Nhà phát triển game cấm người chơi do lỗi của mình và cái kết đắng

Ubisoft đã thông báo rằng những người chơi The Division 2 đã lợi dụng lỗi trong chế độ chơi Descent để nhận "một lượng kinh nghiệm" sẽ bị cấm chơi trong hai tuần và có thể bị cấm vĩnh viễn nếu tiếp tục lợi dụng lỗi này.

Chế độ chơi Descent theo kiểu roguelike đã được phát hành trong The Division 2 vào đầu năm nay, cho phép từ 1-4 người chơi đối đầu với nhiều đợt kẻ thù trong cuộc hành trình để kiếm kỹ năng, phẩm chất và vũ khí.

the division 2

Trong bối cảnh câu chuyện của The Division, thì đây là một mô phỏng huấn luyện cho các đặc vụ, trong gameplay thì thực tế hơn, nó được xem như một bộ sưu tập kiểm tra cho việc xây dựng nhân vật vì bạn sẽ bắt đầu chế độ này mà không có trang bị, lợi thế, hay kỹ năng đặc biệt và bạn phát triển từ từ.

Tuy nhiên, thay vì phát hành các bản vá để khắc phục lỗi, Ubisoft đã lựa chọn áp dụng các biện pháp trừng phạt cho những người chơi vi phạm cố ý. Kết quả, họ sẽ bị cấm chơi trong hai tuần nếu tận dụng lỗi này trong The Division 2.

the division 2

Rõ ràng, Ubisoft đang cố gắng đối phó với sự cố này. Tuy nhiên, đây cũng là một phần do lỗi phát hành khi để lỗi này tiếp diễn trong một thời gian và không đảm bảo được tính ổn định của trò chơi.

Hơn nữa, những người bị trừng phạt chỉ đơn giản là tận dụng lỗi này, mà không sử dụng phần mềm bên thứ ba hoặc vi phạm quy tắc và gian lận trong The Division 2. Do đó, quyết định của Ubisoft đã nhận được nhiều chỉ trích, với nhiều người cho rằng tăng tốc "cày cuốc" luôn là mục tiêu mà các game thủ hướng tới, miễn là không vi phạm luật hoặc quy tắc của trò chơi.

Lỗi được tạo ra bởi nhà phát triển, và người chơi chỉ đơn giản là tận dụng nó, không thể được coi là gian lận. Trong trường hợp này, Ubisoft nên chịu trách nhiệm chính thay vì cố gắng trừng phạt những người chơi đã phát hiện và tận dụng lỗi. Hiện tại số lượng người chơi The Divisions 2 cũng đã giảm mạnh sau quyết định này của Ubisoft.

Chủ Nhật, 09/07/2023 18:19
31 👨 243
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Game PC