Hướng dẫn đăng ký GD10 MobiFone gọi thoại free

Gói cước GD10 MobiFone là gói cước dành riêng cho những ai có nhu cầu gọi thoại nhiều để liên lạc với đối tác, những người làm kinh doanh, buôn bán chẳng hạn. Gói cước có giá ưu đãi để sử dụng trong vòng 1 tháng mà không lo bị tính cước vượt phí quá đắt. Ngoài ưu đãi gọi thoại thì gói cước GD10 MobiFone cũng tặng thêm cho người dùng một số ưu đãi hấp dẫn khác. Nếu bạn cần tìm gói cước có giá hấp dẫn cho nhu cầu gọi thì có thể đăng ký GD10 MobiFone.

Hướng dẫn đăng ký GD10 MobiFone

Để đăng ký GD10 MobiFone, chúng ta soạn tin nhắn DK GD10 gửi 999.

Gói cước có giá 10.000đ cho một lần đăng ký sử dụng và được dùng trong 30 ngày kể từ khi đăng ký thành công gói cước. Hiện tại gói cước chỉ áp dụng với thuê bao Mobifone trả trước nằm trong danh sách mời tham gia gói cước từ nhà mạng. Chúng ta cũng có thể chủ động kiểm tra xem mình có nằm trong danh sách đối tượng được đăng ký gói hay không bằng cách soạn KT DSKM gửi 999.

Sau khi đăng ký thành công thì bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Nhận 100 phút gọi nội mạng MobiFone.
  • Nhận 100 tin nhắn nội mạng MobiFone
  • Nghe ngoại mạng tăng gọi nội mạng, nghe X giây ngọa mạng trong nước tháng trước được cộng X giây gọi thoại sử dụng trong nước.
  • Ưu đãi dịch vụ Bibabibo(mBaby): Miễn phí 6 chu kỳ gói cước của dịch vụ mBaby sau khi đăng ký thành công.

Gói cước GD10 MobiFone có tính năng tự động gia hạn, không bảo lưu ưu đãi còn lại khi sang chu kỳ mới. Khi dùng hết ưu đãi thì cước phát sinh tính theo quy định hiện hành.

Để tự kiểm tra ưu đãi bạn soạn KT ALL gửi 999. Hủy gói cước soạn tin nhắn HUY GD gửi 999. Hủy gia hạn gói cước soạn tin nhắn KGH gửi 999.

Thứ Sáu, 24/12/2021 20:32
31 👨 315
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone