Code Phàm Nhân Tu Tiên: Duyên Khởi mới nhất 30/04/2024

Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi Funtap là một game nhập vai màn hình dọc tu tiên mới được phát hành tại thị trường Việt Nam vào ngày 11/04/2024 bởi Funtap. Game được ủy quyền chính thức từ nguyên tác truyện tiên hiệp nổi tiếng cùng tên của tác giả Vong Ngữ.

Đổi code game Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi là một thủ tục mà người chơi game mobile đều sẽ phải làm để nhận một số lượng kim cương, linh thạch... và nhiều vật phẩm mà có khi phải nạp tiền mới có thể có được. Chúng tôi đã tập hợp những code game Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi mới nhất và cách nhập code.

Code Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi mới nhất

CodeTình trạng codeThưởng khi đổi code
PNTTFUNTAPCòn trong thời gian sử dụng (mới)Nhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
VIP888Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
VIP666Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
VIP999Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
PNTTDK08Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
PNTTDK02Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
PNTTDK04Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...
PNTTDK06Hết hạnNhập code này để nhận được phần thưởng bao gồm một số lượng Kim cương, Linh thạch, Ngự khí, danh hiệu, Thiên ngư đan, bội sức, ngự khí...

Hướng dẫn đổi code

Bước 1: Đầu tiên hãy chọn biểu tượng Mở rộng tính năng ở góc dưới bên phải màn hình.  Trong giao diện mở rộng tính năng, hãy chọn biểu tượng Cài Đặt.

code pham nhan tu tien duyen khoi

Bước 2: Trong giao diện mở rộng tính năng, hãy chọn biểu tượng Trung tâm người dùng.

pham nhan tu tien duyen khoi giftcode

Bước 3: Trong giao diện Trung Tâm Người Dùng, xong sau đó chọn Trao đổi mã quà tặng.

code pham nhan tu tien duyen khoi moi nhat

Bước 4: Trong giao diện đổi mã quà tặng, bạn hãy nhập toàn bộ giftcode còn trong thời gian sử dụng của bảng code bên trên vào khung nhập code. Nhập mã xác minh ở dưới và chọn Đổi ngay để hoàn thành việc đổi code.

code game pham nhan tu tien duyen khoi

Nếu code còn trong thời gian sử dụng, bạn sẽ thấy ngay thông báo Mua lại thành công.

giftcode game pham nhan tu tien duyen khoi

Kiểm tra lại phần thưởng đã nhận

Để kiểm tra lại những phần thưởng đã đổi code, bạn hãy quay lại giao diện chính, chọn Thư.

pham nhan tu tien duyen khoi code

Sau đó chọn các thư có đính kèm những phần thưởng để nhận quà từ giftcode. Bạn có thể chọn riêng từng thư để kiểm tra riêng từng phần thưởng trong thư đó và chọn Nhận để nhận thưởng trong thư đó. Còn nếu muốn nhận hết thưởng trong hòm Thư, bạn chỉ cần chọn biểu tượng Nhận nhanh là bạn nhận hết những phần thưởng đang có trong hòm thư.

code pnttdk

Code Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi nhận được ở đâu?

Lưu lại trang này là cách đầu tiên mà bạn nên làm nếu bạn muốn cập nhật code Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi. Chỉ cần chọn CTRL+D để lưu lại trang web này vào thanh dấu trang và kiểm tra lại mỗi ngày. Như vậy thì bạn sẽ không thể bỏ lỡ bất kỳ code game nào mà nhà phát hành tung ra cho người chơi.

Nếu bạn hay sử dụng mạng xã hội thì hãy theo dõi các trang chính thức của nhà phát hành game trên Facebook, Instagram hoặc Youtube hay bất kỳ trang mạng xã hội nào có sự xuất hiện của nhà phát hành. Họ không chỉ tung ra code game mới nhất mà còn cho phép người chơi tham gia vào các nhiệm vụ sự kiện để nhận thưởng.

Một số ưu điểm trong Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi

Điểm nổi bật của game:

  • Đồ họa 3D đẹp mắt: Dù sở hữu màn hình chơi hướng dọc nhưng Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi lại sở hữu đồ họa 3D sắc nét, chân thực, cùng với hệ thống chuyển động nhân vật mượt mà, tạo nên một thế giới tu tiên đầy sống động.
  • Lối chơi nhập vai với những tính năng phong phú: Người chơi có thể tự do khám phá thế giới rộng lớn, tu luyện công pháp, thu thập bảo vật, PK, so tài cùng các người chơi khác, tham gia boss thế giới,... Rất nhiều tính năng và hoạt động luôn được nhà phát triển game tung ra cho người chơi để giúp người chơi không hề cảm thấy nhàm chán.
  • Hệ thống lớp nhân vật đa dạng: Game có hệ thống tu tiên phong phú với nhiều môn phái khác nhau, mỗi môn phái sở hữu những kỹ năng và ưu điểm riêng biệt.
  • Tính năng PK hấp dẫn: Phàm Nhân Tu Tiên Duyên Khởi có hệ thống PK đa dạng, từ PK tự do, PK theo phe phái, PK boss thế giới,... mang đến cho người chơi những trận chiến khốc liệt và đầy thử thách.
  • Hệ thống cộng đồng mạnh mẽ: PNTTDK có hệ thống cộng đồng mạnh mẽ, giúp người chơi dễ dàng kết bạn, giao lưu, cùng nhau vượt qua thử thách và chinh phục đỉnh cao tu tiên.
Thứ Sáu, 12/04/2024 11:55
52 👨 6.006
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game