Cách cập nhật Google Chrome lên phiên bản mới nhất

Cập nhật trình duyệt Chrome lên phiên bản mới nhất sẽ giúp bạn nhận được những bản vá lỗi mới từ nhà phát hành cũng như được trải nghiệm thêm tiện ích, tính năng mới của nó. Làm sao để biết phiên bản Chrome hiện tại đã là mới nhất và cập nhật nó như thế nào?

Trình duyệt Google Chrome được thiết lập để tự động kiểm tra và update lên phiên bản mới nhất mỗi khi được khởi động lại. Nhưng không phải ngày nào bạn cũng khởi động lại Chrome, đặc biệt là khi thường xuyên phải làm việc với số lượng tab lớn và hay tắt máy tính ở chế độ ngủ đông. Vì thế, rất có thể phiên bản mới nhất của Chrome đã bị bỏ lỡ.

Tham khảo một số thủ thuật dành cho Google Chrome:

Để cập nhật Chrome lên phiên bản mới nhất bạn làm theo các bước sau nhé:

Bước 1: Mở Chrome trên máy tính

Bước 2: Nhấp vào Options > Help > About Google Chrome.

Mở trang giới thiệu về Google Chrome
Chọn About Google Chrome để mở trang giới thiệu

Bước 3: Chờ Chrome kiểm tra bản cập nhật và cập nhật

Tại đây, Chrome sẽ kiểm tra dữ liệu và cho bạn biết phiên bản hiện tại của trình duyệt đang chạy và những bản cập nhật hiện có. Nếu phiên bản Chrome hiện tại đã cũ, trình duyệt này sẽ tự động tải về bản mới, tiến hành cập nhật, khi hoàn tất bạn chỉ cần nhấp chuột vào Relaunch để khởi động lại Chrome và trải nghiệm những tính năng mới nhất.

Google Chrome kiểm tra và cập nhật lên phiên bản mới nhất
Google Chrome kiểm tra và cập nhật lên phiên bản mới nhất

Sử dụng phiên bản Google Chrome đã lỗi thời có thể khiến bạn gặp rắc rối về vấn đề bảo mật, không thể có được trải nghiệm tốt khi lướt web, đặc biệt là bị lỗi khi sử dụng trên những hệ điều hành mới.

Nếu nhận ra rằng Chrome của mình đã không được cập nhật trong khoảng thời gian dài thì làm theo cách trên ngay nhé. Khi không thể cập nhật bằng cách này rất có thể Chrome đang cài trên máy bị lỗi, bạn nên gỡ đi và cài lại.

Chúc các bạn thành công!

Thứ Sáu, 15/09/2023 17:28
4,515 👨 37.213
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Google Chrome