Giải pháp tiết kiệm nước rửa tay khô, nước rửa tay cho văn phòng, tòa nhà

Để bảo vệ sức khỏe, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh như vi khuẩn, virus xâm nhập vào cơ thể, mỗi người đều phải rèn luyện cho mình thói quen rửa tay sạch sẽ và kỹ năng rửa tay đúng cách.

Tại khu vực tập trung đông người như văn phòng, tòa nhà chung cư, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí, ban quản lý nên chuẩn bị sẵn các loại nước rửa tay thường hoặc nước rửa tay khô sát khuẩn để mọi người sử dụng nhằm đảm bảo ngăn chặn khả năng lây lan của vi khuẩn, virus. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng xin gợi ý một cách tiết kiệm nước rửa tay thường, gel rửa tay khô hiệu quả để hạn chế chi phí tối đa cho các văn phòng, tòa nhà. Cùng theo dõi nhé!

Tại sao nên rửa tay với nước rửa tay, gel rửa tay khô?

Tại sao nên rửa tay với nước rửa tay, gel rửa tay khô?

Một ngày, chúng ta sẽ phải giao tiếp với nhiều người, cầm nắm nhiều đồ vật nên vi khuẩn, virus rất dễ bám vào và lưu lại trên tay. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học, một bàn tay khi đã tiếp xúc với người (đặc biệt là người bệnh) hoặc đồ vật có thể chứa hàng triệu vi khuẩn và các tác nhân gây bệnh khác.

Bàn tay vô tình có thể trở thành “cây cầu trung gian” đưa mầm bệnh vào cơ thể chúng ta bằng các thói quen dụi mắt, chạm tay vào mũi, miệng. Vì vậy, rửa tay thường xuyên chính là một trong những cách tốt nhất để ngăn ngừa nguy cơ lây lan các loại bệnh, đặc biệt là với loại dịch bệnh nguy hiểm như COVID - 19 hiện nay.

Tuy nhiên, chỉ rửa tay với nước không thể làm trôi đi các vi khuẩn, bạn phải rửa tay bằng xà phòng, nước rửa tay, gel rửa tay khô có chứa cồn mới đảm bảo tiêu diệt hoàn toàn các tác nhân gây bệnh.

Đã có rất nhiều thí nghiệm chỉ ra tầm quan trọng của việc rửa tay với dung dịch tẩy rửa.

Đã có rất nhiều thí nghiệm chỉ ra tầm quan trọng của việc rửa tay với dung dịch tẩy rửa.

Để phòng tránh và bảo vệ sức khỏe cộng đồng trước tình hình diễn biến dịch bệnh phức tạp, các đơn vị quản lý cần lưu ý một số vấn đề về việc rửa tay như:

  • Xà phòng, nước rửa tay đều phải chuẩn bị đầy đủ tại các khu vực bồn rửa trong nhà vệ sinh văn phòng, tòa nhà.
  • Chuẩn bị nước sát khuẩn, gel rửa tay khô trong văn phòng, tòa nhà; yêu cầu nhân viên, người dân sát khuẩn trước và sau khi vào khu vực đông người. Nước rửa tay khô có hàm lượng cồn chính là “cứu tinh” tuyệt vời ở những nơi công cộng, khi mọi người không có điều kiện rửa tay với nước và xà phòng.
  • Tuyên truyền, hướng dẫn mọi người rửa tay đúng cách theo hướng dẫn của Bộ Y tế.

>> Tìm hiểu thêm: 6 bước rửa tay bằng xà phòng sạch do WHO khuyến cáo để phòng bệnh

Cách tiết kiệm nước rửa tay khô, nước rửa tay cho văn phòng, tòa nhà

Tại các khu văn phòng, tòa nhà có số lượng người sinh sống, làm việc đông, trung bình một ngày lượng nước rửa tay, gel rửa tay khô phải sử dụng là khá nhiều. Vậy giải pháp nào để tiết kiệm nước rửa tay, nước rửa tay khô hiệu quả, giảm bớt chi phí phát sinh hằng ngày cho các văn phòng, tòa nhà?

Cách tiết kiệm nước rửa tay khô, nước rửa tay cho văn phòng, tòa nhà

Các tòa nhà, bệnh viện, trường học đã bắt đầu sử dụng hộp đựng xà phòng cảm ứng thay thế cho hộp đựng thông thường.

Hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện các loại hộp đựng xà phòng cảm ứng vô cùng tiện lợi với kiểu dáng thiết kế hiện đại, tinh tế. Đây chính là giải pháp hữu hiệu mà Quản Trị Mạng muốn đề cập tới, cùng chúng tôi tìm hiểu xem chúng hoạt động như thế nào nhé!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng về cơ bản là một thiết bị vệ sinh có gắn cảm ứng thông minh. Mỗi khi bạn đưa tay vào vùng cảm ứng, máy sẽ tự động bơm ra một lượng nước rửa tay nhất định rồi lại tự ngắt ngay sau đó. Bạn hoàn toàn không phải thực hiện một thao tác ấn hay chạm nào vào hộp đựng.

Tác dụng lớn nhất của hộp đựng xà phòng cảm ứng là giúp cho người sử dụng tiết kiệm được lượng nước rửa tay, tránh lãng phí, bởi vì nó chỉ xuất ra một phần đủ dùng cho mỗi lần rửa. Không những thế, với tình hình dịch bệnh này, chúng còn rất hiệu quả trong việc tránh lây nhiễm khi mọi thao tác đều không phải chạm trực tiếp vào hộp.

Giới thiệu một số loại hộp đựng xà phòng tốt

Hai sản phẩm được giới thiệu dưới đây đều đến từ thương hiệu Smartech - một thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị vệ sinh thông minh. Sản phẩm của thương hiệu này đều do đội ngũ kỹ sư Việt Nam có chuyên môn nghề nghiệp cao nghiên cứu, sáng tạo và phát triển.

Hộp xà phòng cảm ứng ST - 1008

Hộp xà phòng cảm ứng ST - 1008

Hộp xà phòng cảm ứng ST - 1008 được làm bằng nhựa ABS cao cấp, không độc hại, bền đẹp. Thiết bị có hai chế độ để người dùng tùy chọn là chế độ một lần xịt/chu kỳ và hai lần xịt/chu kỳ.

Với cơ chế cảm ứng, ST - 1008 sẽ tự động xịt dung dịch tẩy rửa (nước rửa tay, cồn, gel rửa tay khô, sữa tắm, dầu gội đầu,...) với dung tích một lượt xả là 0,7ml hoặc 1,4ml. Khoảng cách cảm ứng để máy có thể hoạt động tốt là từ 3cm đến 15cm.

> Thông tin sản phẩm:

  • Điện áp: DC 6V tương đương với 4 viên pin AA hoặc adapter AC 220V (chỉ sử dụng một trong hai nguồn điện)
  • Dung tích bình chứa dung dịch: 1 lít
  • Dung tích xả: 0,7ml hoặc 1,4ml
  • Chất liệu: Nhựa ABS
  • Hình thức lắp đặt: Gắn tường
  • Giá tham khảo: 1.700.000 đồng

Hộp xà phòng cảm ứng ST - 1108

Hộp xà phòng cảm ứng ST - 1108

Hộp xà phòng Smartech ST - 1108 có thiết kế bề ngoài khác một chút so với người anh em ST - 1008 của mình. Ngoài phần khung làm bằng nhựa ABS màu đen, nắp hộp còn được gắn thêm một lớp hợp kim nhôm màu bạc sáng bóng, đem lại vẻ sang trọng cho sản phẩm.

ST - 1108 vẫn hoạt động theo cơ chế cảm ứng giống với ST - 1008, chỉ có một chế độ xịt duy nhất với dung tích xả là từ 0,3ml đến 0,4ml (tùy loại dung dịch).

> Thông tin sản phẩm:

  • Điện áp: DC 6V tương đương với 4 viên pin AA
  • Dung tích bình chứa dung dịch: 1 lít
  • Dung tích xả: 0,3ml - 0,4 ml
  • Chất liệu: Nhựa ABS, hợp kim nhôm
  • Hình thức lắp đặt: Gắn tường
  • Giá tham khảo: 1.900.000 đồng

>> Chia sẻ: Địa chỉ mua hộp đựng xà phòng, nước rửa tay treo tường ở Hà Nội & TPHCM

Hy vọng rằng với những chia sẻ trên đây của Quản Trị Mạng, các bạn đã tìm ra được giải pháp tiết kiệm nước rửa tay, gel rửa tay khô phù hợp cho văn phòng, tòa nhà của mình.

Truy cập Quản Trị Mạng thường xuyên để cập nhật, khám phá những thông tin khoa học, công nghệ, đời sống bổ ích và mẹo hay cho cuộc sống nhé!

Thứ Năm, 30/07/2020 09:01
52 👨 727
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chăm sóc Nhà cửa