Vòi chậu rửa bát loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay?

Vòi rửa bát chén là một trong những vật dụng không thể thiếu trong căn bếp của mỗi gia đình hiện đại. Vậy trong hàng trăm sản phẩm, bạn đã biết vòi chậu rửa bát loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay chưa? Quantrimang.com sẽ giúp bạn tìm lời giải đáp cho câu hỏi nay.

Kinh nghiệm mua vòi nước rửa bát giá rẻ

Trên thị trường có rất nhiều loại vòi rửa bát, vòi rửa chén khác nhau. Để mua được sản phẩm phù hợp, đảm bảo chất lượng bạn cần quan tâm đến nhiều yếu tố, đặc biệt là chủng loại, chất liệu, giá thành và thương hiệu.

Các loại vòi nước chậu rửa bát phổ biến

Dựa vào tính năng và đặc điểm thiết kế, người ta chia vòi rửa bát thành nhiều loại khác nhau, trong đó phổ biến nhất phải kể đến:

  • Vòi rửa bát gắn chậu: Là một trong những loại được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Phần chân vòi có kích thước vừa với lỗ khoét và đồng bộ với chậu rửa. Việc lắp đặt vòi gắn chậu rửa bát khá đơn giản nên người dùng hoàn toàn có thể tự làm tại nhà. Vòi rửa bát gắn chậu gồm 2 loại là vòi bếp lạnh và vòi rửa bát nóng lạnh.
  • Vòi rửa bát gắn tường: Một đầu của vòi được gắn vào tường. Loại này thường phù hợp với thiết kế đường ống nước âm tường, thò một đầu ra ngoài. Do được gắn vào tường nên nó không cần đồng bộ với chậu rửa.
  • Vòi rửa chén tăng áp: Vòi tăng áp rửa bát được thiết kế thông minh với phần chùm phun có thể điều chỉnh độ rộng hẹp của nước phun đồng thời hỗ trợ, tăng áp lực để nước phun ra mạnh hơn.
  • Vòi ngổng cứng: Loại này có ưu điểm là bền nhưng khu vực xả nước hẹp.
  • Vòi ngổng mềm: Có thể di chuyển linh hoạt nhưng không bền bằng vòi ngổng mềm.

Ngoài những loại trên, dựa theo số đường nước, chúng ta còn có vòi rửa chén bát 1 đường, 2 đường, 3 đường. Khi chọn loại vòi, bạn cần xem đường nước nhà mình đi như thế nào, nguồn nước yếu hay mạnh,…

vòi rửa bát loại nào tốt

Vòi rửa bát gắn chậu - loại vòi được sử dụng phổ biến nhất hiện nay

Chất liệu vòi rửa bát

Các loại vòi rửa chén bát hiện nay thường được làm bằng nhựa, inox hoặc bằng đá. Mỗi loại vòi đều có ưu nhược điểm riêng. Vòi rửa bát nhựa có giá thành khá rẻ nhưng khả năng chịu lực, chịu nhiệt kém. Vòi rửa chén inox, đặc biệt là dòng vòi rửa chén inox 304 có độ bền cao, không bị han gỉ nhưng giá thành thường cao hơn so với loại bằng nhựa. Vòi rửa bát bằng đá sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại, dễ vệ sinh lau chùi, không lo han gỉ nhưng giá bán khá đắt. Tại Việt Nam, vòi rửa chén được ưa chuộng và sử dụng phổ biến nhất là loại làm bằng inox.

Vòi rửa bát loại nào tốt

Nên chọn vòi rửa bát bằng inox

Giá vòi rửa chén

Trên thị trường, giá vòi rửa bát hiện nay giao động phổ biến trong khoảng từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Bạn cần căn cứ vào điều kiện tài chính để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Chúng ta không nhất thiết phải chọn loại vòi đắt tiền, cao cấp nhưng cũng đừng ham rẻ mà chọn những sản phẩm trôi nổi, không rõ nguồn gốc.

Thương hiệu

Chỉ cần ra một cửa hàng chuyên bán vòi nước chậu rửa bát, bạn có thể dễ dàng tìm thấy hàng chục thương hiệu khác nhau. Vậy đâu mới là thương hiệu đáng để bạn lựa chọn? Nếu bạn muốn chọn sản phẩm trong nước thì có thể chọn vòi rửa chén Toàn Thắng, vòi rửa bát Sơn Hà. Còn nếu bạn muốn dùng sản phẩm của nước ngoài thì hãy tham khảo sản phẩm của các thương hiệu như Hafele, Inax, Toto, Viglacera, Caesar,…

Vòi chậu rửa bát loại nào tốt?

Như chúng tôi đã chia sẻ, vòi rửa bát có rất nhiều loại cho bạn tha hồ lựa chọn. Nếu bạn vẫn chưa biết vòi chậu rửa bát loại nào tốt thì có thể tham khảo những sản phẩm dưới đây:

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0050

Sơn Hà SHK0050 là một trong những mẫu vòi rửa chén tiêu biểu của Sơn Hà - thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu. Chất liệu làm vòi là inox với độ bền cao và chống han gỉ tốt. Sơn Hà SHK0050 có van nóng lạnh tiện lợi và được bảo hành 5 năm. Giá bán tham khảo: 1.549.000 VND.

vòi rửa bát nào tốt

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0050

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0060

Sơn Hà SHK0060 là loại vòi rửa bát gắn tường được tích hợp thêm van nóng lạnh thông minh. Thiết kế vòi độc đáo, sáng bóng, góp phần tạo nên sự hiện đại, sang trọng cho không gian sử dụng. Sản phẩm được làm từ chất liệu cao cấp, không han gỉ và đảm bảo an toàn tuyệt đối với sức khỏe con người cũng như môi trường. Giá bán tham khảo: 1.549.000 VND.

Vòi chậu rửa bát loại nào tốt

Vòi rửa bát Sơn Hà SHK0060

Vòi rửa bát loại nào tốt? Hi vọng bài viết của chúng tôi đã giúp bạn trả lời câu hỏi này. Đừng quên ghé thăm Quantrimang.com thường xuyên để được chia sẻ những kinh nghiệm hữu ích trong cuộc sống bạn nhé!

Thứ Hai, 16/09/2019 09:09
51 👨 3.660
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa