TOP phim chữa lành Trung Quốc hay nhất

Thể loại phim chữa lành ngày càng được yêu thích bởi chúng giúp người xem cảm thấy được an ủi và thoải mái tinh thần. Ở bài viết này, Quantrimang.com sẽ tổng hợp cho bạn những phim chữa lành Trung Quốc hay nhất hiện nay.

  • 0

    1. Đi đến nơi có gió

    Đi đến nơi có gió là bộ phim chữa lành của Trung Quốc gây “sốt” thời gian gần đây với sự kết hợp ăn ý của Lưu Diệc Phi và Lý Hiện.

    Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Hứa Hồng Đậu (Lưu Diệc Phi). Cuộc sống và công việc của cô rơi vào bế tắc trước sự ra đi đột ngột của bạn thân. Chính vì thế, cô đã nghỉ việc và tới Vân Nam du lịch để hoàn thành lời hứa với người đã khuất. Tại đây, Hồng Đậu đã có cuộc gặp gỡ định mệnh với Tạ Chi Dao (Lý Hiện). Chi Dao đã giúp Hồng Đậu tìm lại bản thân và nhận ra ý nghĩa thật sự của cuộc sống.

  • 0

    2. Khanh Khanh Nhật Thường

    Khanh Khanh Nhật Thường là bộ phim chữa lành hay dành cho ai thích thể loại cổ trang của Trung Quốc. Không phải cung đấu căng thẳng, thay vào đó, bộ phim mang tới cho người xem những tiếng cười sảng khoái và nhiều câu chuyện hay về nữ quyền.

    Bối cảnh Khanh Khanh Nhật Thường diễn ra trong thế giới cổ xưa hư cấu. Nữ chính trong phim là Lý Vi vì còn ham chơi nên không muốn lấy chồng. Cô đã cố gắng thể hiện bản thân thật tệ để bị trả về nhà mẹ đẻ. Tuy nhiên, cô lại lọt vào tầm ngắm của Doãn Tranh. Đây là một thiếu chủ bề ngoài ốm yếu nhưng thực chất lại văn võ toàn tài và có chí lớn. Cuộc sống hôn nhân của hai người chính là điểm sáng thú vị của phim. Liệu cặp đôi trái ngược tính cách này sẽ sống như thế nào? Hãy xem phim để biết câu trả lời nhé!

  • 0

    3. Lần đầu yêu anh

    Phim chữa lành Trung Quốc Lần đầu yêu anh có nội dung nhẹ nhàng, tươi vui và trong trẻo về chuyện tình của cặp đôi dễ thương Lưu Vãn Vãn và Nhâm Sơ. Cả hai đã giúp nhau cùng vượt qua nỗi sợ của bản thân và tìm được sự cân bằng giữa sở thích và việc học. Lần đầu yêu anh nhất định là bộ phim mà ai yêu thích thanh xuân học đường không thể bỏ lỡ.

  • 0

    4. Hóa ra em rất yêu anh

    Hóa ra em rất yêu anh dù không được quảng cáo rầm rộ nhưng vẫn được fan của thể loại phim chữa lành và ngôn tình yêu thích. Sau khi bị phản bội, cô sinh viên ngành phát thanh Tang Vô Yên đã tình cờ gặp chàng trai khiếm thị Tô Niệm Khâm ở công viên. Từ đây, mối duyên phận kì lạ giữa hai người bắt đầu.

    Tô Niệm Khâm trở nên trầm lặng và khép kín sau nhiều biến cố cuộc đời nhưng sự xuất hiện của Vô Yên đã khiến cuộc sống của anh trở nên màu sắc và “băng giá” trong tâm hồn tan dần.

    Đáng tiếc, chuyện tình cảm của cả hai đã bị ngăn trở và phải chia tay. Thế nhưng, 3 năm sau, Vô Yên phát hiện Niệm Khâm vẫn chờ đợi mình ở chỗ cũ.

  • Trên đây là những bộ phim chữa lành hay nhất do Trung Quốc sản xuất. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Năm, 19/01/2023 16:49
31 👨 2.944
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí