Nệm massage Bella có tốt không? Có nên mua?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ đánh giá nệm massage Bella để bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này và quyết định được liệu đây có phải một sản phẩm chăm sóc sức khỏe đáng mua không nhé!

Đệm massage hay nệm massage là một dòng máy massage toàn thân, có thể sử dụng trải lên sàn nhà, giường ngủ, ghế sofa, ghế tựa hoặc cả ghế trên xe ô tô… Khi bạn nằm hoặc ngồi lên sản phẩm này, gần như toàn bộ cơ thể sẽ nhanh chóng được mát xa, xoa bóp để đánh bay các cơn đau mỏi và loại bỏ căng thẳng, stress, tăng cường lưu thông máu, giúp cơ thể khỏe mạnh và thư thái hơn (tùy theo kích thước nệm mà vùng được mát xa có thể từ cổ đến đầu gối hoặc từ đầu đến chân). So với các thiết bị ghế massage thường có giá vài chục đến vài trăm triệu đồng hay các dịch vụ matxa, spa chuyên nghiệp cũng đắt đỏ không kém mà lại mất nhiều thời gian, nệm massage được đánh giá cao vì giá cả hợp lý và tính tiện lợi có thể dùng mọi nơi mọi lúc.

Nệm massage Bella cũng là một trong số các mẫu đệm massage đang khá “hot” trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu xem sản phẩm này có ưu điểm gì nổi trội và có thực sự nên mua không nhé.

Nệm massage Bella gồm thân nệm, bộ điều khiển và adapter.
Nệm massage Bella gồm thân nệm, bộ điều khiển và adapter.

Tìm hiểu và đánh giá sản phẩm nệm massage Bella

Kiểu dáng, thiết kế

Nệm massage Bella có kích thước 172 x 57 cm. Với kích thước này, nệm phù hợp dùng để mát xa toàn bộ cơ thể cho đa số người Việt Nam. Nệm Bella có ưu điểm là được thiết kế dạng phẳng và liền 1 tấm duy nhất, mỗi lần dùng chỉ cần mở nệm ra, dùng xong chỉ cần cuộn gọn vào, dễ dàng di chuyển tới các địa điểm khác nhau và không hề tốn diện tích cất giữ.

Chức năng mát xa

Chắc chắn chức năng mát xa có hiệu quả không, có tốt không là điều người tiêu dùng quan tâm nhiều nhất khi tìm hiểu về đệm massage Bella.

Đệm Bella có 10 mô tơ rung được bố trí trải đều khắp đệm nên có thể đảm bảo mát xa, xoa bóp được nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể, từ cổ, vai, gáy, lưng cho tới đùi, chân… Ngoài ra, nệm massage Bella cũng cho phép bạn dễ dàng tùy chỉnh các đầu matxa để tác động tới những vị trí nhất định trên cơ thể theo nhu cầu và sở thích.

Nệm Bella có thể mát xa tất cả các vùng trên cơ thể hiệu quả.
Nệm Bella có thể mát xa tất cả các vùng trên cơ thể hiệu quả.

Bên cạnh chế độ mát xa thông thường, bạn cũng có thể lựa chọn chế độ mát xa nhiệt do đệm massage Bella có khả năng tạo nhiệt, giúp hiệu quả lưu thông khí huyết được tốt hơn.

Tham khảo: Máy massage chân nào tốt nên mua nhất hiện nay?

Nệm Bella mang đến 3 chế độ mát xa là mát xa tốc độ tăng dần (chậm rồi nhanh), mát xa đều, mát xa thư giãn và cho phép bạn tùy chọn chế độ phù hợp nhờ chip điều khiển thông minh.

Với khả năng mát xa như thế này, có thể thấy đệm Bella sẽ giúp cả cơ thể bạn được thư giãn hoàn toàn sau một ngày dài làm việc mệt mỏi, từ đó tăng cường sức khỏe và hạn chế bệnh tật hiệu quả.

Đệm massage Bella có chức năng massage hồng ngoại để thúc đẩy mạnh hơn quá trình lưu thông khí huyết.
Đệm massage Bella có chức năng massage hồng ngoại để thúc đẩy mạnh hơn quá trình lưu thông khí huyết.

Chất liệu

Nệm massage Bella được làm từ chất liệu vải satin và cotton cao cấp và được sản xuất theo công nghệ Ý, đạt chuẩn châu Âu, đảm bảo sự êm ái trong quá trình sử dụng, mang lại trải nghiệm được mát xa không kém gì tại các spa. Chất liệu vải làm nệm Bella cũng có khả năng cách điện tốt, nên đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị, không lo các sự cố đáng tiếc xảy ra.

Khả năng sử dụng

Nệm massage Bella có thể sử dụng mọi nơi mọi lúc bằng cách trải trên giường ngủ, sàn nhà, các loại ghế… tại nhà, văn phòng làm việc và cả trên xe ô tô, vô cùng tiện lợi. Với thiết kế hiện đại và màu đen sang trọng, cao cấp, bạn cũng có thể sử dụng sản phẩm này để làm quà tặng vô cùng ý nghĩa cho bạn bè, người thân…

Nệm massage Bella làm từ chất liệu cao cấp theo chuẩn châu Âu và có màu đen sang trọng.
Nệm massage Bella làm từ chất liệu cao cấp theo chuẩn châu Âu và có màu đen sang trọng.

Đối tượng sử dụng

Nệm massage Bella phù hợp sử dụng cho mọi độ tuổi, đặc biệt là:

  • Những người lớn tuổi
  • Những người làm việc văn phòng, ít phải đi lại
  • Những người ít vận động
  • Những người phải vận động quá sức hay phải thường xuyên làm các việc nặng, bê vác nặng…
  • Những người nội trợ bận rộn

Tham khảo: Hướng dẫn cách massage toàn thân đơn giản mà hiệu quả ngay tại nhà

Đệm matxa toàn thân Bella là món quà ý nghĩa cho cha mẹ, ông bà, người lớn tuổi.
Đệm massage toàn thân Bella là món quà ý nghĩa cho cha mẹ, ông bà, người lớn tuổi.

Giá thành

Nệm massage Bella có giá vô cùng hợp lý. Hiện bạn có thể mua sản phẩm này tại META.vn với giá chỉ 699.000 đồng (đã gồm VAT), tiết kiệm được gần 500.000 đồng so với giá thị trường.

Với những thông tin trên đây, hẳn bạn cũng cảm thấy không còn quá khó khăn khi ra quyết định liệu có nên mua nệm massage Bella hay không nữa. Theo đánh giá của các khách hàng đã mua và sử dụng sản phẩm thì đệm Bella là chiếc máy massage toàn thân đa năng, nhỏ gọn, dễ sử dụng, mát xa tốt, an toàn và giá rẻ hợp lý.

Địa chỉ mua đệm massage tốt, giá rẻ

Với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, META.vn là một địa chỉ tin cậy để bạn tìm mua nệm massage toàn thân cũng như các mẫu máy massage cầm tay, máy massage mắt, ghế massage toàn thân… có bảo hành chính hãng với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường hiện nay.

Bạn có thể đặt hàng trực tuyến tại website META.vn hoặc gọi điện tới số hotline tại Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được đội ngũ bán hàng giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ mua hành nhanh chóng, tận tình, chuyên nghiệp.

Tham khảo:

Thứ Ba, 25/01/2022 13:41
4,39 👨 8.049
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa