TOP ứng dụng lịch tốt nhất có tính năng đồng bộ trên mọi thiết bị

Bạn muốn theo dõi lịch trình trên các thiết bị khác nhau? Vậy thì mời bạn thử một trong số những ứng dụng lịch có tính năng đồng bộ trên mọi thiết bị phổ biến hiện nay.

  • 0

    1. Google Calendar

    Google Calendar

    Google Calendar là một trong số ứng dụng lịch linh hoạt nhất trên thị trường hiện nay. Bạn có thể dùng Google Calendar cho một số mục đích, bao gồm tạo lịch hàng tuần hoặc lịch học. Bạn dễ dàng dùng các tính năng tuyệt vời như tích hợp email, lên lời nhắc, gửi thư mời qua lịch…

    Nếu đã có tài khoản Gmail, Google Calendar rõ ràng là lựa chọn miễn phí, lý tưởng dành cho bạn. Bạn chỉ cần đăng nhập tài khoản Google, bắt đầu lên lịch liền mạch trên web, iPhone, iPad hoặc thiết bị Android.

    Quản lý lịch thật đơn giản trong Google Calendar. App này bao gồm các lựa chọn tô màu. Bạn có thể dễ dàng thay đổi cửa sổ xem lịch.

  • 0

    2. TimeTree

    TimeTree

    TimeTree là một app chia sẻ lịch mạnh mẽ mà bạn có thể dùng cho công việc hoặc gia đình. Bạn có thể tạo và xem nhiều lịch trong một tài khoản. Nó là lựa chọn lý tưởng nếu bạn là một người có lịch trình bận rộn.

    Tính năng tổ chức của TimeTree là một trong số điểm mạnh của ứng dụng này. Bạn có thể lập lịch trình bằng tính năng Memo. Ứng dụng cung cấp lựa chọn này để thêm nhiệm vụ cho từng sự kiện. Tính năng To-Do List kết hợp quản lý nhiệm vụ với lên lịch, vì thế, bạn không phải dựa vào nhiều app để sắp xếp mọi thứ gọn gàng.

    Ứng dụng web TimeTree được hỗ trợ trên Chrome, Safari và Firefox, bao gồm nhiều tính năng được cung cấp bởi các app mobile. Trình xem Weekly và Monthly giúp bạn xem lịch trên màn hình lớn hơn.

  • 0

    3. Outlook Calendar

    Outlook Calendar

    Nếu là người dùng Outlook, không khó cho bạn sử dụng app này. Outlook Calendar là một công cụ dễ dùng, kết nối liền mạch với các dịch vụ Microsoft khác. Dù đang dùng phiên bản desktop hay mobile, bạn đều dễ dàng chuyển đổi giữa lịch và email.

    Trong Outlook Calendar, bạn có thể đặt các sự kiện như cuộc họp trên Skype và đặt múi giờ cho cuộc gọi quốc tế. App cũng cung cấp lựa chọn đánh dấu mức độ sẵn sàng của bạn (ví dụ: bận rộn, rảnh, ở ngoài văn phòng) để bạn dễ dàng giao tiếp với đồng nghiệp.

  • 0

    4. Zoho Calendar

    Zoho Calendar

    Zoho Calendar là một ứng dụng lịch có khả năng tùy biến cao với tất cả công cụ dành cho bạn và đồng đội. Bạn có thể mời mọi người tới tham gia dự kiện qua email và thảo luận sự kiện bằng công cụ Comments. Nếu đang dùng lịch được chia sẻ, bạn cũng có thể kiểm tra khả năng tham gia của những người khác để lên kế hoạch trước.

    Dùng các tab lịch, bạn có thể chỉnh sửa nhiều sự kiện cùng lúc. Bạn cũng thay đổi được các lựa chọn bố cục lịch, bao gồm Compact, Classic để phù hợp với cấu hình xem.
    Tính năng Smart Add cho phép bạn gõ thông tin vào trong sự kiện ở định dạng mong muốn. Công cụ Smart Add sau đó sẽ tạo một sự kiện mới chứa tất cả thông tin chính xác. Zoho Calendar là một app lịch cải tiến, giúp đơn giản hóa quá trình lên lịch và tiết kiệm thời gian khi chỉnh sửa sự kiện.

  • 0

    5. Any.do

    Any.do

    Any.do là một app quản lý nhiệm vụ miễn phí để sắp xếp ngày và xem nhiệm vụ, sự kiện của bạn ở cùng một nơi. App này bao gồm đồng bộ trực tiếp để chỉnh sửa nhiệm vụ liền mạch trên tất cả các thiết bị.

    Xem nhiệm vụ và sự kiện thật đơn giản trong Any.do. Bạn có thể thấy hoạt động gần tới hạn trong tab Next 7 Days, hoặc xa hơn trong tương lai ở tab All Tasks. Tính năng My Day cũng hữu ích để tạo kế hoạch ngắn hạn. Bạn có thể dùng nó để thêm chi tiết đã bỏ lỡ trên lịch. Trang chủ có tính năng tìm kiếm thông minh, cho phép bạn tìm cả nhiệm vụ và sự kiện.

  • Trên đây là một số ứng dụng lịch có thể đồng bộ trên nhiều thiết bị. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Sáu, 05/05/2023 16:52
51 👨 230
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP