Hướng dẫn đăng ký BF30 MobiFone nhận 8GB/ngày

BF30 MobiFone là gói cước 1 ngày của MobiFone với nội dung gói vô cùng hời khi mà ưu đãi bạn nhận được khi đăng ký lại rất hấp dẫn. Chúng ta không chỉ nhận dung lượng data lớn để truy cập trong 1 ngày mà còn nhận được ưu đãi về số phút để liên hệ, không lo về cước phí. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đăng ký gói BF30 MobiFone.

Cách đăng ký gói cước BF30 MobiFone

Hiện gói cước được cung cấp cho tất cả các thuê bao di động trả trước và trả sau của MobiFone đang hoạt động 2 chiều. Tuy nhiên bạn cần chú ý, để đăng ký được gói cước BF30 MobiFone này thì người dùng cần phải đăng ký qua ứng dụng MyMobiFone.

Bạn tải ứng dụng My MobiFone về điện thoại theo link dưới đây.

Sau đó chúng ta đăng ký tài khoản MyMobiFone theo hướng dẫn dưới đây. Truy cập vào giao diện ứng dụng và người dùng sẽ nhìn thấy gói cước BF30 MobiFone để đăng ký.

Khi đăng ký thành công gói cước BF30 MobiFone trên ứng dụng, bạn sẽ nhận được những ưu đãi gồm:

  • Data tốc độ cao 8GB/ngày/. Nếu bạn không sử dụng hết, dung lượng đó sẽ không được chuyển sang chu kỳ tiếp theo.
  • Miễn phí cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút, 5 phút/ngày gọi ngoại mạng.
  • Miễn phí nhắn tin nội mạng.
  • Thời gian sử dụng của gói cước 1 ngày là 24h kể từ thời điểm đăng ký/gia hạn gói cước thành công.

Gói cước Mobile Internet được tự động gia hạn. Nếu bạn không yêu cầu hủy hoặc không gia hạn thì gói cước sẽ được tự động gia hạn cho chu kỳ tiếp theo.

Nếu bạn muốn hủy gói cước BF30 MobiFone này thì sẽ phải hủy gói cước trên ứng dụng MyMobiFone theo hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Thứ Tư, 17/05/2023 21:09
31 👨 1.570
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ MobiFone