Cách lồng tiếng vào video trên CapCut

CapCut là một trong những ứng dụng chỉnh sửa video chuyên nghiệp trên điện thoại, nơi bạn có thể tùy chỉnh video theo ý mình, bao gồm cả việc lồng tiếng vào video hay thêm hiệu ứng giọng nói vào video trên CapCut. Khi bạn làm video cần lồng tiếng hướng dẫn, hoặc đọc nội dung để làm video thú vị hơn thì có thể chỉnh sửa video trên CapCut. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn lồng tiếng video trên CapCut.

Hướng dẫn lồng tiếng vào video trên CapCut

Hướng dẫn nhanh

Mở video muốn chỉnh sửa trên CapCut > Chọn Âm thanh > Chọn Lồng tiếng > Nhấn vào micro và bắt đầu thu âm > Chạm vào Hiệu ứng giọng nói > Nhấn vào dấu tích để lưu thay đổi > Xuất video

Hướng dẫn chi tiết

Bước 1:

Tại giao diện trên ứng dụng CapCut bạn nhấn vào Dự án mới để thêm video muốn chỉnh sửa. Sau đó bạn nhấn chọn vào video mà mình muốn chỉnh sửa âm thanh, rồi nhấn vào nút Thêm ở bên dưới.

Bước 2:

Hiển thị giao diện chỉnh sửa video, chúng ta nhấn vào mục Âm thanh để điều chỉnh lại âm thanh. Tại đây bạn sẽ nhấn chọn vào mục Lồng tiếng để thu âm thanh trực tiếp của bạn rồi chèn vào video.

Bước 3:

Khi đó bạn cần cho phép ứng dụng CapCut sử dụng micro. Tiếp đến, nhấn và giữ vào biểu tượng micro màu xanh để thu âm thanh trực tiếp và chèn vào video. Bạn có thể chèn âm thanh cho toàn video, hoặc chọn vị trí muốn chèn âm thanh.

Bước 4:

Sau khi chèn xong tiếng vào video, bạn nhấn vào thanh âm thanh rồi chọn Hiệu ứng giọng nói để thêm hiệu ứng cho giọng nói nếu muốn.

Lúc này bạn sẽ nhìn thấy có nhiều hiệu ứng giọng nói để chọn. Bạn nhấn nghe thử và thích hiệu ứng nào cho giọng nói thì nhấn chọn sử dụng là được.

Cuối cùng bạn tiến hành xuất video trên CapCut sau khi đã hoàn thành việc lồng giọng nói và chỉnh sửa như bình thường.

Video hướng dẫn lồng tiếng video trên Capcut

Thứ Hai, 06/03/2023 00:48
3,73 👨 8.050
0 Bình luận
Sắp xếp theo