Bỏ túi kinh nghiệm và địa chỉ mua máy cưa gỗ giá rẻ tốt nhất

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ chia sẻ cùng bạn những kinh nghiệm hay và địa chỉ mua máy cưa gỗ tốt nhất để hỗ trợ công việc làm mộc hay làm đồ DIY trang trí nhà cửa của bạn nhanh chóng, đơn giản và dễ dàng hơn.

Với những người làm mộc hay những bạn có sở thích làm đồ DIY để trang hoàng cho không gian nội, ngoại thất của gia đình thì những chiếc máy cưa gỗ sẽ là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu để giúp cưa gỗ, tạo hình gỗ dễ dàng, ít tốn công sức và tiết kiệm thời gian hơn bao giờ hết. Nếu như bạn vẫn còn thắc mắc khi mua máy cưa gỗ cần lưu ý những gì hay nên mua máy cưa gỗ ở đâu tốt, giá rẻ thì đừng bỏ qua những thông tin hữu ích sau đây nhé!

Máy cưa gỗ là công cụ không thể thiếu cho người làm mộc, làm đồ nội ngoại thất...
Máy cưa gỗ là công cụ không thể thiếu cho người làm mộc, làm đồ nội ngoại thất...

Những kinh nghiệm không thể bỏ qua khi chọn mua máy cưa gỗ

Sau đây là một số lưu ý bạn cần quan tâm để có thể chọn được một chiếc máy cưa gỗ đảm bảo tốt cả về chất lượng và mức giá, đáp ứng hiệu quả các yêu cầu về mục đích sử dụng cũng như ngân sách mua thiết bị.

Chọn máy cưa gỗ phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng

Điều đầu tiên là bạn cần xác định được mục đích sử dụng cụ thể của mình để chọn được thiết bị máy cưa, máy cắt gỗ phù hợp nhất:

  • Chọn loại máy cưa gỗ nào: Máy cưa gỗ có rất nhiều loại khác nhau như cưa đĩa, cưa xích, cưa lọng, cưa kiếm... và mỗi loại lại chuyên dụng cho một công đoạn khác nhau khi làm việc với gỗ. Vì thế, hãy lưu ý kỹ về loại gỗ, công đoạn cần sử dụng cưa để chọn được chiếc máy có chức năng thích hợp nhất. Nếu bạn cần thực hiện nhiều công đoạn thì bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy cưa đa năng để tránh phải mua quá nhiều thiết bị.
  • Chọn máy cưa gỗ chạy pin, xăng hay điện: Máy cưa gỗ dùng pin thường có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, khả năng hoạt động linh hoạt, không vướng dây nhưng công suất không quá lớn. Máy cưa xích chạy điện có công suất lớn, dễ sử dụng nhưng lại kém linh hoạt hơn vì cần sử dụng dây kết nối với nguồn điện. Máy cưa xích chạy xăng có công suất lớn, không phụ thuộc nguồn cấp điện nhưng lại tốn chi phí nhiên liệu. Do đó, hãy căn cứ cụ thể vào môi trường sử dụng thiết bị để chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất.
  • Chọn máy cưa gỗ có thông số kỹ thuật thế nào: Bạn cũng đừng quên căn cứ vào mục đích sử dụng của mình như là thao tác với loại gỗ nào, kích thước gỗ ra sao, có cần sử dụng máy liên tục hay không... để chọn được loại có các thông số về công suất, tốc độ cưa... phù hợp nhất. Với các máy để dùng tại gia đình phục vụ sở thích cá nhân, bạn sẽ không cần máy có công suất quá mạnh. Nhưng nếu để dùng trong xưởng mộc hay phục vụ công việc thì bạn nên ưu tiên máy có công suất lớn để rút ngắn thời gian và nâng cao năng suất làm việc.

Xem thêm: Máy cưa gỗ là gì? Có những loại nào?

Chọn máy cưa gỗ làm từ những chất liệu bền bỉ và an toàn

Khi mua máy cưa gỗ, bạn cũng rất cần lưu tâm đến tính an toàn của thiết bị để tránh được những tai nạn lao động đáng tiếc do sản phẩm chất lượng kém gây ra. Một số điều bạn cần ưu tiên là:

  • Chọn máy làm từ những chất liệu tốt để đảm bảo khả năng cưa gỗ hiệu quả cũng như giúp máy có tuổi thọ lâu dài, khả năng hoạt động bền bỉ hơn.
  • Chọn máy có thiết kế bảo đảm an toàn: Dù là máy cưa bàn hay máy cưa cầm tay thì bạn cũng cần đảm bảo thiết bị mình chọn mua có khả năng cách nhiệt, cách điện tốt, chống rung giật, chống trơn trượt hiệu quả, có khả năng tự ngắt khi quá tải, quá nhiệt để đảm bảo an toàn cho người dùng và độ bền cho thiết bị.

Máy cưa gỗ có cách sử dụng không phức tạp nhưng cần chọn máy có thiết kế tốt để đảm bảo an toàn.
Máy cưa gỗ có cách sử dụng không phức tạp nhưng cần chọn máy có thiết kế tốt để đảm bảo an toàn.

Chọn máy cưa gỗ từ những thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín luôn là một yếu tố giúp bảo chứng tốt nhất cho chất lượng của sản phẩm máy cưa. Vì thế, bạn nên ưu tiên chọn các loại máy cưa gỗ đến từ những thương hiệu có tên tuổi, được đánh giá cao về chất lượng, công nghệ, tính an toàn như Makita, Bosch, Hyundai, Total, Htachi, Maktec, STIHL, FEG, YATO, Black&Decker... để sử dụng.

Chọn máy cưa gỗ có mức giá hợp lý

Một yếu tố nữa bạn cũng cần cân nhắc kỹ là mức giá của sản phẩm có phù hợp với ngân sách của mình hay không. Để chọn được một máy cưa gỗ chất lượng mà vẫn đảm bảo giá tốt, bạn luôn cần đặt ưu tiên về nhu cầu sử dụng lên hàng đầu, tránh chọn máy có công suất quá mạnh hay quá nhiều chức năng mà có thể bạn sẽ không tận dụng hết được để tránh lãng phí. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn những sản phẩm máy cưa gỗ đã qua sử dụng mà bị quá xuống cấp về chất lượng hoặc chọn những thiết bị trôi nổi, không rõ nguồn gốc, xuất xứ để tránh những rủi ro hỏng hóc, không an toàn khi dùng máy. Giá các loại máy cưa, máy phay, máy bào gỗ thông dụng trên thị trường hiện nay bạn có thể tham khảo:

  • Giá máy cưa đĩa: 1 - 14 triệu đồng
  • Giá máy cưa xích: 1 - 21 triệu đồng
  • Giá máy cưa lọng: 700 nghìn - 24 triệu đồng
  • Giá máy cưa kiếm: 1,5 - 14 triệu đồng
  • Giá máy cưa bàn: 4 - 1 triệu đồng
  • Giá máy phay gỗ: 700 nghìn - 12,5 triệu đồng
  • Giá máy bào gỗ: 700 nghìn - 11 triệu đồng

Máy cưa gỗ tốt sẽ giúp tạo ra những sản phẩm đẹp, tinh tế.
Máy cưa gỗ tốt sẽ giúp tạo ra những sản phẩm đẹp, tinh tế.

Mua máy cưa gỗ chính hãng ở đâu tốt, giá rẻ?

Ngoài những lưu ý như trên thì chọn được một địa chỉ uy tín cũng là một điều bạn cần lưu tâm khi chọn mua máy cưa gỗ. META.vn với trên 10 năm kinh nghiệm cung cấp các loại máy công cụ, dụng cụ là một trong những cái tên được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn khi cần mua máy cưa, máy cắt gỗ với những cam kết:

  • Cung cấp đa dạng các loại máy cưa đĩa, cưa xích, cưa lọng, cưa kiếm, máy phay gỗ, máy bào gỗ chính hãng từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như Makita, Bosch, Huyndai, INGCO, Total, STIHL... với chất lượng tốt, có bảo hành và mức giá ưu đãi tốt nhất.
  • Hỗ trợ giải đáp thắc mắc, tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất một cách tận tình, chuyên nghiệp.
  • Giao hàng và thu tiền tận nơi trên toàn quốc nhanh chóng, tiện lợi, tiết kiệm thời gian mua sắm hiệu quả cho khách hàng.

Bạn có thể mua máy cưa gỗ, máy cắt gỗ, máy phay và máy bào gỗ các loại tại META.vn bằng 1 trong 3 cách sau đây:

  • Cách 1: Liên hệ mua và xem sản phẩm trực tiếp tại địa chỉ:
    - META Hà Nội: Số 56 Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
    Điện thoại: (024) 3568 6969
    - META TP.HCM: Số 716-718 Điện Biên Phủ, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (028) 3833 6666
  • Cách 2: Đặt hàng trực tuyến tại website META.vn.
  • Cách 3: Gọi tới số điện thoại hotline tại Hà Nội:35.68.69.69 - TP. HCM: (028) 3833 6666.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng chọn mua được những chiếc máy cưa gỗ chất lượng tốt với mức giá phải chăng, hợp lý nhất để hỗ trợ thật hiệu quả cho công việc cũng như sở thích trang trí nhà cửa của mình nhé!

Xem thêm:

Thứ Năm, 08/08/2019 14:37
31 👨 2.118
0 Bình luận
Sắp xếp theo