Mua đồ sưởi ở đâu giá tốt?

Thiết bị đồ sưởi là các sản phẩm đang hot nhất trên thị trường hiện nay, đặc biệt là trong mùa đông này. Có rất nhiều loại sản phẩm đồ sưởi như máy sưởi dầu, quạt sưởi, chăn đệm điện, túi chườm... Vậy thì mua đồ sưởi ở đâu uy tín? Chọn loại đồ sưởi nào cho phù hợp? Bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để mua được đồ sưởi uy tín và chính hãng.

Thiết bị đồ sưởi
Các thiết bị sưởi ấm được ưa chuộng sử dụng

Đồ sưởi quan trọng như thế nào trong mùa đông?

Thời tiết trở lạnh hơn và các bệnh về đường hô hấp dễ phát triển, cũng như sức đề kháng của mọi người có phần giảm đi do sự thay đổi của thời tiết. Đặc biệt việc tắm vào mùa đông cần được chú ý, nhất là đối với người già, trẻ nhỏ hay những người có thể chất yếu. Nếu không cẩn thận, việc tắm trong thời tiết lạnh giá có thể dẫn đến bị cảm lạnh, thậm chí đột quỵ. Chính vì vậy, một chiếc đèn sưởi nhà tắm hay quạt sưởi là vô cùng cần thiết.

Tiếp theo, quạt sưởi dầu chính là những biện pháp tối ưu nhất trong nhưng ngày đông giá lạnh của gia đình bạn. Các công dụng tối ưu nhất mà quạt sưởi dầu đem đến khiến bạn ngạc nhiên, mang kỹ thuật sưởi ấm nhanh đặc trưng ko gây khô da và vô cùng tiết kiệm đối có người dùng rất thích hợp cho các gia đình sở hữu con nhỏ.

Túi sưởi

Có thể nói túi sưởi là thiết bị sưởi ấm có cấu tạo và cơ chế hoạt động đơn giản nhất đồng thời giá bán cũng rẻ nhất trong số các thiết bị sưởi ấm. Trên thị trường hiện có nhiều loại túi sưởi với nhiều mẫu mã nhưng được ưa chuộng nhất vẫn là túi sưởi Fashy, Thiên Thanh, Hướng Dương.

Túi chườm nóng Hướng Dương
Túi chườm đa năng Hướng Dương được sử dụng chườm đau bụng, sau sinh

Túi sưởi có thời gian làm nóng rất nhanh, chỉ mất khoảng 7 phút cắm điện là có thể sử dụng được ngay. Thời gian giữ nóng khá lâu: nếu để túi sưởi ngoài chăn thì thời gian giữ nhiệt được khoảng 1,5 giờ và nếu để trong chăn thì có thể giữ nhiệt được khoảng 5 giờ. Sản phẩm túi sưởi có nhiều kích cỡ nên phù hợp nhiều đối tượng sử dụng và có thể dùng để chườm nóng tay chân, lưng và vai gáy.

Quạt sưởi (đèn sưởi)

Quạt sưởi là một dạng đèn sưởi được thiết kế nhìn giống chiếc quạt bàn hoặc quạt cây. Có ba loại quạt sưởi: quạt sưởi dùng dây mayso, quạt sưởi dùng bóng đèn halogen và quạt sưởi dùng bóng đèn carbon.

Quạt sưởi halogen (Halogen Heater):

Quạt sưởi halogen
Sưởi điện halogen Sunhouse SHD7015 không gây khô da

Quạt sưởi halogen là loại quạt sưởi có thiết kế gọn nhẹ, cấu tạo đơn giản, tính di động cao, giá rẻ và cũng ít chức năng. Loại quạt sưởi này sử dụng công nghệ sưởi bằng bóng đèn chứa khí halogen (hợp chất của argon và nitơ), cấu tạo đơn giản bao gồm từ hai tới năm bóng đèn halogen lắp trong hộp nhựa. Khi đèn bật sáng, năng lượng điện sẽ chuyển hóa thành năng lượng nhiệt truyền ra môi trường.

Sưởi halogen thường có giá rất rẻ, chỉ khoảng 150.000 đồng với loại ba bóng đèn và 300.000 đồng với loại năm bóng đèn.

Quạt sưởi dùng dây mayso

Đây là loại quạt sưởi cổ điển nhất và đã có từ lâu. Loại sưởi này thiết kế cũng rất đơn giản chỉ gồm một bộ dây mayso bên trong đã đủ làm nóng khá tốt cho người sử dụng. Sưởi mayso hiện nay không phổ biến và ít người chọn mua dù mức giá khá rẻ, chỉ từ trên 150.000 đồng một chiếc.

Quạt sưởi dùng bóng đèn carbon (Electric carbon fiber heater):

So với hai loại sưởi dùng bóng halogen và sưởi dùng dây mayso thì sưởi đèn carbon có nhiều điểm ưu việt như mức nhiệt cao hơn và đặc biệt không phát ra ánh sáng ảnh hưởng tới giấc ngủ của bạn. Giá bán của sưởi đèn carbon cũng cao hơn so với sưởi halogen, khoảng từ 700.000 đồng cho tới gần 2 triệu đồng một chiếc. Sưởi carbon có công suất thấp nhất 400W và cao nhất 1800W được trang bị một số tính năng thông minh như tự ngắt nếu bị đổ, đèn chỉ thị hoạt động, bộ hẹn giờ...

Máy sưởi dầu (Oil-Filled Radiator Heater)

Máy sưởi dầu
Máy sưởi dầu FujiE OFR4413 có 13 thanh

Máy sưởi dầu là thiết bị sưởi cao cấp nhất và đắt nhất hiện có bán trên thị trường hiện nay. Có thể bạn nghĩ rằng máy sưởi dầu sẽ chạy bằng dầu và định kỳ bạn sẽ phải thay dầu hoặc đổ thêm dầu vào bình chứa? Thực tế không phải như vậy, máy sưởi dầu sử dụng một loại dầu đặc biệt gọi là diathermic oil. Hiểu một cách đơn giản đây là một loại dầu truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Như vậy có nghĩa là khi sử dụng máy sưởi dầu, bạn không cần phải quan tâm tới tình trạng dầu bên trong máy sưởi cũng như thay thế chúng.

Nguyên lý hoạt động của máy sưởi dầu là khi máy hoạt động, các tấm sưởi sẽ được làm nóng và truyền nhiệt qua dầu ra môi trường bên ngoài vì thế sẽ không đốt cháy oxy cũng như không làm khô da như các thiết bị sưởi khác. Khi sử dụng máy sưởi dầu bạn sẽ có cảm giác hơi ấm phả ra đều khắp phòng và dễ chịu hơn so với sử dụng các thiết bị sưởi mayso, halogen hay carbon.

Máy sưởi dầu trên thị trường có các loại phổ biến từ 9 tới 13 thanh sưởi với công suất cao nhất 2900W và giá dao động từ trên 1 triệu đồng tới trên 3 triệu đồng tùy số thanh sưởi và công suất. Một số thương hiệu máy sưởi dầu thông dụng trên thị trường có thể kể tới như BlueStone, Fujie, Tiross...

Mua đồ sưởi ở đâu uy tín?

Một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm thiết bị điện máy, uy tín chính hãng hiện nay là META.vn chuyên cung cấp những sản phẩm điện máy, đồ gia dụng cho gia đình, những thiết bị sưởi ấm mùa đông tốt nhất hiện nay.

Những sản phẩm của META.vn được nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất, đảm bảo tem nhãn sản phẩm, việc lựa chọn những sản phẩm tốt nhất và thích hợp cho người dùng và gia đình sẽ trở nên dễ dàng hơn khi tìm hiểu và chọn mua những sản phẩm tại đây.

Ngoài ra, các bạn cũng sẽ nhận được những ưu đãi từ nhà cung cấp, tư vấn, lắp đặt cho từng sản phẩm để đảm bảo chọn được những sản phẩm phù hợp nhất cho gia đình. Giá đồ sưởi cũng được cam kết bán hàng đúng giá do chính nhà sản xuất quy định để khách hàng mua được những sản phẩm đúng giá.

Để mua đồ sưởi chính hãng với các mẫu mã đa dạng bạn có thể tham khảo một số địa chỉ như:

Đồ sưởi mua ở Hà Nội:

Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội. Điện thoại: 024.3785.5633

Đồ sưởi mua ở Hồ Chí Minh:

Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh. Điện thoại: 028.3830.8569

Lưu ý khi sử dụng các thiết bị sưởi bằng điện

  • Không để trẻ nhỏ nghịch ngợm và tiếp xúc gần với các thiết bị sưởi để tránh gây bỏng, điện giật
  • Không dùng tay ướt cắm điện, không dùng nước để vệ sinh thiết bị sưởi mà chỉ nên dùng khăn ẩm để lau (sau khi đã ngắt nguồn điện)
  • Thường xuyên kiểm tra tình trạng an toàn của thiết bị trước khi sử dụng
  • Để thiết bị được bền, không nên cắm điện và sử dụng liên tục trong thời gian dài, nên cho thiết bị được nghỉ sau khoảng vài tiếng sử dụng.
  • Khi dùng đèn sưởi, quạt sưởi nên để một chậu nước trong phòng để giữ độ ẩm, hoặc mở hé cửa phòng cho không khí lưu thông.

Hi vọng với những thông tin hữu ích từ bài viết này, Quý khách có thể chọn được đồ sưởi giá tốt và chất lượng uy tín cho gia đình mình trong mùa đông này.

Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết

Thứ Hai, 27/11/2017 11:03
54 👨 140
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa