So sánh 3 thương hiệu thang nhôm cao cấp Nikawa, Nikita và Poongsan

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ so sánh 3 thương hiệu thang nhôm cao cấp đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay là Nikawa, Nikita và Poongsan để giúp bạn dễ dàng chọn mua được một mẫu thang phù hợp nhé!

Thang nhôm là một thiết bị không thể thiếu tại các gia đình, công trường, nhà xưởng… để hỗ trợ làm các công việc trên cao. Giữa vô số các sản phẩm thang nhôm hiện có trên thị trường, không thể không nhắc đến 3 thương hiệu lớn là Nikawa, Nikita, Poongsan với các sản phẩm cao cấp, chất lượng và đều tạo được chỗ đứng riêng trong lòng người tiêu dùng. Cùng tìm hiểu về các sản phẩm thang nhôm đến từ 3 nhãn hàng này nhé!

Tại sao thang nhôm ngày càng được ưa chuộng?

Trước đây, khi cần thực hiện các công việc trên cao, con người thường cần đến sự hỗ trợ của các loại thang tre, thang gỗ, các loại ghế cao… Tuy nhiên, các đồ vật này khi sử dụng thường không tạo được sự chắc chắn, luôn cần có một hoặc nhiều người đứng giữ phía dưới. Một nhược điểm nữa là các loại ghế, thang tre, thang gỗ thường nặng và cồng kềnh, rất khó mang vác đi nhiều nơi, và có thể bị mối mọt sau một thời gian sử dụng.

Sự ra đời của các loại thang nhôm, tên gọi chung cho các loại thang làm từ chất liệu nhôm, hợp kim nhôm, thép không gỉ, inox đã dần dần thay đổi thói quen sử dụng các loại thang làm từ gỗ và tre. Ưu điểm của thang nhôm là nhẹ, bền, có tính di động cao và không tốn diện tích cất giữ. Thang nhôm còn được chia thành nhiều loại như thang chữ A, thang rút, thang ghế, thang trượt với các công năng khác nhau, cho phép tùy chỉnh chiều cao nên người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sao cho phù hợp nhất với mục đích sử dụng của mình.

Giá của các loại thang nhôm, nhất là các loại được dùng phổ biến trong gia đình cũng không quá đắt, chỉ khoảng vài trăm nghìn đồng là đã mua được một chiếc thang có thể sử dụng lâu dài, không lo bị hoen gỉ, mối mọt… nên vô cùng tiết kiệm. Chính vì thế, thang nhôm đã dễ dàng soán ngôi của các loại thang gỗ, thang tre.

Thang nhôm hỗ trợ nhiều công việc sửa chữa, vệ sinh đồ đạc trong gia đình.
Thang nhôm hỗ trợ nhiều công việc sửa chữa, vệ sinh đồ đạc trong gia đình.

Tìm hiểu về 3 thương hiệu thang nhôm cao cấp Nikawa, Nikita và Poongsan

Thang nhôm Nikawa

Thang nhôm rút Nikawa NK-48
Thang nhôm rút Nikawa NK-48.

Nikawa là thương hiệu của Nhật Bản, ra đời từ năm 1996. Tính đến nay, Nikawa đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các công cụ, dụng cụ phục vụ sửa chữa trong gia đình và sử dụng tại các nhà xưởng, công trường…

Thang nhôm Nikawa được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt các tiêu chuẩn châu Âu như EN131, CE và được người tiêu dùng đón nhận ngay cả ở các thị trường khó tính nhất như Mỹ, EU… Nikawa đem đến đa dạng các sản phẩm thang nhôm, với nhiều mẫu mã sản phẩm ở tất cả các dòng thang chữ A, thang rút, thang ghế và thang trượt, đáp ứng được đầy đủ nhu cầu của người dùng.

Thang nhôm Nikita

Thang tay vịn inox 4B Nikita IN04.
Thang tay vịn inox 4B Nikita IN04.

Nikita cũng là một thương hiệu đến từ xứ sở hoa anh đào, nổi tiếng với các sản phẩm thang nhôm và giường xếp, giường bệnh y tế.

Các sản phẩm thang nhôm Nikita cũng đạt được các chứng nhận an toàn chất lượng theo tiêu chuẩn châu Âu và được người tiêu dùng ưa chuộng. Sản phẩm thang nhôm Nikita cũng rất đa dạng, nhưng thương hiệu này chỉ có các dòng thang chữ A, thang rút và thang ghế chứ không sản xuất dòng thang trượt.

Thang nhôm Poongsan

Thang trượt Poongsan có thiết kế chân đế chắn chắn.
Thang trượt Poongsan có thiết kế chân đế chắn chắn.

Poongsan là thương hiệu thang nhôm Hàn Quốc cũng rất được ưa chuộng tại Việt Nam. Giống như Nikita và Nikawa, các sản phẩm thang nhôm Poongsan cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ được chứng nhận chất lượng đạt chuẩn châu Âu. Tuy nhiên, Poongsan tập trung sản xuất 2 dòng sản phẩm chính là thang chữ A và thang trượt.

Nên mua thang nhôm thương hiệu nào?

Về mức độ đa dạng: Nikawa cung cấp nhiều mẫu mã sản phẩm thuộc hầu hết các dòng thang nhôm dân dụng và công nghiệp, cho phép người tiêu dùng thỏa thích lựa chọn nhất.

Về chất lượng sản phẩm: Các sản phẩm thang nhôm Nikawa, Nikita và Poongsan đều được sản xuất trên công nghệ và dây chuyền tiên tiến, đảm bảo chất lượng theo chuẩn châu Âu nên người dùng không cần quá băn khoăn về chất lượng, độ an toàn và độ bền bỉ của các sản phẩm này.

Các mẫu thang nhôm từ 3 thương hiệu này đều được sản xuất từ những chất liệu cao cấp, một số loại còn được sơn tĩnh điện để đảm bảo nhẹ, bền, chắc mà vẫn chịu được tải trọng lớn từ 100–150 kg. Khoảng cách giữa các bậc thang được tính toán kỹ lưỡng để không bị bước hụt, chân thang được bịt nhựa cao cấp hoặc cao su để chống trơn trượt, đảm bảo an toàn cho người dùng. Người dùng chỉ cần xác định được mục đích sử dụng cụ thể để mua được thang nhôm phù hợp nhất.

Các sản phẩm thang nhôm cao cấp sử dụng an toàn và phù hợp cho cả chị em phụ nữ sử dụng.
Các sản phẩm thang nhôm cao cấp sử dụng an toàn và phù hợp cho cả chị em phụ nữ.

Về giá cả:

  • Dòng thang chữ A: thang Nikawa có giá từ 580 nghìn đồng; thang Nikita có giá từ 920 nghìn đồng, thang Poongsan có giá từ 2 triệu đồng.
  • Dòng thang rút: thang Nikawa có giá từ 1,8 triệu đồng; thang Nikita có giá từ 1,6 triệu đồng.
  • Dòng thang ghế: thang Nikawa có giá từ 840 nghìn đồng; thang Nikita có giá từ 680 nghìn đồng.
  • Dòng thang trượt: thang Nikawa có giá từ 9 triệu đồng; thang Poongsan có giá từ 3,1 triệu đồng.

Nhìn chung thì thang nhôm Nikita có giá bình dân nhất, song thang Nikawa lại có khoảng giá rộng nhất, giúp người tiêu dùng dễ lựa chọn hơn. Riêng với dòng thang trượt, thì thang Nikawa chủ yếu hướng đến phục vụ tại các công trường, công tác bảo trì, bảo hộ, cứu hộ chuyên nghiệp còn thang Poongsan phù hợp sử dụng cho gác xép trong gia đình hơn.

Có thể thấy cả 3 thương hiệu thang nhôm Nikawa, Nikita và Poongsan đều đem lại những sản phẩm chất lượng tốt, tuy nhiên Nikawa sẽ đem đến cho người dùng nhiều chọn lựa nhất. Người tiêu dùng khi mua các sản phẩm thang nhôm nên cân nhắc kỹ về nhu cầu sử dụng để mua được sản phẩm phù hợp, không bị quá đắt do công năng vượt quá nhu cầu sử dụng.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích để giúp bạn mua được sản phẩm thang nhôm phù hợp nhất phục vụ cho công việc hoặc sử dụng trong gia đình. Nếu bạn muốn mua thang nhôm chính hãng, giá rẻ ưu đãi, bạn có thể đặt hàng trực tuyến trên website META.vn hoặc liên hệ qua hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng nhanh nhất.

Tham khảo thêm:

Thứ Sáu, 25/01/2019 10:40
31 👨 2.863
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa