Máy làm tỏi đen Magic có tốt không?

Máy làm tỏi đen Magic là dòng máy làm tỏi đen gia đình đầu tiên có thời gian làm tỏi đen chỉ mất 8 ngày nên cho hiệu quả làm tỏi đen cực kỳ năng suất. Vậy máy làm tỏi đen Magic của nước nào? Có tốt không?

Lợi ích khi ăn tỏi đen làm từ máy làm tỏi đen Magic

Tỏi tươi sau khi được lên men thành tỏi đen có giá trị dinh dưỡng cao. Ăn tỏi đen mỗi ngày sẽ có tác dụng:

  • Tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng, chống bệnh tật.
  • Ức chế sự phát triển của tế bào ung thư và giảm cholesterol.
  • Ổn định huyết áp và điều trị các bệnh tim mạch.
  • Bảo vệ chức năng gan...

>> Hướng dẫn: Ăn tỏi đen đúng cách như thế nào?

Máy làm tỏi đen Magic - Thương hiệu Hàn Quốc rất đáng tin cậy

Magic là thương hiệu đồ gia dụng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Thương hiệu này có mặt tại Việt Nam nhiều năm nay và cho đến nay đã lấy được nhiều tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Magic nổi tiếng về các mặt hàng như hộp cơm giữ nhiệt, máy xay thực phẩm, nồi chiên không dầu, lò nướng, máy xay sinh tố, máy làm tỏi đen...

Máy làm tỏi đen Magic

Các sản phẩm Magic đều được ứng dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc nên cho ra chất lượng tuyệt vời nên được người Việt rất yêu thích, chế độ bảo hành dài hạn nhằm đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.

Có nên sử dụng máy làm tỏi đen Magic không?

Máy làm tỏi đen làm từ chất liệu cao cấp

Hầu hết các hãng sản xuất máy làm tỏi đen trên thị trường như: máy làm tỏi đen Tiross, máy làm tỏi đen Perfect, máy làm tỏi đen Mishio hay máy làm tỏi đen Panworld đều thiết kế lớp vỏ ngoài bằng nhựa thì máy làm tỏi đen Magic lại sử dụng chất liệu bằng thép sơn tĩnh điện nên rất bền bỉ, chống ăn mòn, giúp bạn dễ chùi rửa và độ bền cao hơn.

Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm tráng men chống dính, rất an toàn cho sức khỏe, hạn chế dính cháy giúp công việc vệ sinh của bạn đỡ vất vả hơn.

Nắp đậy bằng thủy tinh trong suốt và có gioăng cao su giữ nhiệt cực tốt. Khay xếp tỏi bằng inox cực bền, an toàn cho sức khỏe.

Magic Korea A69

Dung tích lớn

Khi nhắc đến máy làm tỏi đen Magic thì cái tên phải kể nhiều nhất chính là sản phẩm máy làm tỏi đen 8 ngày Magic Korea A69. Máy có dung tích tới 5 lít, thiết kế khay để xếp tỏi có 3 tầng giúp người dùng có thể làm được 1kg tỏi tươi cho 1 lần sử dụng. Tỉ lệ tỏi đen thu được đạt 60%.

Thời gian làm tỏi đen ngắn hơn

Máy trang bị công suất lớn 140W - mức công suất lớn hơn các dòng máy làm tỏi đen gia đình khác (90W, mất 12 - 15 ngày làm tỏi) nên sẽ rút ngắn thời gian lên men, chỉ còn 192 giờ giúp gia đình bạn không phải chờ đợi lâu. Mang lại mẻ tỏi đen đảm bảo, tốt cho sức khỏe.

Máy làm tỏi đen 8 ngày

Dễ sử dụng

Máy làm tỏi đen Magic Korea A69 thiết kế dạng nút nhấn điện tử và có đèn báo cực kỳ dễ thao tác sử dụng. Khi đã xếp tỏi vào khay, bạn đóng vung lại và nhấn nút On/Off. Sau đó nhấn tiếp vào nút Garlic sẽ có màn hình hiển thị số giờ làm tỏi dễ quan sát.

Mua máy làm tỏi đen Magic ở đâu chất lượng?

META.vn là website thương mại điện tử bán hàng rất tin cậy. Máy làm tỏi đen Magic bán tại META.vn có thời gian bảo hành 12 tháng, sản xuất tại Trung Quốc.

Khách hàng có thể mua Online bằng cách truy cập vào META.vn hoặc đến mua hàng trực tiếp tại hai địa chỉ:

  • META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội / Điện thoại:(024) 3568 6969
    META TP.HCM: 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP Hồ Chí Minh / Điện thoại:(028) 3833 6666

Máy làm tỏi đen Magic là một trong những chiếc máy ủ tỏi đen cực tốt trên thị trường. Hi vọng với chiếc máy này sẽ giúp bạn làm ra những món tỏi đen bổ dưỡng để bảo vệ sức khỏe cho cả nhà.

Thứ Bảy, 25/05/2019 10:18
11 👨 854
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa