Hướng dẫn tạo video hiệu ứng Zoom 3D trên CapCut

Hiệu ứng Zoom 3D mang lại hiệu ứng đẹp mắt cho video và bạn dễ dàng tạo video hiệu ứng trên ứng dụng CapCut. Để làm hiệu ứng Zoom 3D này trước hết chúng ta sẽ ghép các hình ảnh thành 1 video, sau đó sử dụng hiệu ứng Zoom để phóng to hình ảnh trong đoạn video đó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn tạo video hiệu ứng Zoom 3D trên CapCut.

Cách tạo video hiệu ứng Zoom 3D trên CapCut

Bước 1:

Đầu tiên người dùng tiến hành thêm hình ảnh vào ứng dụng CapCut để tạo video. Chúng ta sẽ chọn khoảng 11 tấm ảnh để thêm vào ứng dụng CapCut chẳng hạn, hoặc bạn có thể thêm bao nhiêu hình ảnh để tạo thành video mình thích.

Bước 2:

Tiếp đến chúng ta cần điều chỉnh thời gian cho 4 hình ảnh đầu tiền còn 0,5 giây mỗi ảnh và 7 ảnh còn lại 0,3 giây mỗi ảnh. Nhấn vào từng hình ảnh rồi kéo để đủ thời gian cho từng ảnh.

Bước 3:

Tiếp đến bạn nhấn chọn vào từng ảnh rồi chọn mục Phong cách. Sau đó, người dùng nhấn chọn tiếp vào nhóm Chuyển động rồi chọn tiếp vào kiểu Phóng to 3D. Bạn sẽ cần áp dụng kiểu phóng to 3D này cho từng hình ảnh hiển thị trong video. Nhấn vào từng ảnh rồi chọn hiệu ứng phóng to 3D để thực hiện.

Ngay khi áp dụng hiệu ứng phóng to 3D cho ảnh thì bạn sẽ nhìn thấy ảnh hiển thị như thế nào.

Bước 4:

Tiếp đến chúng ta sẽ chỉnh sửa những nội dung khác cho video. Bạn có thể thêm bộ lọc màu cho từng hình ảnh trong video nếu bạn muốn.

Thêm bài hát vào video như bình thường với nhiều phong cách âm thanh khác nhau. Cuối cùng bạn xuất video trên CapCut như bình thường. Bây giờ chúng ta đã có thể chia sẻ video lên TikTok với hiệu ứng Zoom phóng to 3D thú vị.

Video tạo hiệu ứng zoom 3D trên CapCut

Chủ Nhật, 07/05/2023 08:18
3,33 👨 3.670
1 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Long Bao
    Long Bao

    Cảm ơn bạn đã chia sẻ.

    Thích Phản hồi 20/03/23