Những lựa chọn thay thế Keynote để làm slideshow sáng tạo trên Mac

Keynote là ứng dụng ghi chú có sẵn trên Mac. Thế nhưng nếu bạn không quen dùng nó, có thể thử những app thay thế Keynote chất lượng không kém dưới đây.

Ứng dụng ghi chú Keynote

  • 0

    1. Microsoft PowerPoint

    Microsoft PowerPoint

    Đây là phần mềm thuyết trình phổ biến trên máy tính của nhiều người và với MacBook cũng không ngoại lệ. Microsoft PowerPoint cung cấp một môi trường tốt để thiết kế những bài thuyết trình slideshow sáng tạo nhiều nhiều mục đích khác nhau. Quan trọng hơn, file PPT từ PowerPoint cũng hỗ trợ các nền tảng phổ biến như Windows, Linux, Android và iOS.

    Đầu tiên, PowerPoint cung cấp một bộ sưu tập mẫu phong phú cho bạn lựa chọn. Bạn cũng có thể tải mẫu PPT từ nguồn bên thứ ba. Thứ hai, so sánh với Keynote, PowerPoint cung cấp nhiều lựa chọn hơn để tùy chỉnh bài thuyết trình như font, hiệu ứng động, chuyển tiếp...

    Download Microsoft PowerPoint

  • 0

    2. Canva

    Canva

    Dù không lâu đời như Keynote hay là lựa chọn thay thế chính nhưng nó giúp bạn tạo ra những slideshow bắt mắt hơn hẳn. Canva về cơ bản là công cụ thiết kế dựa trên web, nhưng ứng dụng Mac của nó vẫn làm tốt nhiệm vụ được giao.

    Dù không thể tùy biến như PowerPoint nhưng Canva có nhiều tính năng cải tiến. Ví dụ, bạn có thể mang các nhân tố thiết kế hiện đại và ảnh stock vào slide chỉ bằng một click. Tương tự, bạn có thể dùng các asset thiết kế từ những dự án trước trên Canva. Bạn cũng có lựa chọn xuất bài thuyết trình sang các định dạng như PDF, PNG và MP4.

    So với Keynote, Canva cung cấp một bộ sưu tập phong phú, bao gồm các mẫu phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau. Vì thế, bạn có thể chọn giữa việc tự tạo mẫu hoặc một mẫu có sẵn. Canva có sẵn cả hai phiên bản miễn phí và trả phí.

    Download Canva

  • 0

    3. Prezi Present

    Prezi Present

    Prezi Present là lựa chọn tuyệt vời khác để tạo slideshow thuyết trình ấn tượng. Ứng dụng cung cấp slide tương tác, thiết kế tươi mới khiến nội dung trên trang trình chiếu trở nên hấp dẫn hơn. Nhờ đó, bạn dễ dàng truyền tải các khái niệm phức tạp qua từng slideshow. Vì thế, không có gì ngạc nhiên khi nhiều nhà giáo dục và doanh nhân hiện dùng Prezi trên Mac.

    Bạn có thể chuyển đổi một bài thuyết trình PowerPoint hiện tại vào Prezi. Ngoài ra, nếu muốn dùng các chức năng nâng cao như tạo video, bộ công cụ thiết kế nâng cao, bạn cần phải đăng ký gói Premium.

    Download Prezi Present

  • 0

    4. Focusky

    Focusky

    Focusky được thiết kế nhằm giúp người dùng tạo bài thuyết trình slideshow dạng HTML5. Nó hoạt động tốt trên web. Hầu hết các tính năng cốt lõi của nó đều được căn chỉnh bằng cách giúp bạn xây dựng bài thuyết trình sáng tạo. Bạn dễ dàng tìm thấy những nhân tố phổ biến như lưu đồ, đồ thị và biểu đồ.

    Download Focusky

  • 0

    5. WPS Office

    WPS Office

    WPS Office là một đối thủ cạnh tranh của iWork Suite, nổi tiếng là lựa chọn thay thế cho Microsoft Office 365. Ứng dụng thuyết trình này tốt hơn Keynote ở nhiều khía cạnh.

    Quan trọng hơn, app thuyết trình từ WPS Office hoạt động với các định dạng phổ biến, bao gồm PPT và Google Slides. Tuy nhiên, so với Keynote hoặc Slides, WPS Office cung cấp một bộ sưu tập linh động hơn cho các mẫu sáng tạo.

    Download WPS Office

  • Trên đây là các lựa chọn phổ biến thay thế cho Keynote trên Mac. Hi vọng bài viết có lựa chọn phù hợp với bạn.

Thứ Tư, 15/03/2023 11:25
51 👨 124
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ TOP