Có nên sử dụng Luva Bidet không? Loại nào tốt nhất?

Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu đến các bạn một trong số những thiết bị vệ sinh thông minh đang được ưa chuộng nhất hiện nay: Luva Bidet. Luva Bidet có điểm gì nổi bật và loại sản phẩm nào tốt nhất? Hãy cùng tìm hiểu ngay thôi!

Luva Bidet là thương hiệu chuyên về các sản phẩm vệ sinh thông minh của Việt Nam, được lắp ráp trên dây chuyền và công nghệ hiện đại đến từ Hàn Quốc, đem lại các giải pháp làm sạch thông minh thay thế hoàn toàn cho giấy vệ sinh hay các biện pháp xịt rửa truyền thống. Luva Bidet hiện đã giới thiệu ra thị trường 2 dòng sản phẩm chính là vòi rửa vệ sinh thông minhnắp bồn cầu thông minh, tương thích với đa phần các loại bồn cầu hiện có trên thị trường, có mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp cho mọi gia đình. Dưới đây là những thông tin chi tiết và đánh giá về dòng sản phẩm này để bạn hiểu rõ và có thể dễ dàng lựa chọn cho mình một chiếc Luva Bidet thích hợp nhất nhé!

Thiết bị vệ sinh thông minh là gì?

Thiết bị vệ sinh thông minh có 2 dạng chính là vòi xịt thông minh để lắp vào nắp bồn cầu và nắp bồn cầu thông minh. Có chức năng cơ bản giống với vòi xịt là giúp làm sạch phần dưới cơ thể sau khi giải quyết nỗi buồn mà không cần dùng đến giấy vệ sinh nên thiết bị vệ sinh thông minh đem lại cảm giác sạch sẽ, êm ái cho người dùng. Bên cạnh đó, người dùng sử dụng thiết bị chỉ cần thao tác trên bảng điều khiển chứ không cần cầm vòi trực tiếp bằng tay như các vòi xịt thông thường nên đem lại cảm giác thoải mái và vệ sinh hơn hẳn. Đó cũng chính là lý do mà dòng sản phẩm này rất phổ biến tại Nhật Bản, Hàn Quốc, được lắp đặt tại nhiều khách sạn sang trọng tại Việt Nam và cũng đang được người dùng thông thường ở Việt Nam tin tưởng trang bị cho phòng tắm nhà mình.

Vòi xịt thông minh Luva Bidet gắn trực tiếp lên bồn cầu.
Vòi xịt thông minh Luva Bidet gắn trực tiếp lên bồn cầu.

Có nên sử dụng Luva Bidet không?

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh thông minh như Hyundae Bidet, Daewon Bidet, Blooming Bidet, Chungho, Toto, Inax... song Luva Bidet vẫn tìm được cho mình chỗ đứng riêng nhờ những ưu điểm nổi trội như sau:

Công nghệ Hàn Quốc, giá thành hợp lý

Được sản xuất và lắp đặt dựa trên công nghệ Hàn Quốc 100%, có thời gian bảo hành dài lâu tới 3 năm thời gian sử dụng thực tế có thể lên tới 10 năm, song mức giá của Luva Bidet lại rất “mềm”, chỉ từ 500 nghìn - 1,8 triệu đồng nên phù hợp với túi tiền của mọi gia đình, vừa tiết kiệm đáng kể so với tiền mua giấy vệ sinh lại vừa đem tới sự tiện dụng và thoải mái khi được tự động làm sạch một cách thoải mái, dễ chịu.

Chất liệu an toàn, thiết kế sang trọng, thân thiện với môi trường

Luva Bidet sử dụng chất liệu nhựa nguyên sinh ABS an toàn cho sức khỏe và có thiết kế nhỏ gọn cùng màu trắng đem lại cảm giác sạch sẽ tuyệt đối, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Thêm vào đó, nhờ thay thế cho giấy vệ sinh và hoàn toàn không sử dụng điện năng trong khi hoạt động nên thiết bị này cũng rất thân thiện với môi trường, phù hợp với lối sống xanh hiện đại.

Nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet có thể tự động đóng mở.
Nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet có thể tự động đóng mở.

Tiện ích và thân thiện với người dùng

Một trong những ưu điểm chính để Luva Bidet được ưa chuộng chính là những lợi ích lớn cho sức khỏe và tiện ích cho đời sống mà sản phẩm đem lại:

  • Rửa sạch bằng nước nhẹ nhàng, giảm nguy cơ mắc các bệnh phụ khoa và các chứng viêm nhiễm cho phụ nữ, hỗ trợ và làm giảm nguy cơ mắc bệnh trĩ, táo bón...
  • Vòi rửa có chế độ tự làm sạch để đảm bảo vệ sinh khi sử dụng.
  • Giúp trẻ em tự lập hơn, có thể đi vệ sinh mà không cần sự hỗ trợ của cha mẹ hay người lớn.
  • Giảm thiểu và hạn chế nguy cơ gây tắc nghẽn bồn cầu khi không cần sử dụng đến giấy vệ sinh.
  • Hoàn toàn không tốn thêm diện tích lắp đặt, có thể lắp đặt nhanh chóng và dễ dàng với mọi loại bồn cầu.
  • Không cần dùng tay để cầm vòi trực tiếp, lực nước mạnh vừa phải và có thể điều chỉnh, chùm tia nước phun ra được thiết kế chính xác nên không lo nước quá mạnh gây đau rát hay nước sẽ bắn tung tóe lên quần áo hoặc ra sàn khi sử dụng.

Luva Bidet cho tia nước phun chính xác với lực vừa phải.
Luva Bidet cho tia nước phun chính xác với lực vừa phải.

Nên mua Luva Bidet nào tốt?

Hiện nay Luva Bidet đã cho ra đời 2 dòng sản phẩm chính là vòi xịt rửa thông minhnắp bồn cầu thông minh. Vòi xịt rửa có thể lắp trực tiếp lên bồn cầu và có ưu điểm là giá thành rẻ, thường chưa tới 1 triệu đồng. Nắp bồn cầu thông minh có ưu điểm lớn hơn so với vòi xịt là có khả năng tự động đóng mở vô cùng tiện lợi. Giá 2 dòng sản phẩm này chênh nhau khoảng 700 - 800 nghìn đồng nên bạn có thể tùy ý lựa chọn theo túi tiền của mình cho hợp lý.

Hiện cả 2 dòng sản phẩm này của Luva Bidet đều có 2 phiên bản là phiên bản thường sử dụng nước lạnhphiên bản nóng lạnh có thể dùng với cả nước lạnh và nước nóng để làm sạch. Nếu gia đình bạn có người già, trẻ em hay sống ở các khu vực có mùa đông lạnh, hãy lựa chọn phiên bản nóng lạnh để đảm bảo sức khỏe cho tất cả mọi người trong mọi điều kiện thời tiết; còn lại thì bạn chỉ cần lựa chọn phiên bản thông thường là cũng rất ổn rồi. Giá bản nước nóng thường cao hơn 200 - 300 nghìn đồng so với bản thông thường.

Hiện tại, bạn có thể đặt mua Luva Bidet tại META.vn với mức giá cực ưu đãi so với giá thị trường. Các mẫu Luva Bidet tại META.vn để bạn tham khảo (tất cả giá đã gồm VAT):

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích để bạn không còn phải băn khoăn liệu có nên sử dụng Luva Bidet hay không nữa và có thể chọn cho mình một sản phẩm ưng ý, đem lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại, tiện ích và giúp bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem thêm: 6 lý do nên sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh

Nếu bạn muốn được tư vấn và đặt mua ngay Luva Bidet, hãy truy cập ngay website META.vn để đặt hàng trực tuyến hoặc gọi đến hotline Hà Nội (024) 3568 6969 - TP. HCM (028) 3833 6666 để được hỗ trợ mua hàng nhanh nhất nhé.

Thứ Hai, 10/01/2022 14:25
510 👨 4.083
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Ngọc Mô Tô
    Ngọc Mô Tô có hỗ trợ lắp đặt ko mình muốn mua 2 bộ 204
    Thích Phản hồi 18/10/20
    • Pham Thị Nguyệt Minh
      Pham Thị Nguyệt Minh META có hỗ trợ lắp đặt trong nội thành Hà Nội và TP HCM. Anh chị có nhu cầu mua hàng và lắp đặt vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi tới số điện thoại sau để được hỗ trợ nhanh nhất 024.3568.6969. Cảm ơn Anh/chị đã quan tâm đến sản phẩm của META.vn
      Thích Phản hồi 19/10/20
❖ Chăm sóc Nhà cửa