. Mate 40 series không những sở hữu nhiều cải tiến so với phiên bản tiền nhiệm, mà còn đi kèm với bộ hình nền tuyệt đẹp hoàn toàn mới và cực kỳ bắt mắt.

Hiện tại, gói 17 hình nền mặc định của Huawei Mate 40 series đã được trích xuất công khai và có thể download miễn phí. Tất cả đều ở độ phân giải cao, lên đến 2K (2772 x 2772 pixel). Bộ hình nền mới lấy cảm hứng từng phong cách trừu tượng đầy màu sắc cùng với một số khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp. Nếu bạn muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập hình nền điện thoại của mình những bức ảnh ấn tượng, còn chờ gì mà không download ngay!

Đây là ảnh đã giảm dung lượng để các bạn xem trước, link tải cuối bài viết bạn nha.

Download bộ hình nền ở độ phân giải gốc (2K)

Thứ Tư, 28/10/2020 15:43
4,52 👨 2.487
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Мартин Стојчевски
    Мартин Стојчевски JKJKJK
    Thích Phản hồi 24/10/20
    ❖ Hình nền đẹp