Tải Free Keylogger 5.4

  • Phần mềm miễn phí
  • Phiên bản: 5.4
  • Ngày cập nhật: 01/03/2021
  • Nền tảng: Windows

Tải Free Keylogger

Free Keylogger là gì?

Ngày nay, có rất nhiều lý do để sử dụng phần mềm keylogger, một số lý do trong đó rất đơn giản, một số khác đáng ngờ hơn. Bất kể nhu cầu của bạn là gì, hãy tìm một chương trình miễn phí để dùng thử. Free Keylogger là một trong những chương trình như vậy với khả năng ghi lại từng thao tác gõ phím của người dùng trên máy tính trong khi vẫn ẩn trong nền. Một tiện ích đơn giản nhưng hữu ích.

Free Keylogger ghi lại các phím và theo dõi việc sử dụng PC
Free Keylogger ghi lại các phím và theo dõi việc sử dụng PC

Những tính năng của Free Keylogger

Ghi lại các phím và theo dõi việc sử dụng PC

Free Keylogger thực hiện chính xác những gì bạn tưởng tượng. Phần mềm nằm trên máy tính của bạn, theo dõi bí mật các lần nhấn phím. Mỗi lần bạn nhấn một phím, nó sẽ ghi lại phím đó và thời gian vào một file trên ổ cứng.

Bản thân phần mềm được liên kết với một hotkey bí mật để bạn có thể ẩn hoặc hiện nó. Cha mẹ có thể sử dụng phần mềm này để kiểm tra những trang web mà con cái họ xem và sếp có thể sử dụng nó để kiểm tra xem nhân viên có đang sử dụng PC cho công việc hay không. Có những câu hỏi lớn về đạo đức xung quanh phần mềm này và phần tiếng Anh của trang web có chút không chính xác, vì vậy hãy sử dụng một cách thận trọng.

Ghi lại các lần nhấn phím đơn giản và hiệu quả

Free Keylogger là công cụ hiệu quả và thực hiện công việc mà không khiến bạn tốn một xu nào. Nó có nhiều cách sử dụng, chẳng hạn như cho phép bạn ghi lại quá trình đánh máy của mình, vì vậy nếu bạn mất tài liệu, bạn vẫn còn phần văn bản. Các nhà phát triển cũng cung cấp những bản nâng cấp miễn phí suốt đời. Nói chung, đây là một công cụ đáng thử.

Ưu điểm

  • Rất dễ cài đặt và thiết lập
  • Rất nhiều công dụng tiềm năng cho keylogging.
  • Ẩn và hiện bằng hotkey bí mật

Nhược điểm

  • Cần được cải thiện thêm một chút phần văn bản trong công cụ
Thứ Bảy, 13/03/2021 17:59
52 👨 636
0 Bình luận
Sắp xếp theo