Whis (Dragon Ball) vs Saitama (One Punch Man): Ai thắng?

Thỉnh thoảng trong các loạt phim như Dragon Ball và One Punch Man lại xuất hiện những nhân vật mạnh đến mức họ có khả năng tiêu diệt một lượng lớn nhân vật từ shounen.

Các nhân vật có sức mạnh lớn như Goku, Zeno, Saitama và Whis liên tục bị so sánh vì họ đã thể hiện sức mạnh cực kỳ "bá đạo" của mình như phá hủy các hành tinh.

Trong đó Saitama và Goku là chủ đề thảo luận sôi nổi trên nhiều forum như Reddit và càng ngày càng có nhiều bài viết so sánh giữa các nhân vật trong nhiều bộ truyện khác nhau. Nhiều người cũng đang thắc mắc rằng Whis với Saitama mà đấu với nhau thì ai sẽ giành chiến thắng. Cùng xem xét một số "thành tựu" mà cả hai đã giành được và cùng nhau phân tích xem ai sẽ là người chiến thắng nếu solo 1vs1 nhé

So sánh sức mạnh của các nhân vật trong Dragon Ball và One Punch Man

Trước khi đem các nhân vật ra so sánh với nhau, chúng ta cần phải hiểu rằng gần như không thể xác định được người chiến thắng chỉ đơn giản bằng cách so sánh sức mạnh của họ và những gì mà họ đã làm. Điều này là do các quy tắc quản lý các vũ trụ / đa vũ trụ của mỗi loạt phim là khá khác nhau.

Một điều quan trọng khác cần nhớ là One Punch Man là một series anime và manga thể loại gag, có nhiều yếu tố khác với logic và các quy tắc chi phối vũ trụ One Punch Man. Do đó, rất khó để xác định chính xác người chiến thắng trong cuộc chiến giả định này.

Sức mạnh của Whis Dragon Ball

whis vs saitama

Whis là một thiên sứ và là người phục vụ, thầy dạy của Beerus - thần hủy diệt của Vũ Trụ 7. Whis là một trong những nhân vật mạnh nhất series Dragon Ball. Kìm hãm một nhân vật có sức hủy diệt mạnh mẽ như Beerus đã là một kỳ công. Beerus thì các bạn đã biết sức mạnh như thế nào rồi, hủy diệt nửa hành tinh chỉ với một cái gõ nhẹ.

Còn Whis thì đánh bại Beerus chỉ với một cái chặt tay vào gáy, điều đó nói lên rằng Whis hoàn toàn mạnh mẽ hơn nhiều so với Beerus.

whis vs saitama

Mặc dù Whis rất ít khi xen vào chuyện giữa các vũ trụ với nhau nhưng anh ta sẽ can thiệp nếu cần thiết. Bạn đã thấy trạng thái Bản năng vô cực của Goku mạnh mẽ như thế nào, nhưng với Whis thì Goku chỉ như đứa trẻ. Whis cũng được coi là sinh vật nhanh nhất trong Vũ Trụ 7, anh có thể di chuyển nhanh giữa các hành tinh cách xa nhau.

Sức mạnh của Saitama

saitama vs whis

Saitama có tiềm năng sức mạnh vô hạn và nó tăng lên không ngừng, khiến anh ta trở thành một trong những nhân vật mạnh mẽ nhất trong One Punch Man. Vừa rồi mới đập cho Garou một trận nhừ từ, Garou là nhân vật có sức mạnh tầm cỡ vũ trụ, với tốc độ nhanh, mạnh, sao chép sức mạnh của người khác...

Saitama gần như đã phá hủy Sao Mộc chỉ bằng Đấm Nghiêm Túc của mình. Anh Hói cũng đã du hành ngược thời gian để cứu nhiều người khỏi bức xạ do Garou tạo ra.

saitama vs whis

Về tốc độ, Saitama có thể phản ứng với các bước di chuyển của Garou một cách dễ dàng, mặc dù tên cựu thợ săn anh hùng đã tạo ra các cổng siêu không gian. Sức chịu đựng của Saitama cũng cao nhất vì anh ta có thể chịu được bức xạ hạt nhân mà Garou trong Chế độ sợ hãi vũ trụ phát ra trong trận chiến.

Vậy ai là người chiến thắng?

Dù Saitama rất mạnh nhưng rõ ràng Whis ở một cấp độ vũ trụ thì không chỉ có sức mạnh mà còn nhiều phép thuật khác có thể tác động đến không gian, thời gian nên rõ ràng Whis hoàn toàn có cửa thắng Saitama.

Tốc độ phát triển của Saitama không được xác định rõ ràng và rất khó để đoán được Saitama đạt đến đẳng cấp của Whis. Khả năng Saitama có thể vượt qua Whis nếu manga One Punch Man tiếp tục trong một thời gian dài, nhưng trong thời điểm hiện tại, Whis vẫn là người giành chiến thắng.

Xem thêm:

Thứ Năm, 15/09/2022 14:45
52 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí