Code Tuyệt Thế Vô Song Mobile và cách nhập code

Tuyệt Thế Vô Song là game gì?

Từ nhà sản xuất của Thiên Long Bát Bộ, Tuyệt Thế Vô Song Mobile đem đến cho người chơi một tựa game kiếm hiệp hấp dẫn người chơi với đồ họa với màu sắc bắt mắt cùng với các môn phái đa dạng như Thiên Nhẫn, Côn Lôn, Nhật Nguyệt, Dương Gia, Đường Môn, Thiên Vương.

Các hoạt động trong game rất phong phú như PK, cày nhiệm vụ, Công Thành Chiến... Giúp game thủ thoải mái cày cuốc, farm quái, cường hóa trang bị, giao dịch...

Và game cũng có nhiều phần quà dành cho người chơi qua các event và giftcode từ nhà phát hành game. Bạn có thể nhận giftcode và tham gia vào các sự kiện trên Fanpage của game để có thêm quà. Còn dưới đây là các giftcode Tuyệt Thế Vô Song mà bạn có thể nhập trong game.

Code Tuyệt Thế Vô Song mới nhất

CodeThời hạn
najhxd4dCòn thời hạn
nbz5q7mgCòn thời hạn
ncq2sthfCòn thời hạn

Cách nhập giftcode Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Bước 1: Đầu tiên hãy truy cập vào đường link nhập code ở dưới đây, đăng nhập tài khoản đang chơi Tuyệt Thế Vô Song vào. Chọn server, nhân vật mà bạn muốn nhận quà từ giftcode.

Link nhập code Tuyệt Thế Vô Song

code tuyet the vo song

Bước 2: Tiếp theo nếu có giới thiệu gói nạp hay thông báo gì đó bạn hãy bấm Đã Hiểu. Xong chọn phần Giftcode để vào tính năng nhập code.

code tuyet the vo song

Bước 3: Nhập một trong những giftcode bên trên vào khung nhập code và chọn Sử dụng là được. Nếu code còn hiệu lực bạn sẽ nhận được thông báo Sử dụng giftcode thành công.

code tuyet the vo song

Vào trong game, bạn chỉ cần kiểm tra mục Túi để xem những vật phẩm đã nhận từ giftcode.

code tuyet the vo song

Các phần quà nhận từ giftcode sẽ xuất hiện luôn trong Túi thay vì xuất hiện trong hòm Thư như nhiều tựa game mobile khác.

code tuyet the vo song

Như đã nói qua ở trên, bạn còn có thêm cơ hội nhận giftcode từ khác event khác mà nhà phát hành tổ chức từ Fanpage. Dưới đây là link fanpage của game, bạn có thể tham gia vào theo đường link ở dưới đây.

Link Fanpage Tuyệt Thế Vô Song Mobile

Thứ Sáu, 19/11/2021 15:06
55 👨 565
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game