Hướng dẫn cá nhân hóa duyệt web trên Microsoft Edge điện thoại

Trong trình duyệt Microsoft Edge trên điện thoại có tùy chỉnh quyền riêng tư, cá nhân hóa duyệt web để quá trình duyệt web an toàn và riêng tư hơn rất nhiều. Bạn có thể tùy chỉnh lại trình duyệt Edge theo ý mình như cá nhân hóa lại quảng cáo trình duyệt, bật chặn mở ứng dụng từ bên ngoài,... Dưới đây là hướng dẫn cá nhân hóa duyệt web trên Edge điện thoại.

Cách cá nhân hóa duyệt web trên Edge điện thoại

Bước 1:

Tại giao diện trên trình duyệt Edge bạn nhấn vào biểu tượng 3 dấu gạch ngang ở bên dưới màn hình. Tiếp đến, bạn nhấn chọn vào mục Cài đặt trong danh sách hiển thị.

Bước 2:

Hiển thị các tùy chọn thiết lập cho trình duyệt Edge, bạn nhấn vào mục Quyền riêng tư và bảo mật. Tại giao diện này bạn sẽ thấy một số thiết lập cá nhân hóa cho trình duyệt Edge. Chúng ta sẽ điều chỉnh một số thiết lập tại đây.

Bước 3:

Đầu tiên bạn nhấn vào Cá nhân hóa & quảng cáo để điều chỉnh. Lúc này bạn sẽ tắt chế độ cho phép Microsoft lưu hoạt động duyệt web của bạn.

Bước 4:

Nhấn tiếp vào mục Ngăn chặn theo dõi bạn lựa chọn chế độ Nghiêm ngặt để chặn toàn bộ những nội dung theo dõi.

Chế độ chặn nghiêm ngặt trên Edge

Trong phần Cookie bạn điều chỉnh Chặn tất cả cookie mỗi khi duyệt web trên trình duyệt Edge.

Bước 5:

Trong phần Chặn cửa sổ bật lên bạn để chế độ bật như kích hoạt trong hình.

Chặn cửa sổ bật lên

Trong phần Chặn quảng cáo bạn kích hoạt trình chặn quảng cáo để sử dụng trình chặn Adblock Plus trên trình duyệt Edge để sử dụng. Bên dưới là một số tùy chọn thiết lập nâng cao để bạn chọn dùng.

Bước 6:

Tiếp đến bạn sẽ kích hoạt chặn mở các ứng dụng bên ngoài nếu không muốn truy cập các ứng dụng khác từ trình duyệt Edge.

Thứ Ba, 27/08/2024 10:32
31 👨 104
0 Bình luận
Sắp xếp theo