Top ứng dụng và web gúp bạn học và lấy thông tin tốt hơn

Bạn đang muốn học kỹ năng mới hiệu quả? Vậy thì mời bạn tham khảo những app và web sau. Chúng có thể giúp bạn học nhanh hơn và lấy thông tin tốt hơn.

  • 0

    1. MindTools

    MindTools

    MindTools

    MindTools là một trong số những thư viện online lớn nhất về việc học các kỹ thuật và phương pháp. Hiện có hơn 2500 tài nguyên online, bao gồm bài báo, video và câu đố, giúp bạn học nhanh và tăng cường khả năng ghi nhớ.

    Trang này cung cấp một bộ sưu tập các kỹ thuật cải thiện trí nhớ, bao gồm ghép ảnh, chiến thuật kể chuyện và hệ thống không gian. Kết thúc mỗi bài báo, bạn sẽ tìm thấy các liên kết cho tài liệu chuyên sâu hơn để đưa những gì bạn đã học vào thực tế. Chúng bao gồm thông tin chi tiết về sách, hiệu ứng động ngắn, bài tập tự suy ngẫm. Bạn cũng có thể đánh dấu tài liệu sâu sắc nhất.

  • 0

    2. Anki

    Anki
    Anki

    Anki là một app flashcard mạnh mẽ, dùng lặp lại cách quãng giúp bạn tìm hiểu thông tin nhanh hơn. Bạn lưu thông tin trong deck, như một gói thẻ bài nhưng có thể dùng flashcard thay thế.

    Đối với mỗi flashcard, bạn nhập nội dung mặt trước là gợi ý và sau là câu trả lời cho thẻ bài. Bạn cũng có thể thêm đính kèm, bao gồm ảnh và clip âm thanh theo nhu cầu học tập. Hiện có một số kiểu flashcard, bao gồm lựa chọn Basic, Reversed và Type in the answer.

  • 0

    3. NeuroNation

    NeuroNation
    NeuroNation

    NeuroNation là một app luyện não được thiết kế để tăng cường hoạt động của não bộ. Với 34 bài tập đa dạng được nghiên cứu kx càng, Neuronation sẽ cải thiện cách bạn xử lý thông tin, đồng thời nâng cao khả năng nhận thức tổng thể.

    Trước khi bắt đầu hành trình, bạn sẽ thực hiện bài kiểm tra ban đầu để bao gồm các lĩnh vực nhận thức khác nhau. NeuroNation dùng dữ liệu này để tạo lịch trình được cá nhân hóa. Bạn cũng sẽ có lựa chọn cường độ lịch trình và thời gian trong ngày tốt nhất cho quá trình luyện tập của bạn.

  • 0

    4. Reading Trainer

    Reading Trainer
    Reading Trainer

    Nếu muốn tiếp thu thông tin nhanh hơn, hãy tăng tốc độ đọc của bạn bằng app Reading Trainer. Nó cung cấp một loạt bài tập được cá nhân hóa để tăng tốc độ đọc của bạn.

    Reading Trainer sẽ không chỉ rút ngắn thời gian đọc nội dung mà còn cải thiện khả năng đọc hiểu và lấy thông tin. Những bài tập này tập trung vào tất cả khía cạnh nhận thức khác nhau của việc đọc. Một số bài tạp bao gồm Word Pairs, Text Search và WpM Test. Chương trình của ứng dụng mang tới sự cân bằng kỹ năng đọc tuyệt vời nhằm giúp bạn phát triển kỹ năng cần thiết.

  • 0

    5. Art of Memory

    Art of Memory
    Art of Memory

    Art of Memory là một nguồn tài nguyên hữu ích để cải thiện trí nhớ và học nhanh hơn. Dù bạn đang học ngôn ngữ mới, cố gắng ghi nhớ tên hay học một tập lệnh, Art of Memory đều có mọi thứ bạn cần để ghi nhớ thông tin mọi lúc, mọi nơi.

    Đối với người mới bắt đầu, bạn có thể tải một eBook miễn phí để tìm hiểu các nền tảng của kỹ thuật ghi nhớ. Bên cạnh đó, app còn có phần FAQ để trả lời những câu hỏi liên quan tới trí nhớ.

  • Trên đây là những ứng dụng và web giúp bạn học và lấy thông tin nhanh hơn. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 07/04/2023 10:57
53 👨 545
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP