Đánh giá máy phun sơn đa dụng Haupon TM71

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 được nhiều thợ cơ khí, thợ xây dựng dân dụng rất ưa chuộng bởi máy được thiết kế nhỏ gọn, khả năng điều chỉnh tia phun linh hoạt và đặc biệt là có 2 đầu phun để chuyển đổi giúp phun được nhiều loại sơn hơn. Hãy cùng Quản Trị Mạng khám phá những tính năng nổi bật của chiếc máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 này nhé.

Ưu điểm vượt trội của máy phun sơn cầm tay Haupon TM71

Súng phun sơn cầm tay Haupon TM71 không sử dụng bình khí nén mà sử dụng nguồn điện 220V nên sử dụng dễ dàng hơn, không cần phải đầu tư thêm máy nén khí mà hiệu quả phun sơn vô cùng tuyệt vời.

Máy phun sơn đa dụng Haupon dễ sử dụng

Đây là dòng máy phun sơn đặc biệt được trang bị tới 2 đầu phun khác nhau giúp người dùng dễ dàng lựa chọn đầu phun cho phù hợp với loại sơn cần phun và vật liệu cần phun.

  • Với đầu phun có đường kính 1,5mm bạn có thể dùng để phun sơn dầu, sơn màng mỏng, sơn sắc nét tinh xảo, sơn PU, sơn dầu bóng...
  • Với đầu phun có đường kính 2,5mm bạn dùng để phun sơn gốc nước, sơn tường, sơn diện rộng năng suất cao.

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 cho gia đình

Hướng phun điều chỉnh cực kỳ linh hoạt: lên trên hoặc xuống dưới để phù hợp với góc sơn khác nhau, cho nước sơn đều màu hơn.

Máy phun sơn đa dụng Haupon TM71 dùng được sơn gốc dầu và sơn gốc nước

Thân máy và bình chứa sơn được làm từ nhựa cao cấp. Dung tích bình chứa sơn là 750ml cho phép đựng được lượng sơn nhiều hơn, bạn có thể làm việc trong thời gian dài mới phải pha thêm sơn mới.

Máy phun sơn cầm tay dễ chỉnh lượng sơn phun ra

Máy phun sơn cầm tay Haupon TM71 hoạt động bền bỉ với công suất lên tới 450W, tốc độ vòng quay 34.000 vòng/phút sẽ cho ra lưu lượng sơn đạt 1.5 - 1.9 m³/phút giúp người sử dụng tiết kiệm được thời gian phun sơn.

Máy phun sơn đa dụng làm từ nhựa

Ngoài ra, máy phun sơn còn có 3 chế độ vòi phun: phun ngang 90 độ, phun dọc 180 độ và phun chụm 45 độ. Khi sử dụng xong bạn có thể vệ sinh máy phun sơn dễ dàng bằng phụ kiện đi kèm.

Haupon TM71 dùng điện áp 220V

Kiểu dáng máy phun sơn được thiết kế vô cùng chắc chắn cho độ bền cao, trọng lượng nhẹ cho thao tác phun sơn không bị mỏi tay, mang lại hiệu quả cao trong công việc.

Thông số máy phun sơn đa dụng

Đây chắc chắn sẽ là chiếc máy phun sơn lý tưởng để bạn làm mới các vật dụng trong gia đình hay phun sơn tường cho các công trình xây dựng dân dụng, phun sơn bàn ghế cho các xưởng mộc hay phun sơn vật dụng cơ khí...

Nếu bạn có nhu cầu mua máy phun sơn Haupon TM71 Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu giúp bạn Website bán hàng đáng tin cậy META.vn.

META có chính sách giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc giúp Quý khách dễ dàng mua được chiếc máy phun sơn chính hãng, giá rẻ.

Hotline tư vấn tại Hà Nội: 024.3785.5633 hoặc TP. Hồ Chí Minh: 028.3830.8569. META luôn sẵn sàng và hân hạnh được phục vụ Quý khách.

Thứ Sáu, 28/12/2018 13:45
31 👨 1.325
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa