Xem bói tình duyên Play Together, xem bói tiền tài Play Together

Xem bói là một đề tài hấp dẫn trong đời sống và ngay cả trong game cũng vậy. Giờ không biết Play Together mọc đâu ra một bà thầy bói để giúp người chơi trải nghiệm cảm giác xem bói là như thế nào trong game.

Bạn có thể qua Khu Trung Tâm để nhờ bà thầy bói này xem một quẻ về đường tình duyên hoặc tiền bạc. Có thể năm tới bạn sẽ phát tài hoặc có người giải độc toàn thân, bà thầy bói sẽ cho bạn biết.

Xem bói Play Together, xem bói tình duyên Play Together

Bước 1: Đầu tiên, để đến chỗ bà thầy bói, bạn hãy đi đến khu vực tàu điện ngầm (Subway Entrance). Và chọn khu vực Khu Trung Tâm.

xem boi play together

Bước 2: Ngay cổng ra vào ga điện ngầm, bạn sẽ thấy một túp lều tranh màu tím trong đó là bà thầy bói Aisya sẽ cho bạn biết tương lai của bạn mịt mờ hay tăm tối như thế nào.

play together xe boi

Bước 3: Số tiền bạn cần phải bỏ ra cho bà thầy bói đó là 300 cho dịch vụ Người khác nghĩ gì về bạn, Tiền bạc may mắn hôm nay là gì. Và 500 cho dịch vụ bói tình duyên ngày hôm nay.

xem boi play together

Bước 4: Bà thầy bói sẽ cho bạn chọn một lá bài bất kỳ, đây là những là bài tarot.

play together bói

Bước 5: Mỗi lá bài sẽ cho bạn biết rằng tiền bạc, tình cảm, những người khác suy nghĩ gì về bạn ra sao  trong ngày hôm nay. Đồng thời bà thầy bói cũng cho bạn biết rằng bạn phải làm gì để tránh khỏi những điều xui xẻo (nếu có) trong ngày đó.

bói play together

Bước 6: Sau khi đã nghe hết lời của bà thầy bói, bạn có thể nghe lại một lần nữa nếu chưa rõ hết ý.

play together

Đây có lẽ là chiến dịch quảng cáo cho ứng dụng Forceteller của bà thầy bói, sau khi đã quyết định không nghe lại thì bạn sẽ được gợi ý tải về app Forceteller của bà thầy bói.

Trong Forceteller, bạn có thể thử các phương pháp bói toán trên đó bằng cách ghi thông tin cá nhân như tên, tuổi, năm sinh, giới tính, quê quán... Có thể bạn sẽ có cho mình một kết quả một quẻ bói như ý trên Forceteller.

Toàn bộ nội dung mà bà thầy bói kể cho bạn sẽ là tiếng Anh, có vẻ như bà thầy bói này không biết tiếng Việt. Nên nếu muốn hiểu hết nội dung mà bà thầy bói truyền đạt, bạn sẽ phải có chút hiểu biết tiếng Anh hoặc sử dụng công cụ Google Dịch để hỗ trợ.

Thứ Ba, 24/01/2023 08:09
31 👨 390
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Nguyen Hoai
    Nguyen Hoai

    bói với chả toán

    Thích Phản hồi 21/01/23
    ❖ Game Online