Cách bật chế độ nghiêng người trong Rules of Survival

Giúp người chơi linh hoạt hơn

Bản mới cập nhật Rules of Survival ngày 17/1 vừa qua có thêm tính năng nghiêng người, tính năng vô cùng quen thuộc với những fan trung thành của dòng game bắn súng, trong đó có siêu phẩm game PlayerUnknown's Battlegrounds.

Tính năng nghiêng người này sẽ giúp người chơi hoạt động linh hoạt hơn rất nhiều, đặc biệt trong những pha ẩn nấp và tấn công địch. Bạn có thể quan sát rộng hơn địch đang ở chỗ nào, từ đó dễ dàng hơn trong việc nhắm bắn địch. Hãy cùng Quản trị mạng tìm hiểu những ưu thế khi dùng thế nghiêng người trong Rules of Survival.

1. Ưu thế khi dùng thế nghiêng người

Ẩn nấp tốt hơn

Nếu so với cách né tránh địch trước đây, bạn khó lòng lợi dụng địa thế để yểm trợ cho mình. Chẳng hạn khi đứng sau bức tường, gốc cây thì nguy cơ bị lộ vẫn sẽ rất cao. Nhưng khi tính năng nghiêng người được cung cấp thì bạn có thể nghiêng người và chỉ để lộ có 30% mà thôi. Như vậy vừa có thể bảo vệ được bản thân mà có cơ hội tiêu diệt địch bằng những cú bắn chính xác hơn.

Ẩn nấp tốt hơn

Góc quan sát rộng hơn

Chế độ bắn góc nhìn thứ 3 và quan sát xung quanh vốn đã được cung cấp ngay từ đầu game. Và nếu bạn kết hợp với việc nghiêng người thì chúng ta sẽ có thể tăng khả năng quan sát của mình hơn rất nhiều. Với những góc bắn nhỏ và hẹp, các game thủ hoàn toàn có thể nghiêng người để phán đoán địch đang ở đâu, khi mà góc nhìn thứ 3 hay chế độ quan sát xung quanh bị hạn chế khá nhiều.

Như vậy, người dùng vẫn có thể quan sát địch, nhưng vẫn ẩn nấp thành công. Ngoài ra, khi nghiêng người chúng ta cũng có thể áp dụng vào tình huống bị bao vây, kiểm tra xem địch sẽ xuất hiện ở vị trí nào để tấn công bạn. Hoặc khi tới vòng bo cuối, người dùng có thể ẩn nấp để xem địch ở đâu để xử lý tình huống xảy ra đạt hiệu quả hơn.

Quan sát góc rộng hơn

Tấn công địch hiệu quả hơn

Như đã nói bên trên việc nghiêng người sẽ giúp người chơi bảo vệ bản thân hơn và chỉ để lộ khoảng 30% cơ thể mà thôi. Như vậy, việc tấn công địch cũng trở nên thuận tiện hơn. Bạn có thể dễ dàng nhắn bắn địch chính xác hơn, chọn góc độ bắn, hướng bắn trái hoặc phải sao cho đạt hiệu quả khi tiêu diệt địch.

Tuy nhiên, 1 điểm mà bạn cần lưu ý chế độ nghiêng người này đôi khi cũng mang lại điểm bất lợi đó là dễ bị tiêu diệt bởi Headshot. Khi người nghiêng để tìm góc tấn công địch, bạn sẽ lộ ra phần đầu và khi tiến gần lại địch để muốn bắn chuẩn hơn, thì rất dễ bị Headshot. Nếu dùng mũ giáp lv1 hoặc 2 thì khả năng bị bắn còn cao hơn.

Ngắm bắn chính xác

2. Cách bật chế độ nghiêng người trong Rules of Survival

Hiện tại, người dùng có thể chuyển đổi qua lại việc sử dụng chế độ nghiêng người hay không.

Bước 1:

Tai giao diện của game người dùng truy cập vào biểu tượng bánh răng cưa ở góc trái trên cùng.

Cài đặt game

Bước 2:

Chuyển sang giao diện thiết lập, nhấn chọn vào thẻ Operation. Sau đó nhìn sang mục Hoạt động nghiêng sang On để kích hoạt tính năng này.

Bật tư thế nằm nghiêng

Bước 3:

Tiếp đến nếu người dùng muốn thay đổi vị trí cho nút điều hướng tư thế trên màn hình thì có thể đổi. Nhấn chọn vào mục Custom ở bên trái rồi nhìn sang bên phải, nhấn chọn vào Vào tự chọn.

Điều chỉnh tư thế

Bước 4:

Sau đó bạn di chuyển nút nghiêng sang trái hoặc phải đến bất cứ vị trí nào trên màn hình mà mình cảm thấy dễ sử dụng nhất. Cuối cùng nhấn vào nút Lưu và thoát để lưu lại nơi đặt nút nghiêng mới này.

Lưu thay đổi

Nếu không thích sử dụng tư thế nghiêng thì bạn chỉ cần chuyển về chế độ Off là xong. Nhìn chung mọi tính năng cũng không thể có sự hoàn hảo 100%, cũng như tư thế nằm nghiêng này. Quan trọng là bạn biết cách lợi dụng nó như thế nào để tạo được lợi thế cho mình mà thôi.

Xem thêm:

Thứ Bảy, 12/05/2018 08:35
31 👨 10.906
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC