Đáp án Brain Test 2, giải Brain Test 2

Phần Brain Test đầu tiên đã thử thách trí não của bạn với những câu đố phi logic và nhiều người đã nhìn nhận game giải đố theo một cách khác. Cả Brain Out cũng vậy, và phần tiếp theo của Brain Test là Brain Test 2 sẽ tiếp nối thử thách trí não của người chơi bằng những chuỗi câu hỏi phi logic. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong việc giải đố Brain Test 2 thì dưới đây là đáp án Brain Test 2.

Đáp án Brain Test 2, giải Brain Test 2 tất cả đáp án

Đáp án Nông trại của Mị

Câu 1: Chào mừng đến với nông trại của Mị. Gọi cô ấy dậy và bắt đầu một ngày mới thôi nào - Mở cửa sổ lên, sau đó di chuyển mặt trời ở sau dãy núi lên và con gà sẽ gáy, lúc đó Mị sẽ xuất hiện.

Câu 2: Gà và chó đều đói bụng cả rồi - Lấy miếng xương trên tóc của cô gái và đưa cho con chó, còn hai bắp ngô ở đằng sau thì đưa cho hai con gà.

Câu 3: Tìm ra tất cả lũ gà - Nhấc từng chú gà lên cho đến con cuối cùng.

Câu 4: Sáng nay lạnh quá! Phải làm gì cho ấm đây nhỉ - Mở cái hộp màu xanh ra, lấy cái kéo di qua lại người chú cừu để ra 4 miếng lông cừu sau đó sắp xếp như ở dưới hình.

dap an brain test 2

Câu 5: Không đủ thức ăn cho lũ bò rồi! - Phóng to đống rơm ở giữa 3 con bò đi thì được

Câu 6: Giúp Mị trồng hoa nào - Chạm vào con bò vài lần cho nó đứng dậy, sau đó lấy cái van nước màu xanh lắp vào vòi, nước chảy ra bạn hãy kéo đám mây để lộ mặt trời.

Câu 7: Làm Hamburger cho bữa trưa thôi nào - Để các thứ như ở dưới hình và sau cùng là miếng bánh.

tra loi brain test 2

Câu 8: Mị muốn hoa nở - Lấy giọt mật ong trên tổ ra và đưa đến từng bông hoa ở dưới. Nhớ để giọt mật sao cho chúng đến gần phần bông hoa để hoa nở ra là được.

Câu 9: Này này! Xem lời tôi như gió thoảng mây bay vậy đó hả? Dừng chuyện này lại - Nhấc cái hộp lên và lấy cái cưa cưa đổ cái bàn để ong bay đi là được.

Câu 10: Con nào về với mẹ của con ấy - Thử các cần gạt và cho cừu vào chuồng cừu, chuồng bò vào chuồng bò, không có mẹo gì đâu, màn này chỉ cần bạn nhanh tay lẹ mắt thôi.

Câu 11: Giúp Mị nhặt táo thôi nào - Đưa con bò sữa ra sau cái cây và mở cửa chuồng trâu ra như ở dưới hình.

đáp án brain test 2

Câu 12: Mị cần ít sữa tươi - Chà xát người con bò để nó nhắm mắt lại, sau đó vuốt xuống phần ti con bò để lấy sữa nó.

Câu 13: Mị nghe nói có một chú sóc đỏ quý hiếm trong khu rừng này. Đi tìm nó thôi - Vuốt các cây lên và bạn sẽ thấy các lỗ ẩn, đưa hạt dẻ vào từng lỗ và bạn sẽ tìm thấy chú sóc đỏ này.

Câu 14: Cùng pha nước chanh nào - Lấy xô hứng dưới vòi nước, vặn vòi nước để nước chảy vào xô sau đó đổ vào cái nồi đang đun, sau đó lắc điện thoại để 3 quả chanh rơi ra, sau đó đưa chúng vào trong nồi.

Câu 15: Mị phải xới đất, nhưng máy cày lại không hoạt động - Chặt đứt 3 dây ở các cột cắm, sau đó đưa mảnh ruộng vào máy cày để xới hết đất lên.

Câu 16: Tới lúc trình diễn cưỡi ngựa rồi - Đưa tay của Mị nắm vào dây cương, sau đó cho ngựa ăn hết đám cỏ và bấm Bắt đầu.

Câu 17: Đã đến lúc thu hoạch cà rốt - Bỏ đám cỏ lớn ra và bạn sẽ thấy cái hang thỏ, đưa miệng hang xuống dưới mấy tảng đá, sau đó thoải mái nhổ cà rốt lên nhé.

Câu 18: Cừu tự hỏi có gì ở bên ngoài nông trại - Đặt cừu vào giữa đám ruộng, sau đó cho cừu ăn thức ăn ở cái tải bên trái, khoảng 3 thìa. Sau đó tưới nước trên người con cừu.

Câu 19: Tuyết rơi rồi, vui quá, nhưng mấy con gà biến đâu mất rồi - Lấy cái xẻng chà xát ở phần tuyết cho đến khi nào nó chuyển thành cỏ xanh, bạn sẽ thấy hai con gà. Kế đến nhấc tảng đá và nhấp vào cái cây để hiện ra hai còn gà nữa.

Câu 20: Sau một ngày dài ở nông trại. Mị chỉ muốn được xem TV. - Lấy cái lược chà xát lên đầu của Mị, khi nào thấy tóc Mị dựng lên là xong.

Câu 21: Ăn mừng sinh nhật Mị với bánh táo nào - Nhấc gà lên, lấy trứng để vào máy làm bánh, lấy xô đặt dưới bụng bò sau đó đổ vào máy, bỏ bột mì ở góc phải vào. Lắc điện thoại để rơi 3 quả táo và đưa cả 3 quả táo vào máy là xong.

Đáp án Gia Đình nhà ông Minh

Câu 1: Làm quen với các thành viên bằng cách nối tên của họ - Từ trái qua phải Minh - Mai - Mẫn - Miên - Muội

Câu 2: Bố Minh phải chuẩn bị đi làm rồi - Lấy quần để lên bàn ủi và là cho phẳng, sau đó mặc lại. Sau đó vuốt cà vạt xuống là được.

Câu 3: Nhiều thứ có thể gây ngạt thở quá. Coi chừng! - Bỏ hình vuông đỏ vào hòm, kế đến nhấc con gấu và bỏ hình vuông màu xanh da trời và cuối cùng là hình vuông màu xanh lá.

Câu 4: Đến giờ ăn sáng rồi - Đưa bình sữa gần bếp ga cho em bé muội, sau đó mở tủ lạnh, lấy quả trứng và đặt lên cái chảo rồi đặt lên đĩa cho bé gái Miên. Đổ sữa trong tủ lạnh vào bát đỏ cho Mẫn, lấy hộp Cereal đổ vào bát sữa màu đỏ đó là xong.

Câu 5: Muộn phải ngủ trưa rồi, ru bé ngủ đi - Kéo cái cục màu đỏ dưới ghế ra và chà xát ghế qua lại cho bé ngủ.

Câu 6: Giúp Miên tập thể dục cùng mẹ - Làm thật nhanh, đưa cái lược vào quả bóng, sau đó mẹ tập tay nào trước thì chạm vào tay Miên, làm ngay sau khi quả bóng bị nổ

Câu 7: Giúp Miên thắng Mẫn - Nhấc miếng gạch đỏ ra sau đó lấy miếng gạch tím ra.

Câu 8: Mẫn trả đũa bằng cách làm hỏng búp bê của Miên! - Nhấc nắp hộp màu tím ra, xoay hộp úp xuống, đầu búp bê rơi ra và bạn hãy lắp lại đầu búp bê sao cho màu nơ phù hợp với màu váy.

Câu 9: Có người đã xáo trộn thứ tự ảnh trong album của gia đình tôi - Xếp như ở dưới hình.

tra loi brain test 2

Câu 10: Mẫn chơi game nhiều quá, việc này cần phải chấm dứt - Nhấc cái ghế sofa lên và chạm vào cục phát wifi

Câu 11: Miên cần 8 xu nữa để mua búp bê mới - Lấy búa ở góc trái đập lợn lấy 5 xu, sau đó lấy nam châm hút thêm 3 xu ở cái hộp cát, chỗ xẻng màu cam ý.

Câu 12: Nước nóng quá, giúp bé với - Lấy vòi hoa sen đặt lên đầu bé và vặn vòi nước.

Câu 13: Bẩn quá! Hãy dọn dẹp lại chỗ này - Đặt gấu bông lên ghế, sau đó lấy máy hút bụi hút 5 miếng giấy, thả ngăn để giấy vào thùng rác. Sau đó dịch chuyển ghế sofa sang bên trái và hút 4 miếng giấy còn lại.

Câu 14: Bố Minh đã về. Ôm một phát nào - Nâng từng tay một lên để bố dang tay ra, sau đó kéo dài từng tay ra.

Câu 15: Mẹ Mai đã trải qua một ngày dài, mẹ cần một chút yên tĩnh - Kéo bố Minh xuống cạnh mẹ Mai để bố bế em bé, sau đó lấy tai nghe màu đỏ đặt vào tai mẹ Mai.

Câu 16: Muốn chơi bowling quá, nhưng lại không có trái bóng nào - Gom 4 chiếc tất vào để nó thành quả bóng, sau đó đưa cho cậu bé.

Câu 17: Giúp Miên chiến thắng trò trốn tìm - Vuốt hết màn hình sang trái và bạn sẽ thấy chú gấu bông, nhấc đầu gấu bông lên. Sau đó lắc điện thoại của bạn để bố Minh rơi từ trần nhà xuống là được.

Câu 18: Làm sao để con bé ngừng khóc đây - Có hai quả bóng nhỏ, một ở ngay ngoài và một ở sau quả bóng màu vàng, lấy chúng đặt lên mũi bố mẹ sau đó chạm vào mặt của hai người.

Câu 19: Đến lúc chụp ảnh gia đình rồi - Lấy lược chà xát đầu cho Mẫn và Miên, sau đó đưa bình sữa cho em bé, cuối cùng bật đèn lên và bấm vào camera để chụp ảnh.

Câu 20: Đến giờ lên giường rồi, ai về phòng người nấy thôi - Chạm vào cái hòm ở giữa nhà để nó rơi ra các vật phẩm, búp bê nơ xanh thì vào cửa dưới bên phải, xe ô tô đỏ vào cửa trên bên phải. Cặp màu nâu và tai nghe màu đỏ cho vào cửa dưới bên trái.

(Còn tiếp)

Xem thêm:

Thứ Tư, 08/07/2020 17:24
4,39 👨 30.509
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game Mobile