Hướng dẫn kiểm tra data Mobi SIM 3G, 4G

Để kiểm tra data Mobifone SIM 3G, 4G hay tra cứu dung lượng data còn bao nhiêu, chúng ta có nhiều cách thực hiện khác nhau. Việc kiểm tra dung lượng 3G Mobi hay dung lượng gói cước SIM 4G Mobifone rất cần thiết để chúng ta có thể kiểm soát dung lượng data đã sử dụng và còn lại bao nhiêu.

Hiện tại nhà mạng Mobifone triển khau rất nhiều gói cước 3G, 4G để người dùng có thể thoải chọn như gói cước 1 ngày Mobifone, gói cước theo tháng như gói C120 hay gói cước 12HD70. Tất cả các gói cước đều có dung lượng data sử dụng giới hạn và sẽ có gói cước tự động gia hạn và tính phí. Vì thế nhiều người không kiểm tra dung lượng data còn lại nên xảy ra trường hợp phát sinh phí ngoài cước. Cũng như việc kiểm tra data Viettel thì với Mobifone, chúng ta cũng có nhiều cách khác nhau để xem dung lượng gói cước đang dùng còn bao nhiêu. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra dung lượng data Mobifone.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng Mobi

1. Kiểm tra dung lượng Mobifone qua tin nhắn

Đối tượng thực hiện là các thuê bao trả trước, trả sau Mobifone. Có 3 loại gói cước 4G Mobifone với những ưu đãi khác nhau, nên chúng ta cũng có cú pháp kiểm tra khác nhau.

  • Gói 4G cơ bản: Soạn KT DATA gửi 999
  • Gói 4G ưu đãi combo data, thoại và gói 4G tiện ích nếu nhớ tên gói: Soạn KT tên gói gửi 999.
  • Thuê bao không nhớ tên gói cước 4G đang dùng: Soạn KT ALL gửi 999.

Tên gói cước sẽ nhập tên gói cước bạn đang dùng. Cước phí gửi đến tổng đài 999 là 2000đ/sms. Khi gửi tin nhắn thành công thì tổng đài sẽ gửi lại thông tin với số ưu đãi còn lại, hạn sử dụng của ưu đãi.

2. Cách tra cứu data 3G/4G Mobifone qua 9090

Đối tượng thực hiện áp dụng với tất cả thuê bao trả trước và trả sau. Bạn liên hệ với tổng đài 9090 hoặc các số tổng đài hotline Mobifone để được điện thoại viên tra cứu trực tuyến.

3. Cách kiểm tra data Mobi qua My MobiFone

Cuối cùng đó là chúng ta sẽ sử dụng ứng dụng của Mobifone tương tự như với My Viettel để theo dõi thông tin về gói cước 3G/4G Mobi đang sử dụng. Bạn cài ứng dụng My MobiFone theo link dưới đây để tiến hành kiểm tra dung lượng.

Xem thêm:

Thứ Sáu, 12/06/2020 22:13
3,311 👨 179.055
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone