Cách kiểm tra lịch từ Apple Watch

Trong một ngày bận rộn, điều quan trọng là bạn phải cài đặt lịch trên iPhone để theo dõi các sự kiện trong ngày. Và nếu bạn có Apple Watch, một trong những tính năng tích hợp của nó là ứng dụng Calendar. Nó đồng bộ với iPhone của bạn và cho phép bạn xem cuộc họp, cũng như các sự kiện khác sắp diễn ra. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn xem các sự kiện trên lịch ngay từ cổ tay mà không cần phải rút điện thoại ra khỏi túi.

Kiểm tra và quản lý sự kiện lịch từ Apple Watch

Cách cơ bản để kiểm tra các mục lịch trên Apple Watch của bạn là khởi chạy ứng dụng Calendar trên đồng hồ. Nhấn Digital Crown và kích vào biểu tượng Calendar từ danh sách.

Lưu ý: Nếu muốn biết cách dễ dàng hơn để hiển thị lịch, bạn cũng có thể hỏi Siri. Chỉ cần nhấn và giữ Digital Crown, đồng thời nói: “Siri, what’s on my Calendar?”.

Cho dù bạn sử dụng Siri hay mở ứng dụng lịch theo cách thủ công, chế độ xem mặc định đều sẽ là “Up Next” trên đồng hồ. Chỉ cần vuốt lên hoặc xuống trên màn hình để xem các ngày và sự kiện khác nhau.

Chế độ xem mặc định là “Up Next”

Bạn có thể kiểm tra các chế độ xem khác bằng cách nhấn mạnh vào màn hình đồng hồ. Thao tác đó sẽ đưa ra các chế độ xem tùy chọn khác nhau như List, DayToday. Nhấn vào liên kết “Today”, ở đầu từ chế độ xem List hoặc Day để xem toàn bộ tháng.

Nhấn vào liên kết “Today”

Cũng nên lưu ý rằng bạn có thể xem những gì có trên ứng dụng Calendar của bạn với các mặt đồng hồ nhất định. Một số mặt đồng hồ hỗ trợ cái được gọi là “Complication”. Đó là các bit dữ liệu xuất hiện trên mặt đồng hồ. Nhưng lượng thông tin bạn có thể nhìn thấy tùy thuộc vào mặt đồng hồ bạn chọn và phiên bản Apple Watch bạn có. Bạn có thể thiết lập các complication và nơi chúng xuất hiện trên mặt đồng hồ từ ứng dụng Watch trên iPhone.

Bạn có thể thiết lập các complication và nơi chúng xuất hiện trên mặt đồng hồ từ ứng dụng Watch trên iPhone

Sau khi thiết lập, bạn cũng có thể nhấn vào biểu tượng Calendar từ mặt đồng hồ để mở ứng dụng lịch, sau đó xem các sự kiện chi tiết hơn.

Nhấn vào biểu tượng Calendar từ mặt đồng hồ để mở ứng dụng lịch

Hiện tại, bạn chỉ có thể xem những gì sắp xuất hiện trên lịch của bạn từ đồng hồ. Việc thêm các sự kiện cần phải được thực hiện từ iPhone. Tuy nhiên, bạn có thể phản hồi lời mời trên Calendar từ đồng hồ. Khi một lời mời được gửi đến, bạn có thể cuộn xuống và nhấn Accept, Maybe hoặc Decline.

Apple Watch đã phát triển khá nhiều kể từ khi nó lần đầu tiên được tung ra thị trường. Và, tại thời điểm viết bài này, phiên bản mới nhất của hệ điều hành cho Apple Watch sẽ ra mắt trong những tháng tới. Nó sẽ cho phép bạn làm nhiều điều hơn trực tiếp từ đồng hồ mà không bị ràng buộc với chiếc iPhone - cụ thể là sẽ có một cửa hàng ứng dụng độc lập.

Chúc bạn thực hiện thành công!

Thứ Năm, 22/08/2019 08:15
3,73 👨 1.625
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Đồng hồ thông minh