Mẫu sân thượng đẹp

Sân thượng đẹp với không gian xanh mát được thiết kế theo sở thích vừa làm đẹp, vừa giúp bạn có những giây phút thoải mái sau một ngày làm việc. Dưới đây là những mẫu sân thượng đẹp cho nhà phố, nhà ống, biệt thự có thiết kế hài hòa về hình khối và không gian xung quanh, có sự liên kết với tổng thể kiến trúc của công trình, mời các bạn tham khảo.

Sân thượng với hệ thống lam gỗ phía trần, kết hợp làm giàn cho hoa giấy leo, kết hợp với sàn gỗ tạo không gian thư giãn tuyệt đẹp cho nhà phố.

Sân thượng với hệ thống lam gỗ phía trần, kết hợp làm giàn cho hoa giấy leo, kết hợp với sàn gỗ tạo không gian thư giãn tuyệt đẹp cho nhà phố

Sân thượng tuyệt đẹp và hiện đại với lan can tay vịn bằng kính, hệ thống tiểu cảnh xanh và chiếc bàn tròn nhỏ.

Sân thượng tuyệt đẹp và hiện đại với lan can tay vịn bằng kính, hệ thống tiểu cảnh xanh và chiếc bàn tròn nhỏ

Hệ thống cửa kính trượt mở ngăn cách không gian trong nhà và ngoài trời tạo hiệu ứng thẩm mĩ cao. Hệ thống tiểu cảnh xanh được bố trí khoa học và tinh tế.

Sân thượng với hệ thống tiểu cảnh xanh được bố trí khoa học và tinh tế

Không gian sân thượng đẹp mắt và yên bình của nhà phố nhờ tiểu cảnh xanh đẹp mắt, bố cục hài hòa.

Không gian sân thượng đẹp mắt và yên bình của nhà phố

Sân thượng trở thành khu vườn mini với nhiều loại cây cảnh khác nhau và thảm cỏ xanh nhân tạo mang lại không gian tươi mát.

Sân thượng trở thành khu vườn mini với nhiều loại cây cảnh khác nhau

Mẫu sân thượng đẹp với hệ thống tiểu cảnh xanh được bố trí sát tường theo những hình học lạ mắt và có không gian uống cà phê đọc sách, thư giãn cho các thành viên trong gia đình.

Mẫu sân thượng đẹp với hệ thống tiểu cảnh xanh

Sân thượng nhà phố hiện đại với hệ lam chắn nắng vừa làm giàn cho các loại cây leo vừa chống nắng hiệu quả. Chiếc xích đu là nơi để các thành viên có những giây phút yên tĩnh và ngắm thành phố từ trên cao.

Sân thượng nhà phố hiện đại với hệ lam chắn nắng vừa làm giàn cho các loại cây leo vừa chống nắng hiệu quả

Thứ Hai, 25/05/2020 14:00
3,45 👨 14.500
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Nhà đẹp