Các bộ phim sắp ra mắt trong Vũ trụ Điện ảnh DC của James Gunn

Từ tháng 11 năm ngoái (2022), James Gunn đã tiếp quản DC Studios (tên cũ DC Films) thuộc Warner Bros. Chính vì vậy các bộ phim điện ảnh, chương trình truyền hình, hoạt hình và trò chơi điện tử của DC cũng sẽ được đi theo những hướng mới. Dưới đây là 10 bộ phim và series mới mà James Gunn đã công bố sẽ góp mặt trong kế hoạch của ông những năm tiếp theo.

Movie Superman Legacy

Superman Legacy

Bộ phim này sẽ do James Gunn làm đạo diễn và dự kiến ra mắt vào ngày 11/7/2025. Đây là bộ phim về Clark Kent và cuộc sống khó khăn của anh khi lần đầu trở thành Siêu nhân. Anh chàng sẽ phải cân bằng giữa cuộc sống là Clark bình thường và Superman đầy mạnh mẽ.

Movie The Authority

The Authority

Bộ phim tiếp theo mà James Gunn nhắm tới là một nhóm nhân vật thậm chí không xuất phát từ DC. Họ là các siêu anh hùng có nguồn gốc từ nhà xuất bản Wildstorm và DC hiện đã lại. The Authority bao gồm các thành viên: The Midnighter, The Doctor, Jenny Sparks, Apollo... Đây là các siêu anh hùng theo hướng cực đoan và đen tối, sẵn sàng thay đổi thế giới mà không lo lắng về hậu quả.

Movie Batman: The Brave and The Bold 

Batman: The Brave and The Bold 

Batman sẽ có phần phim mới mang tên Brave and Bold. Ở phần phim này, Damian Wayne - con trai ruột Bruce Wayne sẽ xuất hiện với vai trò là Robin. Cốt truyện sẽ đề cập tới quá trình Bruce phát hiện ra Damian là con trai mình. James Gunn nói rằng "Đây sẽ là một câu chuyện cha con rất kỳ lạ về hai người họ".

Movie Supergirl: Woman of Tomorrow 

Supergirl: Woman of Tomorrow 

Không chỉ Superman mà Supergirl cũng sẽ sớm có bộ phim dành riêng cho mình với tên gọi Supergirl: Woman of Tomorrow. Trong khi Superman gặp được gia đình tử tế khi đến Trái Đất thì cô nàng Supergirl lại gặp khó khăn hơn và đó chính là những gì bộ phim này muốn đề cập.

Movie Swamp Thing 

Swamp Thing 

Không chỉ các siêu anh hùng của DC mới có phần phim riêng, James Gunn còn muốn trình làng bộ phim về Swamp Thing. Đây chính là quái vật đầm lầy mang tính biểu tượng của DC. Bộ phim sẽ giữ nguyên nét đen tối đặc trưng của nhân vật này.

Series Creature Commandos

Creature Commandos

Bên cạnh những bộ phim điện ảnh kể trên, series cũng là nội dung mà James Gun muốn hướng tới. Trong đó Creature Commandos là loạt phim hoạt hình duy nhất được vị đạo diễn lên kế hoạch cho tới thời điểm hiện tại. Bộ phim này sẽ kể về một nhóm toàn các thành viên khác thường như Rick Flag Sr., Nina Mazursky, Doctor Phosphorus, Eric Frankenstein, Bride of Frankenstein, GI Robot và Weasel.

Series Waller 

Waller 

Ngoài series hoạt hình, các series người đóng cũng được CEO của DC Studios lên kế hoạch. Đầu tiên phải kể tới series dành riêng cho Amanda Waller đã được lên kế hoạch trước đó sắp được cho ra mắt. Amanda Waller sẽ do Viola Davis thủ vai. Được biết bối cảnh phim sẽ nằm ở khoảng giữa mùa 1 và 2 của Peacemaker.

Series Lanterns 

Lanterns 

Một series khác đáng để mong chờ chính là Lanterns. Bộ phim sẽ có tới hai Green Lantern là Hal Jordan và John Stewart. Nội dung cụ thể của phim hiện vẫn chưa được tiết lộ, chúng ta chỉ biết rằng Green Lantern Corps sẽ được giao nhiệm vụ giải quyết một vấn đề.

Series Paradise Lost 

Paradise Lost 

Paradise Lost là series tiền truyện của Wonder Woman được James giới thiệu sẽ mang phong cách Game of Thrones. Bộ phim sẽ tập trung nói về nguồn gốc của Themyscira trước khi Diana ra đời.

Series Booster Gold 

Booster Gold 

Cuối cùng là series Booster Gold - loạt phim tập trung vào siêu anh hùng công nghệ tương lai. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một người mắc hội chứng Imposter – một hội chứng tâm lý khiến người mắc phải luôn cảm thấy bản thân và các thành tựu của mình đều là giả tạo. Hiện series này đang được DC Studios thực hiện cũng như thương thảo với một diễn viên không xác định để đóng vai chính.

Trên đây là những bộ phim mà chúng ta có thể trông đợi rằng sẽ sớm được bổ sung vào vũ trụ điện ảnh DC. Bạn kỳ vọng vào bộ phim nào nhất? Hãy cho Quantrimang biết nhé.

Thứ Tư, 08/02/2023 14:22
44 👨 273
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Giải trí