Mua túi ngủ mùa đông ở đâu tại TPHCM và Hà Nội?

Túi ngủ có lẽ là vật dụng cần thiết trong mùa đông của không ít gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ. Không chỉ có tác dụng giữ ấm, chiếc túi ngủ còn được trang bị thêm những tính năng giúp cho giấc ngủ của người dùng được ngon và sâu hơn. Vậy mua túi ngủ ở đâu tại Hà Nội và TP HCM? Hãy cùng Quantrimang tìm hiểu kỹ hơn nhé!

Tổng hợp công dụng của túi ngủ mùa đông

Để đối phó với những đợt rét kéo dài của mùa đông, nhiều gia đình đã tìm mua và sắm cho mình những dụng cụ sưởi ấm như chăn điện, túi ngủ, máy sưởi, đèn sưởi... Trong số đó, chiếc túi ngủ mang đến rất nhiều công dụng tuyệt vời mà không phải ai cũng biết. Cùng xem những công dụng tuyệt vời đó là gì nhé!

túi ngủ mùa đông

Giữ ấm và giữ nhiệt cho cơ thể tốt, ngay cả ở ngoài trời. Hầu hết các loại túi ngủ mùa đông đều được làm bằng chất liệu vải ngoài chống nước, bên trong là chất liệu bông mềm hoặc lông vũ nên luôn mang đến khả năng giữ nhiệt và giữ ấm cơ thể rất tốt. Khi dùng sản phẩm này trong điều kiện thời tiết mùa đông, kể cả ở ngoài trời, ở một mức nhiệt độ nhất định, bạn có thể yên tâm về khả năng giữ ấm, giữ nhiệt của nó.

3 chức năng trong 1. Túi ngủ mùa đông thường được thiết kế bao gồm có đệm, chăn và gối đi kèm. Sản phẩm không chỉ mang lại sự thuận tiện, dễ dàng cho việc gấp gọn, di chuyển mà còn giúp bạn tiết kiệm diện tích và một khoản chi phí không hề nhỏ.

túi ngủ mùa đông

Giúp người dùng ngủ ngon và sâu giấc hơn. Giấc ngủ đóng vai trò rất quan trọng trong việc giúp cho bạn có một sức khỏe dẻo dai và bền bỉ. Sự êm ái và tiện lợi của túi ngủ sẽ đảm bảo cho bạn những giấc ngủ ngon, thoải mái hơn. Từ đó, nó sẽ giúp não bộ hoạt động tốt hơn, ngăn ngừa các căn bệnh liên quan đến cột sống, vai gáy, giảm stress và tăng hiệu suất công việc.

Tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn khi đi chơi, du lịch. Không chỉ tốt cho sức khỏe, chiếc túi ngủ còn là món phụ kiện cá nhân không thể thiếu trong những chuyến đi xa như đi du lịch, dã ngoại. Nó giúp bạn có một không gian nghỉ ngơi, thư giãn và có những giấc ngủ ngon.

Xem thêm: Đèn sưởi nhà tắm là gì? Vì sao nên mua đèn sưởi nhà tắm

Mua túi ngủ mùa đông ở đâu tại TPHCM và Hà Nội?

Túi ngủ mùa đông hiện đang được bày bán tại nhiều cơ sở, địa chỉ trên toàn quốc. Bạn có thể dễ dàng tìm mua món phụ kiện này tại các siêu thị, cửa hàng tiện ích, đồ gia dụng mùa đông. Tuy nhiên, để tìm được một chiếc túi ngủ chất lượng tốt, chất liệu đảm bảo thì không phải điều dễ dàng. Một chiếc túi ngủ chất lượng tốt phải được làm từ loại vải dày dặn, chống thấm nước, hạn chế bám bụi, bên trong có lót ruột bông hoặc lông dày, nhẹ, sạch và có khả năng cách nhiệt tốt, mang lại sự thoải mái cho người dùng.

túi ngủ mùa đông

Để tìm được những sản phẩm đáp ứng tốt mọi yêu cầu đó, tốt nhất, bạn nên tìm đến những địa chỉ phân phối, cung cấp túi ngủ chính hãng, uy tín và được nhiều người tin dùng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh thương mại điện tử, META được đánh giá là một trong những địa chỉ uy tín và nhận được sự tín nhiệm cao từ phía người dùng hơn 10 năm qua trong việc cung cấp các loại dụng cụ sưởi ấm, đồ sưởi, túi sưởi chính hãng.

túi ngủ mùa đông

Hiện tại, META có cung cấp đến người dùng các loại túi sưởi của các thương hiệu nổi tiếng như Coleman, Desert Fox, Bestway… đảm bảo chính hãng với mức giá cả cạnh tranh, dao động từ 300 nghìn đến hơn 2 triệu đồng/sản phẩm. Toàn bộ các sản phẩm túi ngủ tại META đều có hóa đơn, chứng từ chứng minh nguồn gốc xuất xứ và đặc biệt là có chế độ bảo hành đầy đủ. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sản phẩm túi ngủ tại META.vn nhé!

Giới thiệu một số loại túi ngủ mùa đông chất lượng, giá rẻ

Dưới đây là một số sản phẩm túi ngủ thông dụng và bán chạy nhất tại META.

Túi ngủ trẻ em - TNTE.CC

túi ngủ mùa đông tnte cc

Thông số sản phẩm:

  • Ngưỡng chịu nhiệt: - 5 độ
  • Chất liệu phần ruột: Cotton
  • Kích thước: 145cm x 65cm
  • Sản xuất tại: Trung Quốc, Việt Nam

Giá tham khảo: 420.000 đ

Túi ngủ DESERT FOX -TNF15 1,5kg

túi ngủ desert fox tnf15

Thông số sản phẩm:

  • Ngưỡng chịu nhiệt: - 5 độ
  • Kích thước: 220cm x 75cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 1,5kg
  • Sản xuất tại: Trung Quốc, Việt Nam

Giá tham khảo: 490.000 đ

Túi ngủ Coleman C25 - 24090A

túi ngủ coleman c25

Thông số sản phẩm:

  • Ngưỡng chịu nhiệt: 25 độ C
  • Kích thước: 20cm x 20cm x 35cm
  • Trọng lượng sản phẩm: 950g
  • Sản xuất tại: Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc

Giá tham khảo: 990.000 đ

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về sản phẩm túi ngủ mùa đông cũng như địa chỉ bán túi ngủ chính hãng tại Hà Nội hay TPHCM. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp bạn chọn ra cho mình một chiếc túi ngủ thật tốt và chất lượng.

Chúc bạn vui khỏe và có một mùa đông ấm áp!

Thứ Tư, 09/12/2020 10:35
51 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa