Hướng dẫn đăng ký gói M10 Mobifone giá rẻ

Gói cước M10 Mobifone là gói cước dành cho những người không có nhu cầu nhiều về dung lượng data sử dụng. Đây là gói cước Mobifone dùng dài ngày, cụ thể trong vòng 1 tháng, với giá tương đối ưu đãi tới người dùng. Gói cước này sẽ không hạ băng thông khi bạn sử dụng data theo gói được cung cấp nên vẫn sẽ đảm bảo được quá trình lướt web. Dưới đây là thông tin chi tiết đăng ký gói cước M10 Mobifone.

Cách đăng ký gói cước M10 Mobifone

Để đăng ký gói cước M10 Mobifone, bạn soạn tin nhắn MO M10 gửi 9084. Hoặc chúng ta có thể quét nhanh mã QR dưới đây để có thể đăng ký ngay gói cước mà không cần soạn tin nhắn.

Đăng ký M10 Mobifone

Hiện gói cước được áp dụng cho tất các thuê bao Mobifone trả trước và trả sau. Sau khi đăng ký thành công gói cước bạn sẽ nhận được ưu đãi 500MB data dung lượng tốc độ cao sử dụng truy cập mạng sử dụng trong vòng 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công.

Gói cước có giá 10.000đ trừ vào tài khoản chính đối với thuê bao trả trước. Riêng thuê bao trả sau thì sẽ cộng vào hoá đơn hàng tháng. Sau khi dùng hết dung lượng tốc độ cao của gói hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối để không làm phát sinh cước vượt gói của thuê bao đăng ký.

Để có thể quản lý tốt dung lượng cũng như tránh tình trạng phát sinh cước ngoài ý muốn, bạn nên thường xuyên kiểm tra dung lượng data bằng cách soạn tin KT DATA gửi 999.

Gói cước hỗ trợ tính năng tự động gia hạn, nếu bạn không có nhu cầu sử dụng tiếp thì soạn tin HUY M10 gửi 999 để huỷ gói cước M10 Mobifone thành công.

Thứ Ba, 29/11/2022 20:44
31 👨 262
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone