GTA: The Trilogy sắp có mặt trên Netflix Games

Giữa lúc Rockstar Games đang chuẩn bị tung ra trailer GTA 6, thì Grand Theft Auto: The Trilogy sẽ đến với dịch vụ chơi game Netflix Games. Người chơi sẽ hy vọng rằng nó sẽ hoạt động tốt hơn so với trên phiên bản trên Switch.

GTA: The Trilogy được biết đến với là một gói game bộ ba tựa game GTA III, GTA Vice City và GTA San Andreas. Sẽ có mặt trên dịch vụ game của Netflix vào ngày 14 tháng 12 sắp tới. Bản đăng ký trước hiện đang có trên Google Play và iOS, bạn có thể vào đăng ký trước và nó sẽ có mặt trên thiết bị của bạn ngay khi phát hành chính thức.

gta trilogy

Trước đó, Netflix đã tăng cường cung cấp trò chơi trong năm nay với các trò chơi như Hades, Oxenfree và Spiritfarer – trên thực tế, đây là danh sách các trò chơi Netflix hay nhất mà bạn có thể chơi trên dịch vụ.

Bộ bay này có giá giao động khoảng 800.000 cho đến 1.090.000 và chúng được nhận xét là chơi khá tệ trên Nintendo Switch.

Dù sao thì bạn cũng có thể chơi trên mobile với Grand Theft Auto: The Trilogy và chúng hiện đang có mặt trên Android và iOS. Hoặc bạn có thể thử những tựa game khác cùng thể loại, hoặc là những tựa game thế giới mở hay những tựa game lái xe trên Switch như Need for Speed: Hot Pursuit Remastered, Art of Rally, Mario Kart 8 Deluxe, Burnout Paradise Remastered, Crash Team, Racing Nitro Fueled, Hot Wheels Unleashed, Mario Kart Live: Home Circuit, Mini Motorways...

gta trilogy netflix

The Grand Theft Auto: The Trilogy dành cho Nintendo Switch đã nhận được nhiều lời phê bình từ cộng đồng người chơi game. Tuy có một số lời khen dành cho trò chơi trong những cải tiến về đồ họa nhưng nhược điểm game có đó là vấn đề kỹ thuật và trục trặc.

Ưu điểm của GTA: The Trilogy:

  • Tính di động: Khả năng bạn có thể chơi Grand Theft Auto III, Vice City và San Andreas mọi lúc mọi nơi với Switch là một lời khen ngợi dành cho người chơi.
  • Cải tiến về đồ họa: Tựa game đã được cải tiến nhiều về mặt đồ họa, với kết cấu, ánh sáng và hiệu ứng được cải thiện.

Nhược điểm:

  • Sự cố về độ mượt mà trong game: Phiên bản Switch của bộ ba gặp phải nhiều vấn đề kỹ thuật, bao gồm giảm tốc độ khung hình, giật hình và trục trặc về những thay đổi khác về hiệu năng chơi game.
  • Hiệu suất: Hiệu suất của trò chơi nhìn chung kém, thời gian tải lâu và thường xuyên bị treo.
  • Những trục trặc khác: Trò chơi cũng gặp phải nhiều trục trặc, có thể từ những khó chịu nhỏ đến những lỗi tác động lớn khi đang chơi game. Buộc người chơi phải khởi động lại hoặc bị treo...

Nhìn chung, phiên bản bộ ba GTA trên Nintendo Switch là một sự hỗn hợp. Mặc dù những cải tiến về tính di động của game và đồ họa đều được đa số mọi người đánh giá tích cực, nhưng những lỗi về vấn đề kỹ thuật khiến trải nghiệm của nhiều người chơi trở nên khó chịu. Nếu bạn là người hâm mộ bộ ba tựa game GTA nhà Rockstar và sẵn sàng bỏ qua những sai sót đó của nhà phát hành thì bạn có thể chỉ cần chơi phiên bản Switch. Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm trải nghiệm tốt nhất có thể thì tốt hơn hết bạn nên chơi trò chơi trên nền tảng khác.

Thứ Sáu, 01/12/2023 15:45
31 👨 167
2 Bình luận
Sắp xếp theo
  • Phúc Lành
    Phúc Lành Ra thêm code coin master đi
    Thích Phản hồi 21:02 02/12
    • Văn Phước
      Văn Phước Chủ ơi 
      Thích Phản hồi 06:43 02/12
      ❖ Game Mobile