TOP ứng dụng giúp bạn giữ tập trung trong mùa thi

Bạn đang tìm cách duy trì sự tập trung trong mùa thi? Vậy thì những ứng dụng dưới đây có thể giúp bạn làm việc đó dễ dàng.

  • 0

    1. Cold Turkey

    Cold Turkey
    Cold Turkey

    Bạn có thể tối đa hóa các công cụ hỗ trợ công việc theo nhiều cách khác nhau, nhưng việc kết hợp một hệ thống sẽ không có ý nghĩa gì nhiều nếu bạn liên tục bị phân tâm bởi mạng xã hội, các trang thông tin giải trí hoặc nhân tố khác. Nếu không cẩn thận, bạn rất dễ bị sa đà vào những việc không cần thiết.

    Cold Turkey là một trong số trình chặn trang web tốt nhất có thể loại bỏ phiền nhiễu, tăng khả năng tập trung vào học tập. Bạn có thể thêm danh sách các trang web gây sao nhãng hoặc bật và tắt danh sách chặn web khi cần thiết. Nếu nâng cấp lên Cold Turkey Pro, bạn có thể lên lịch chạy ứng dụng chặn sao nhãng hiệu quả.

  • 0

    2. Brite

    Brite
    Brite

    Trong mùa thi, học sinh cần ôn luyện nhiều bài kiểm tra cùng lúc, trong khi vẫn phải đảm bảo hoàn thành bài tập ở trên lớp. Lên kế hoạch trước và chia nhỏ nhiệm vụ lớn đều quan trọng. Sắp xếp ngày của bạn trong Brite là một ý tưởng hay.

    Ở Brite, bạn có thể thêm các nhiệm vụ cần hoàn thành mà không gặp khó khăn. Ngoài ra, bạn còn có quyền tự quyết định mức độ khó cho từng công việc cần ưu tiên. Ví dụ, nếu cần hoàn thành luận án sớm, đó là lĩnh vực bạn cần ưu tiên nên hãy đưa nó vào danh sách quan trọng.

  • 0

    3. Google Calendar

    Google Calendar
    Google Calendar

    Google Calendar là lựa chọn lịch hữu ích với nhiều học sinh, trong đó, bao gồm cả những tính năng giúp duy trì sự tập trung. Lên kế hoạch tuần trong Google Calendar đòi hỏi bạn không chỉ nghĩ về bài kiểm tra mà còn cả các lịch lịch bài tập cần hoàn thành.

    Dù bạn cần thời gian chuyên tâm vào học hành nhưng vẫn nên lên lịch gặp gỡ bạn bè và tập thể dục đều đặn. bạn có thể thêm cả hai vào Google Salendar bằng cách chạn vào ngày cần thêm sự kiện kèm thông tin về chúng trước khi chỉnh sửa sâu hơn.

  • 0

    4. Notion

    Notion
    Notion

    Notion là một ứng dụng đồng hành tiện lợi trong mùa thi vì nhiều lí do, nhưng có lẽ cách tốt nhất là dùng nó xuyên suốt giai đoạn này để sắp xếp các ghi cchus của bạn. Notion cho phép bạn tạo một số không gian làm việc, nghĩa là bạn có quyền chia nhỏ chúng để học hiệu quả hơn.

    Trong mỗi không gian làm việc, bạn có thể tạo nhiều trang như ý muốn. Ở từng trang, bạn có thể chia nhiệm vụ sâu hơn bằng cách thêm các trang phụ mới. Ngoài việc sắp xếp ghi chú, bạn cũng có thể dùng Notion để lên dach sách đọc sách hàng ngày.

  • 0

    5. Notion Web Clipper

    Notion Web Clipper
    Notion Web Clipper

    Nếu quyết định dùng Notion trong mùa thi, bạn cũng nên tải tiện ích trình duyệt Notion Web Clipper. Về cơ bản, nó cho phép bạn lấy về những web hữu ích và nhúng trang vào Notion.
    Khi ghi một trang web, bạn có thể chọn vị trí muốn lưu nó trong Notion. sau khi mở app, bạn sẽ thấy trang đó được dán vào một trang khác. Sau đó, bạn có thể đánh dấu những đoạn quan trọng và xem chúng bất cứ khi nào cần.

Thứ Sáu, 14/04/2023 11:20
51 👨 127
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP