Mời download hình nền Surface Laptop 1 (không phát hành chính thức)

Đã hơn ba năm kể từ khi Microsoft phát hành chiếc máy tính xách tay đầu tiên của mình, Surface Laptop 1 và nhận được vô số lời khen ngợi vì đã mang đến cho thị trường một mẫu laptop Windows đáng tin cậy về mọi mặt, điều mà người dùng Windows đã chờ đợi từ rất lâu.

Chiếc máy tính xách tay Surface thế hệ đầu tiên này thực sự là một màn chào sân có sức nặng của Microsoft, và đã gần như ngay lập tức gây tiếng vang trên toàn thị trường. Đó là bệ phóng vững chắc để Microsoft tiếp tục sản xuất máy tính xách tay và trình làng những những model tối ưu hơn nữa về mọi mặt, đó chính xác là những gì họ đã làm đối với Surface Laptop 2 và Laptop 3 mới ra mắt gần đây.

Nhìn chung, điểm mạnh trên các mẫu Surface Laptop nằm ở thiết kế bắt mắt, cấu hình tốt và khả năng hoạt động ổn định. Bên cạnh đó, không thể không kể đến kho hình nền bắt mắt, được Microsoft ưu ái thiết kế riêng, khác biệt hoàn toàn so với với kho hình nền mặc định của Windows. Tất nhiên, bạn hoàn toàn có thể thưởng thức các gói hình nền đẹp của Surface Laptop mà không phải mua một chiếc máy mới, bởi đa số đều đã được Microsoft phát hành chính thức và cho phép download miễn phí.

Tuy nhiên Surface Laptop 1 lại là trường hợp ngoại lệ. Không rõ vì lý do gì mà Microsoft chưa phát hành gói hình nền mặc định của mẫu laptop này dù nó đã ra mắt được hơn 3 năm. Nhưng đây không phải vấn đề lớn. Một thành viên diễn đàn reddit mới đây đã chia sẻ bộ hình nền của Surface Laptop 1 ở độ phân giải đầy đủ và cho phép download miễn phí. Không rõ làm thế nào thành viên này có được gói hình nền trên nhưng điều đó không quan trọng. Nếu bạn muốn bổ sung thêm vào bộ sưu tập hình nền của mình những bức ảnh ấn tượng, còn chờ gì mà không download ngay!

Đây là ảnh đã giảm dung lượng để các bạn xem trước:

Bài đăng gốc trên reddit:

https://www.reddit.com/r/Surface/comments/iprkto/surface_laptop_1_unreleased_wallpapers/

Link tải cả bộ hình nền Surface Laptop 1

Thứ Tư, 23/09/2020 21:10
31 👨 1.370
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp