TOP YouTuber truyền cảm hứng tích cực đáng xem

Bạn đang tìm kiếm cảm hứng, động lực làm việc và học tập? Những kênh YouTube hay YouTuber nước ngoài dưới đây sẽ truyền cảm hứng tích cực làm việc và học tập cho bạn mỗi ngày.

Kênh YouTube

  • 0

    1. Lavendaire

    Lavendaire của Aileen Xu áp dụng cách tiếp cận đa diện để giúp mọi người cải thiện hiệu quả làm việc và sức khỏe tinh thần. Kênh của Aileen hướng đến việc nuôi dưỡng bản thân thông qua thiền định và nghệ thuật. Cô ấy khuyến khích khán giả của mình tìm cách kết hợp sở thích vào cuộc sống hàng ngày của họ, đồng thời, phát triển đam mê chinh phục thành tựu mới và sống ý nghĩa.

    Video "10 daily healthy habits for a better you," (10 thói quen lành mạnh mỗi ngày cho bạn tốt hơn) đã trở thành “hit” của kênh Lavendaire, trong đó Aileen chia sẻ về cách cô ấy bắt đầu ngày mới. Aileen cũng khuyên khán giả về cách đạt được mục tiêu của họ thông qua việc sử dụng hình ảnh và giới hạn thời gian. Giọng nói nhẹ nhàng cùng tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp của Aileen khuyến khích người xem sống có mục đích và trách nhiệm hơn.

  • 0

    2. Ali Abdaal

    Kênh của Ali Abdaal cung cấp mẹo hữu ích về cách cải thiện hiệu quả học tập và công việc. Anh ấy đã mở kênh này vào năm 2018 khi còn là sinh viên ngành y ở Cambridge. Trong suốt khóa học, anh ấy đã thực hiện một số video về cách ghi chú, mẹo ghi nhớ, quản lý thời gian và hình thành thói quen để hỗ trợ người xem tối đa hóa năng suất làm việc.

    Video "How to study for exams - Evidence-based revision tips," (Cách học thi - Mẹo ôn tập dựa trên dẫn chứng) của Ali giải thích các phương thức học hiệu quả nhất theo khoa học đã nhanh chóng được chú ý với hơn 4.5 triệu lượt xem. Ali cũng thường xuyên cung cấp những đánh giá có chiều sâu về ứng dụng cải thiện công việc và giải pháp nâng cao năng suất. Ngoài ra, Ali còn đưa ra lời khuyên khả thi về cách vượt qua tính trì trệ, kiểm soát sự sao nhãng và thúc đẩy tâm lý trưởng thành.

  • 0

    3. Rowena Tsai

    Rowena Tsai nhắm mục tiêu sống ý nghĩa cho khán giả xem YouTube của cô ấy thông qua những video kết hợp về lối sống và năng suất. Rowena cung cấp hướng dẫn hữu ích về các vấn đề như thói quen buổi sáng, lập kế hoạch mục tiêu và cải thiện bản thân với giọng điệu thân thiện và dễ gần. Cô ấy khuyến khích khán giả thay đổi thói quen cũng như cách nhìn để nâng cao sức khỏe và hiệu quả công việc.

    Một trong số video được xem nhiều nhất của Rowena là "Reset your productivity with me," (Reset năng suất cùng với tôi), trong đó cô ấy đã thảo luận về những cách quay lại quỹ đạo khi bị quá tải. Cô ấy cũng cung cấp nhưng mẹo về thiết lập mục tiêu, duy trì động lực và tối đa hóa năng suất.

  • 0

    4. Nathaniel Drew

    Kênh của Nathaniel Drew tập trung vào các chủ đề như hiệu quả, chủ nghĩa tối giản và cải thiện bản thân. Qua video, anh ấy thường thảo luận về những vấn đề như sống có ý thức, xem xét nội tâm và gốc của suy nghĩ. Để giúp khán giả tập trung vào những điều quan trọng, Nathaniel đưa ra lời khuyên cụ thể về cách giúp họ giải tỏa đầu óc và không gian xung quanh.

    Một trong số những video được xem nhiều nhất của Nathaniel là "A Simple Way to Organize Your Life," (Cách đơn giản để sắp xếp cuộc sống của bạn) đã đưa ra phương thức dễ thực hiện nhưng hiệu quả. Anh ấy cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân và đánh giá nội tâm trong việc khuyến khích cách tiếp cận công việc có chủ ý, điều mà anh ấy hy vọng khán giả của mình sẽ áp dụng.

  • 0

    5. Muchelleb

    Michelle B, hay còn gọi là muchelleb trên YouTube, là người ủng hộ chủ nghĩa tối giản và năng suất. Lời khuyên của cô ấy nhằm giúp người xem loại bỏ sự lộn xộn, đồng thời chú ý đến những gì thực sự quan trọng. Michelle nói về những thứ như sắp xếp thời gian, không gian và cách đạt được mục tiêu. Cô ấy theo lối sống đơn giản vì nó giúp mọi người cảm thấy tốt hơn từng ngày.

    Trong video "5 Habits That Changed My Life," (5 thói quen đã thay đổi cuộc đời tôi), Michelle thảo luận những bài tập mà cô ấy dùng để duy trì năng suất làm việc và sức khỏe. Bên cạnh đó, Michelle còn thường xuyên cung cấp lời khuyên về cách thiết lập thói quen buổi sáng, đối phó với sự lộn xộn trong cuộc sống số và tăng sức khỏe tinh thần. Michelle không những xinh đẹp, đáng yêu mà còn duyên dáng trong việc truyền cảm hứng tới người xem về ý thức trách nhiệm với cuộc sống.

  • Trên đây là tên của những YouTuber đang sở hữu kênh hay truyền cảm hứng làm việc và sống có ý nghĩa. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Tư, 24/05/2023 16:38
32 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP