Code Ninja Must Die mới nhất

Tương tự như Airship Knights, Ant Legion For The Swarm mà Quantrimang đã từng giới thiệu tới bạn, Ninja Must Die cũng tung ra giftcode hấp dẫn chào mừng bạn tới thế giới của những Ninja. Cùng khám phá ngay tựa game này cùng bộ code game thú vị nhé.

Tìm hiểu về Ninja Must Die

Ninja Must Die là tựa game do Panda Games phát hành. Với tựa game này, bạn sẽ phải chiến đấu chống lại những tên trùm với kỹ năng của mình cùng với những Ninja siêu hạng. Bạn có thể thu thập những Ninja khác nhau thông qua hệ thống Triệu hồi, Trao đổi Ninja, Đá Nguyên Tố.

Ninja Must Die có rất nhiều loại vũ khí khác nhau mà bạn có thể nhận thông qua việc sử dụng chìa khóa vàng và bạc để mở Hòm Vàng, Hòm Bạc trong hệ thống Triệu Hồi.

Code Ninja Must Die là gì?

Là những mã quà tặng do nhà phát hành tung ra nhằm thu hút người chơi mới cũng như tri ân những game thủ cũ. Chúng sẽ được tung ra hoàn toàn miễn phí, bất kỳ game thủ nào cũng đều có thể nhập được. Tuy nhiên bạn cần tranh thủ nhập ngay khi nhận được, tránh trường hợp giftcode không còn sử dụng được nữa.

Code Ninja Must Die mới nhất

Giftcode Ninja Must Die thường sẽ chỉ có giá trị trong một thời gian nhất định. Dưới đây là giftcode mới nhất và khả dụng mà bạn có thể sử dụng.

NINJA777

Hướng dẫn nhập code Ninja Must Die

Để nhận được quà từ code game, người chơi cần làm theo các bước sau.

  • Truy cập vào game Ninja Must Die
  • Nhấn vào phần Setting
  • Chọn biểu tượng Redeem Code.
  • Tiến hành điền code game vào ô trống và nhấn Confirm để xác nhận. Hệ thống sẽ ngay lập tức gửi quà về cho bạn.

Làm thế nào khi code game không hoạt động?

Có một vài lý do khiến cho bạn không thể nhập code game cũng như nhận quà. Lý do đầu tiên là các mã này có thể hết hạn và bạn không thể nhận phần thưởng miễn phí được nữa. Luôn cập nhật và đổi code càng sớm càng tốt từ danh sách code mới từ nhà phát triển.

Lý do thứ 2 là các code này có thể thiếu dấu chấm câu hoặc sai ký tự trong lúc bạn nhập. Để chính xác nhận thì bạn chỉ cần sao chép và dán code từ danh sách bảng code ở trên để tránh nhập sai code trước khi nhấp vào nút Redeem để đổi quà từ giftcode.

Cách nhận thêm code Ninja Must Die

Ninja Must Die được tung ra bởi nhà phát hành thông qua những kênh chính thức như Facebook, Instagram, Twitter, Reddit và Discord. Thông thường, họ sẽ tung ra giftcode mới vào những dịp như kỷ niệm game, ra mắt bản cập nhật mới hay sự kiện đặc biệt...

Nếu như bạn không muốn theo dõi hết các nền tảng mạng xã hội nói trên của Ninja Must Die thì hướng đơn giản nhất chính là lưu lại bài viết này, Quantrimang sẽ thường xuyên kiểm tra và cập nhật những giftcode khả dụng mới nhất cho bạn.

Thứ Năm, 15/12/2022 16:59
31 👨 229
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Code game